Ngõ nhỏ Hà Nội “mọc” rào chắn để ngăn xe máy vì quá ồn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cho rằng cuộc sống hàng ngày bị nhiều người đi xe máy xuyên qua ngõ nhỏ này gây mất an toàn giao thông cũng như ảnh hưởng đến sự yên tĩnh nên người dân ở ngách 31/12 phố Phan Đình Giót (Thanh Xuân, Hà Nội) đã dựng lên barie bền vững để ngăn xe máy.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cổng barrier điện chi tiết và miễn phí

Auto Draft

Thời điểm gần đây, tại ngách 31/12 phố Phan Đình Giót (Thanh Xuân, Hà Nội) bất ngờ xuất hiện barie kiến cố chặn ngang đường ở 1 đầu ngách. Chiếc barie chắn ngang gần hết phần đường khiến xe máy rất khó đi qua.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Phất, Tổ trưởng tổ dân phố 15 khu dân cư 11 của phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Hà Nội, cho biết chiếc barie trên mới được người dân tự động lắp đặt vào đêm 6-5.

Trước đây, ngách này như một lối tắt thông đi ra ngoài đường Nguyễn Lân, hàng ngày có khá nhiều người đi xe máy thường đi tắt qua đây đặc biệt là vào giờ cao điểm khiến cuộc sống của người dân tại đây đảo lộn bởi tiếng ồn của phương tiện cũng như giao thông lộn xộn, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn.

Để ngăn chặn tình trạng này, người dân sống xung quanh con ngách 31/12 đã góp tiền lắp đặt chiếc barie trên. Mục đích lắp đặt nhằm hạn chế xe máy, xe tự chế đi vào ngách gây nên tiếng ồn, mất an ninh trật tự trong khu vực.

Barie được chôn sâu xuống lòng đất.

Một đầu có khóa cẩn thận và chỉ người dân sinh sinh sống tại khu vực nghách 31/12 phố Phan Đình Giót mới có khóa để mở ra.

Phần khoảng trống còn lại chỉ đủ để người đi bộ và xe đạp lách qua.

Một số ngách gần đó, do chưa có điều kiện lắp barie kiên cố nên người dân cũng tìm đủ mọi các ngăn xe máy vào ngách bằng dát giường…

… những thanh gỗ xếp chồng lên nhau chắn hết con ngõ nhỏ.

Cũng theo người dân tại đây cho biết, tình hình lộn xộn về ATGT tại khu vực nghách 31/12 đã báo cáo lên phường Phương Liệt nhưng chưa nhận được câu trả lời nên người dân đã thống nhất lập barie để hạn chế xe, giảm tiếng ồn trước mắt trong lúc chờ hướng xử lý vụ việc của chính quyền.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang