Tinh dầu sả chanh – những điều hay chưa biết đến

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Việc sử dụng chính là dầu của sả. Trong lá dầu sả, một thành phần chủ yếu là geraniola và citronelola. Vì vậy, khi tôi nhìn thấy một bình cỏ lá chanh thơm đặc biệt của chanh thơm.

Lemongrass Glance

Sả là cây dầu, gia vị và thảo dược. Hầu như tất cả các cây có giá trị sử dụng Lemongrass, lá, bẹ lá, thân và rễ được sử dụng Lemongrass ướp, thực phẩm nấu chín (thịt bò nấu chín, chó đô thị, cá, thịt gà ..) lá Sả được sử dụng nấu dầu gội đầu, làm sạch hiệu ứng xô, mái tóc mượt mà, với mùi thơm dễ chịu.

Lá và tinh dầu thiên nhiên Sả là loại thuốc có tác dụng kích thích, sát trùng nên được sử dụng như là một cách chữa cảm lạnh, chữa bệnh đau dạ dày, đau dạ dày, đau nhức đầu, ho, eczema và bệnh xương đau đớn

Tinhdausa(1)

Trong y học dân gian, và Trung Quốc cũng như Ấn Độ Lemongrass được coi là đa dạng thực vật làm thuốc và được sử dụng để điều trị nhiều bệnh.

Lemongrass đặc tinh dầu.

Tinh dầu thường được chiết xuất từ ​​thực vật, sử dụng phương pháp rút ra hơi nước, phân khúc chiết.

Tinh dầu có mùi thơm dễ chịu, mùi thơm đặc trưng của citral, dầu thương mại là các chất lỏng, phù hợp, ánh sáng màu vàng

Thành phần của các loại tinh dầu chủ yếu nitral một sự pha trộn âm thanh stereo – đồng phân của geranialva Neral (nội dung geranial 40-62%, 25-38% Neral) ..và hơn 30 hợp chất khác nhau

Tác dụng của tinh dầu thơm Sả

Tinh dầu sả có nhiều ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày và trong y học, thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm, tinh dầu có đặc tính khử trùng mạnh mẽ và có nhiều tính năng, công dụng như vậy.

tinh-dau-sa-chanh-dep-da-thu-gian

Công nghệ khử Trùng

– Diệt ký sinh trùng trên da

– Làm sạch khuôn mặt của bạn triệt để

– Mụn trứng cá, tàn nhang

– Chống nhăn, giảm lão hóa da

– Chữa đau bụng, đau dạ dày

– Giảm mệt mỏi, chống stress

Với hơn 30 hợp chất trong các loại dầu với nội dung khác nhau, tinh dầu Sả có nhiều tác dụng mà vẫn chưa khám phá hết.

Tinh dầu Sả dẫn

Hương: Nhỏ 1-3 giọt tinh dầu vào nước ấm hoặc tấm nóng đốt đèn dầu hoặc khuếch tán nước dằn tàu, ô tô khử mùi không khí sau đó bật đèn lên. Lưu ý các nước đổ vào tránh bóng đèn thả bóng dễ cháy.

Muỗi: Áp dụng một vài giọt tinh dầu chanh Lemongrass muỗi lotion hoặc một vài giọt tinh dầu sả vào bông gòn, thức ăn giấy hoặc đèn dầu và xông vào phòng góc trên, góc bếp, cửa hàng, công việc … Mùi thơm của Tinh dầu sả nhanh chóng lan rộng, ảnh hưởng của việc đẩy lùi muỗi và côn trùng khác có hiệu quả. Khi sử dụng dầu sả để thoa trên da dầu nên được pha loãng với dầu thực vật.

Dầu massage Chuẩn bị: hãy pha loãng tinh dầu với các dẫn xuất dầu yêu thích của bạn như jojoba, đậu nành, hạt nho, dầu dừa, dầu ô liu … những người 10-15 giọt tinh dầu vào 30ml dầu dẫn xuất tinh khiết. Để tiết kiệm hơn, bạn cũng có thể sử dụng dầu trẻ em của Johnson đang có trên thị trường như các dẫn xuất dầu theo tỷ lệ như vậy.

Hơi: Nhỏ 3-5 giọt tinh dầu vào nồi nước nóng hoặc bề mặt máy hơi nước, sử dụng cho xông 5-10 phút mặt, hít sâu nhớ, làm như vậy liên tục trong 10 phút.

Hơi trái: nhỏ hỗn hợp một vài giọt tinh dầu tinh dầu chanh Lemongrass + húng quế + tinh dầu bưởi (có thể thêm một vài giọt tinh dầu long não hoặc dầu bạch đàn) trong một cốc nước nóng, sử dụng lưu vực che kín mặt và nước, để hơi nóng tỏa bề mặt 15 phút, giúp ra mồ hôi, lưu thông máu, làm cho cơ thể khỏe mạnh, tất cả lạnh. Cũng có thể đặt một vài giọt dầu tắm sả nước ấm để tắm.

Ô tô khử mùi: Đổ nước vào máy khuếch tán thông thường theo các min hoặc max, cho 1-3 giọt tinh dầu vào, sau đó rẽ vào bộ khuếch tán.

Dầu tắm: cho 5-10 giọt vào bồn tắm nước nóng, tắm hơi hoặc tắm, ngâm trong 15-30 phút. Giúp làm giảm căng thẳng mệt mỏi thư giãn. Mix 1-3 giọt vào 2 lít nước ấm ngâm chân vào nước trước khi đi ngủ sẽ giúp giảm đau chân gan, tăng cường lưu thông máu.

10-loi-ich-tuyet-voi-tu-tinh-dau-chanh-bb-baaad2b19G

Xử lý tóc, tóc cứng và bóng: một vài giọt tinh dầu sả nước ấm sau đó chà khắp tóc của bạn sau khi gội đầu (không rửa) sẽ làm giảm đáng kể số lượng tóc bị gãy, giúp tóc khỏe mạnh và sáng bóng. Để kích thích tăng trưởng tóc dài, dày hiệu quả tóc, hói đầu chiến đấu, tóc chống gãy, vì vậy kết hợp với tinh dầu bưởi, dầu húng quế. Cũng có thể thêm một vài giọt tinh dầu sả để gội rửa tóc của bạn mỗi ngày.

Cách sử dụng khác: Ngoài các phương pháp được sử dụng trong các tinh dầu, có thể được sử dụng như dầu nước hoa, xà phòng, nến, dầu gội đầu, thuốc, …

Thận trọng khi sử dụng:

– Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

– Không được uống dầu.

– Để xa tầm tay trẻ em, tránh tiếp xúc với lửa dầu.

– Không để các vương quốc dầu vào mắt, không chà xát dầu vào vết thương hở.

– Không sử dụng các loại tinh dầu trị liệu thay thế cho chăm sóc y tế cần thiết.

– Tham khảo ý kiến ​​bác sĩ khi sử dụng cho phụ nữ mang thai, trẻ em và những người đang bị bệnh.

– Không tiếp tục sử dụng dầu nếu phát hiện có mùi, màu sắc lạ hoặc khi bị dị ứng xảy ra.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang