Tinh dầu – bí mật báu vật từ xa xưa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nguồn gốc của việc điều trị bằng các loại dầu thơm có nguồn gốc từ các nghi lễ tôn giáo, các loại thuốc và lối sống của tất cả các nền văn minh lớn của thế giới. Có lẽ Trung Quốc là người đầu tiên khám phá những đặc tính chữa bệnh kỳ diệu của các loại thảo mộc khoảng 4.500 năm trước Công nguyên. Tuy nhiên những người Ai Cập đã được công nhận và khai thác triệt để các đặc điểm của các loại tinh dầu thơm cho thế giới vật chất và tinh thần

Thông qua các nhãn hiệu này và tranh vẽ hình tượng, chúng tôi đã học được rằng sản phẩm có mùi thơm thường được sử dụng như là cúng dường cho các vị thần tăng. Bên cạnh đó nhờ đặc tính khử trùng và chống lại sự mục nát, đặc biệt là cây tuyết tùng và hương, dầu thơm và nhựa đã trở thành nguyên liệu lý tưởng để ướp xac- một nghệ thuật cao trong việc sử dụng dầu truyền hình vệ tinh.

hair_oil_kienthuc3_gfta

Họ pha chế các loại tinh dầu thiên nhiên từ dược liệu và chuyển đổi chúng sang chữa bệnh “phép thuật” thần bí. Sau đó dần dần các loại dầu thường được sử dụng trong tất cả các tầng lớp xã hội, trong các hình thức của mỹ phẩm làm đẹp và nước hoa.

Từ thời Hippocrates, người Hy Lạp công nhận các đặc tính chữa bệnh của các loại dầu và giá trị thiết yếu như thuốc giảm đau, thuốc an thần và các chất kích thích, người Hy Lạp và La Mã thơm sử dụng trong nghi tôn giáo và nghi lễ. Bên cạnh dầu cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc massage, vệ sinh cơ thể và cơ thể.

Hơn nữa, nghệ thuật sử dụng tinh chất thơm đã phát triển mạnh ở những nơi khác, đặc biệt là trong tiếng Ả Rập, nơi Avicenna là người đầu tiên cất thành dầu tăng, khoảng 1.000 năm sau khi Đức Kitô. Kể từ đó tiếng Ả Rập đã trở thành trung tâm sản xuất nước hoa của thế giới, nguyên liệu nhập khẩu từ Ai Cập, Italy, Trung Quốc và Tây Tạng và thương mại các sản phẩm của họ với thế giới.

Sau khi các cuộc Thập tự chinh, nước hoa nghệ thuật đã được hồi sinh ở châu Âu khoảng thế kỷ thứ mười hai. Các hồ sơ cho thấy công nghệ tinh chất thơm đã được sử dụng để bảo vệ chống lại bệnh tật và nước hoa thì ít bị chết vì căn bệnh này, nó cũng phần nào phản ánh việc sử dụng chúng.

shutterstock_109577960

Thế kỷ XV đã chứng kiến ​​một sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp nước hoa ở châu Âu, chúng thường được sử dụng để “che” mùi cơ thể và phòng ngừa bệnh tật. Vào thế kỷ XVII, tính kích thích tình dục của các loại dầu đã được công nhận. Nhiều nghiên cứu về đặc tính chữa bệnh đã được thực hiện bao gồm Clupeper- cha đẻ của phương pháp điều trị bằng xoa bóp dầu hiện đại.

Thuật ngữ ‘Aromatherapie’ lần đầu tiên được sử dụng vào năm 1928 bởi một nhà hóa học người Pháp, René Maurixe Gasstefosse, để mô tả một phương pháp điều trị bằng cách sử dụng các chất chiết xuất từ ​​thảo mộc thơm. Sau đó, tiếp tục công việc của mình là một bác sĩ Jean Valnet đảm nhiệm. Ông là người đã phát hiện các tính chất tái tạo của các loại tinh dầu và khử trùng, có hiệu quả trong việc điều trị các vết thương cho binh lính trong Thế chiến II.

xoa-seo-loi-bang-oai-huong1

Việc áp dụng các phương pháp trị liệu bằng hương thơm cho chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe là Marguerite Maury, “mở đường”. Cô cũng đã phát triển phương pháp sử dụng các loại tinh dầu trong massage.

Ngày nay, nghệ thuật của liệu pháp hương thơm đã được hồi sinh và phát triển trên toàn thế giới. Các nghiên cứu hiện đại của các thuộc tính và các ứng dụng của dầu đang được thực hiện để thiết lập cơ sở khoa học của phương pháp, để tìm hiểu, kiểm tra và bổ sung những phát hiện có bằng khen cho hàng ngàn năm.

66631ftra20xanh

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang