Chọn tinh dầu phù hợp với từng loại da

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mỗi loại da cần một chế độ chăm sóc đặc biệt, nên chọn cơ sở dầu hoặc dầu để phù hợp với từng loại da là vô cùng quan trọng, thúc đẩy làn da, cho một làn da săn chắc khỏe mạnh.
Skin được chia thành các loại: da bình thường, khô, da dầu, da lão hóa. Mỗi loại da có một nhân vật độc đáo và cần một chế độ chăm sóc riêng biệt. Vì vậy, nó cần nhận ra những loại tinh dầu thơm cũng như dầu và cơ sở phù hợp với từng loại da là điều cần thiết, có như vậy mới tránh dị ứng da, viêm da … Hãy tinh dầu massage, tìm hiểu!

1IMG_3767

Chú ý
– Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng các loại tinh dầu thiên nhiên.
– Tinh dầu được tập trung nên dễ gây cảm giác rát da, vì vậy bạn nên pha loãng trước khi sử dụng trực tiếp trên da với một tỷ lệ 2% – 5%, không áp dụng trực tiếp lên da và độ nhạy của cơ thể da. Xin hãy pha loãng tinh dầu với loại dầu nền, dầu massage và kem này không mui.vv …
– Đối với trẻ em dưới hai tuổi và phụ nữ mang thai cần, phụ nữ đang cho con bú cần phải có sự chỉ định và hướng dẫn sử dụng bởi các bác sĩ.
Mẹo vặt sử dụng tinh dầu. Đối với trẻ em dưới tuổi trưởng thành nên sử dụng hỗn hợp dầu 1% (trộn 5-6 giọt tinh dầu vào 30 ml dầu em bé hoặc dầu dưỡng cho trẻ em không mùi).

may-khuyech-tan
– Không sử dụng các loại tinh dầu được sử dụng trong mỹ phẩm để uống (có một số loại tinh dầu trong thực phẩm nhưng uống uống với một cây tăm hoặc một khối lượng thuốc nhỏ và phải được pha loãng một số tiền nhất định), để tránh dầu vào mắt, nếu dính dầu mắt phải rửa sạch với nhiều nước và tìm kiếm một bác sĩ ngay lập tức.
– Không sử dụng các loại tinh dầu vào vết thương hở. Để xa tầm tay trẻ em và vật nuôi.

tinh dau nuoc hoa-2
– Lần đầu tiên dầu được sử dụng nên có một bài kiểm tra 24 giờ với loại tinh dầu mà bạn chọn bằng cách nhỏ một giọt tinh dầu nguyên chất vào 10ml nước ấm và trộn và áp dụng đối với da mỏng nhất trong 24 giờ để thử phản ứng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang