Cách sử dụng tinh dầu bưởi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mọi người đều biết rằng tinh dầu thiên nhiên bưởi nguyên chất là một món quà tuyệt vời của thiên nhiên để cung cấp cho người dân trong vẻ đẹp và sức khỏe. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng các loại tinh dầu bưởi và làm thế nào để có hiệu quả nhất hợp lý.

buoi

Bưởi tinh dầu điều trị tóc

Tinh dầu bưởi có tác dụng đáng kể trong việc ngăn ngừa rụng tóc, nuôi dưỡng tóc mềm mại sáng bóng, mịn màng tự nhiên. Ngoài ra, sử dụng bưởi điều trị tóc dầu cũng giúp tinh thần sảng khoái và ngăn ngừa gàu phát triển cực kỳ hiệu quả.

Chăm sóc rụng tóc

Lựa chọn 1: Uống 1 muỗng canh dầu dừa, nhỏ 2-3 giọt tinh dầu bưởi vào trộn đều và massage vào chân tóc. Để khoảng 30 phút trước khi rửa lại với dầu gội bình thường.

Cách 2: Sử dụng 4-5 giọt tinh dầu bưởi vào một giai đoạn ấm áp, sau khi rửa sạch dầu, bạn sẽ có được hỗn hợp áp dụng cho chân tóc, da đầu. Massage nhẹ nhàng để dầu có thể thấm vào da đầu. Đối với tinh khiết dầu bưởi vỏ, bạn không cần phải rửa lại bằng nước lạnh.

Nhiều chăm sóc da đầu gàu

Mix 1-3 giọt dầu bưởi với 1-4 giọt tinh dầu bạc hà trong dầu xả và sử dụng thường xuyên. Cách sử dụng tinh dầu bưởi sẽ hạn chế tối đa tình trạng dầu nhờn trên da, và trong mùa hè nhất.

Bưởi dầu mụn làn da mịn màng và tươi sáng

Dầu bưởi vỏ kích thích sản xuất collagen, tái tạo tế bào da, làn da chống lão hóa, luôn luôn săn chắc và khỏe mạnh mà không cần bất kỳ sự phụ thuộc mỹ phẩm đắt tiền.

Lỗ chân lông làm se

Nhỏ 1-2 giọt tinh dầu vào một bát nước nóng, khuấy nhẹ. Sau đó được đóng khăn chùm lên đầu, áp mặt gần hơi bát nước. Sau khoảng 3 phút, bạn có thể dừng lại. Bưởi dầu theo hơi nước thấm sâu vào bề mặt da để giúp hạn chế dầu nhờn và giúp da tươi sáng, khỏe tự nhiên, không có mụn.

Làm chậm quá trình lão hóa

Một vài giọt tinh dầu nguyên chất của bưởi tắm nước ấm, sau đó ngâm trong 20 phút. Tinh dầu bưởi thấm vào da giúp chống nắng hiệu quả, ngăn ngừa ung thư da, giúp da trắng mịn mỗi ngày.

td

Khử nhiễm không khí

Để tạo hương thơm và khử nhiễm không khí, đặc biệt là người già và gia đình có con, bạn có thể sử dụng ánh sáng để đốt bưởi hơi tinh dầu thơm.

Bạn đổ ½ chén nước vào đèn hơi nước, sau đó nhỏ 3-4 giọt tinh dầu bưởi, nến hay đèn điện (tùy thuộc vào loại dầu đèn bạn sử dụng hơi nước). Sau khoảng 3 phút, bạn sẽ lan rộng ra khắp phòng hương thơm nhẹ nhàng của tinh dầu bưởi. Dưới đây là cách sử dụng các loại tinh dầu để tạo ra một mùi thơm đặc trưng của bưởi, giảm căng thẳng, giúp bạn đi sâu vào giấc ngủ và hạn chế sự xáo trộn các loại côn trùng, muỗi, gián, chuột.

Xem thêm: giảm cân

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang