LDG khẳng định vị thế của mình trên thị trường BĐS

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đến cuối quý II, doanh thu bất động sản Công ty Cổ phần Long Điền (LDG Group) đã đạt 2/3 kế hoạch cả năm. Như vậy, mục tiêu 450 tỷ doanh thu và lợi nhuận 140 tỷ mốc quan trọng trong năm 2015 là trong tầm tay.
Với những thành tựu, LDG Group đã từng bước khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp bất động sản nói chung và lĩnh vực bất động sản tại khu nghỉ mát đặc biệt.

Nhanh và vững chắc

Được thành lập và hoạt động từ năm 2010, bắt đầu với một dự án đất ở Đồng Nai trong thời kỳ kinh tế đang bước vào thời kỳ khó khăn, chỉ vỏn vẹn sau 5 năm, LDG Group đã không ngừng lớn mạnh và phát triển của cả vốn và quy mô hoạt động. Hiện nay, LDG Group đã có một nền tảng tài chính vững chắc với một giá trị tổng tài sản trên 2.500 tỷ đồng. Cụ thể, lợi nhuận hợp nhất sau thuế của tập đoàn đã tăng đều đặn hàng năm.

ld

2013, lợi nhuận thuần sau thuế của Tập đoàn đạt 7,2 tỷ LDG. Sau 1 năm của việc thúc đẩy và mở rộng hoạt động, công ty báo cáo lợi nhuận trên 37 tỷ USD trong năm 2014, tăng 414,6% so với năm trước.

>>> can ho homeland

Trong năm 2015, LDG Nhóm dự kiến ​​doanh thu 480 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế ước đạt 140 tỷ đồng (tính đến cuối quý thứ hai, Tập đoàn đã đạt doanh thu 2/3 kế hoạch cả năm).

Bên cạnh đó, Tập đoàn LDG là tự tin để thiết lập các mục tiêu tăng trưởng từ nay đến năm 2019 đạt 450 tỷ đồng lợi nhuận ròng sau thuế và tổng giá trị tài sản trên 7185000000000, tăng gấp 3 lần so với các tài sản hiện hành, tổng giá trị.

Chủ tịch Ông Lê Kỳ Phùng LDG Group nói:. “Sức mạnh của sự phát triển bất động sản hiện tại của chúng tôi, và đây là một lĩnh vực chủ chốt của Tập đoàn LDG Với sự đầu tư và định hướng phát triển đa ngành, chúng tôi có nguồn lực nội bộ liên kết chặt chẽ các yếu tố có sẵn như nhân lực, trí thức và trình độ kỹ thuật tay nghề cao, đất dự án và các nguồn lực tài chính có sẵn … kết hợp với sự phát triển có kế hoạch quy hoạch tổng thể của khu vực kinh tế trọng điểm của địa phương nơi chúng tôi có dự án đầu tư và liên kết chặt chẽ với các tổ chức tài chính, các nhà thầu chuyên nghiệp “.

Ông Feng nói thêm: “Tất cả những yếu tố này tạo ra mô hình phát triển công nghệ đóng, quản lý có năng lực, kiểm soát tốt hơn, tạo ra các dòng sản phẩm thực tế với tất cả các tiện nghi và dịch vụ, đáp ứng nhu cầu thực tế Theo tôi đây là nền tảng tạo ra một cách bền vững và mạnh mẽ cho. LDG Group “.

Ngày 2015/08/12, LDG Group đã chính thức niêm yết và giao dịch 75 triệu cổ phiếu (Mã CK: LDG) Thành phố Sàn. HCM, là một điều kiện tiên quyết để tạo ra một môi trường kinh doanh minh bạch hơn cho tất cả các nhà đầu tư và cá nhân trong và ngoài nước, sẽ góp phần Tập đoàn LDG để mở rộng hoạt động và tạo sự phát triển bền vững và tăng cường hơn nữa Lê Kỳ Phùng nói.

Sở hữu nhiều dự án “hot”

Với LDG Group, sở hữu nhiều dự án cùng vị trí nóng nhất của thị trường bất động sản hiện nay là một lợi thế đặc biệt của nhóm này. LDG Nhóm các dự án triển khai kinh doanh khu du lịch đầu tư bất động sản và phát triển các tour du lịch kết hợp. Định hướng này làm cho các dự án, sản phẩm LDG thị trường như là có nghĩa là “bắt” các xu hướng phát triển của lĩnh vực bất động sản ở thời điểm hiện tại và trong dài hạn.

Các dự án Viva tại thành phố Đồng Nai mang lại nguồn doanh thu lớn cho LDG Nhóm
Đặc trưng cho định hướng kết hợp nghỉ dưỡng đầu tư bất động sản gắn liền với sự phát triển kinh doanh dịch vụ du lịch là Nhóm LDG chính thức ra mắt dự án biệt thự nghỉ dưỡng du lịch chợ và sang trọng Grand World tại Phú Quốc có tổng vốn đầu tư 5.000 tỷ đồng với quy mô trên 85ha.

Dự án này bao gồm 496 đơn vị condotel (căn hộ kết hợp khách sạn), 104 bungalows và 447 biệt thự. Toàn bộ dự án được thiết kế sang trọng đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao. Theo mục tiêu của Tập đoàn LDG, dự án Grand World sẽ mang lại doanh thu 10.000 tỷ đồng cho các doanh nghiệp. Nếu hạch toán một phần doanh thu từ dự án năm 2015, LDG Group sẽ có tổng doanh thu tăng trưởng vượt quá nhiều lần so với kế hoạch đặt ra.

Tiếp theo, nhóm LDG hiện là chủ nhân của hai điểm đến du lịch nổi tiếng ở Đồng Nai: Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền, Suối Mơ Công viên sinh thái. Trong lễ kỷ niệm của 30/4 vừa qua, hai khu nghỉ mát là một trong ba khu nghỉ rằng hầu hết khách du lịch tại tỉnh Đồng Nai.

>>> can ho himlam cho lon

Dự án khu đô thị thương mại The Viva ở Đồng Nai đang sốt trên 700 mặt đất khi giao dịch thành công chỉ trong vòng chưa đầy 6 tháng, với doanh số bán hàng của năm trước cũng báo hiệu một sự đóng góp thêm kinh doanh khởi sắc mùa của LDG Group.

ldg
LDG Nhóm tiếp tục tung ra thị trường đô thị Theo các chuyên gia đo 37ha Sakura Valley
Không chỉ vậy, vào cuối tháng 8/2015 này LDG Nhóm sẽ tiếp tục tung ra thị trường đô thị Khi Sakura Valley để đo 37ha chuyên gia cũng ở Đồng Nai với các cam kết chính sách cụ thể cho thuê lại với mức sinh lời 60 triệu / năm cho các khách hàng đầu tư vào dự án này . Dự án này hứa hẹn sẽ góp phần mang lại doanh thu lớn cho LDG Tập đoàn trong năm 2015.

Chia sẻ nhiều hơn với chúng tôi, ông Lê Kỳ Phùng, cho biết: “Song song với việc triển khai các hoạt động thúc đẩy kinh doanh, LDG Group là quan tâm đến việc đầu tư, phát triển và mở rộng đất để đáp ứng nhu cầu mở rộng việc triển khai các dự án chung trong tương lai. Trong đó, tập trung vào sự phát triển của đất để xây dựng các dự án bất động sản nghỉ dưỡng, khu đô thị sinh thái tại các thành phố như Đà Nẵng, Phan Thiết, Vũng Tàu, Phú Quốc, Đồng Nai, Bình Dương. Có thời gian đầu tư dự án của 20 năm để xóa đất “.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang