Smartphone giá khủng khó bán

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thế giới di động thị trường chứng kiến ​​sự xuất hiện của hai siêu phẩm nhưng giá khá dễ chịu và Moto X Phong cách Oneplus 2. Có phải đó là không phải là một dấu hiệu của sự “mất giá” của thiết bị kết nối cho Android?
Theo thông báo chính thức, giá sẽ chỉ Oneplus 2 từ 329 USD. Cũng bắt đầu từ giá $ 499 Moto X Style. Trong khi đó, Samsung đang có kế hoạch giảm giá cho Galaxy S6 như bán hàng không đạt mức dự kiến.
Hiện tượng đó nói lên điều gì? Được cao cấp điện thoại công nghệ thông minh Android có giá dưới $ 600 đang dần bị lãng quên hay không?

Dien_thoai_Viet_thoi_cua_smartphone_khung_gia_re_1
Công ty nghiên cứu thị trường IDC cho biết doanh số bán hàng cao cấp điện thoại Android chiếm 9,1% các lô hàng điện thoại thông minh toàn cầu vào quý 1/2014. Nhưng con số này chỉ là 5,6% trong năm nay. Ngược lại, tỷ trọng của các thiết bị iOS có giá ít hơn $ 600 tăng từ 70% đến 80%. Và phụ kiện Apple cũng là nước sản xuất chiếm 92% thị trường điện thoại thông minh.

Điện thoại thông minh Android được bán giá quá đắt ngày càng khó khăn
Ngày càng có nhiều điện thoại thông minh, nhưng cấu hình khủng hoảng giá cả dễ chịu Oneplus 2

jlw1373962558
Lý do, sự tương phản trong phân khúc cao cấp giữa Android và iOS smartphone vì “Táo với” nhãn hiệu nổi tiếng để tận dụng sức mạnh của người sử dụng lực lượng to lớn của họ để mua iPhone để chấp nhận giá cao. iPhone vẫn có giá trị duy nhất mà các thiết bị Android không bao giờ có được. Đó là bản sắc của các thiết kế và sinh thái với một thương hiệu có uy tín. Nhắc đến thương hiệu Apple, chúng ta thường nghĩ về một kinh nghiệm đơn giản và mịn, dịch vụ hoàn hảo và giá trị bền vững.

Các thiết bị Android không có một nền tảng cụ thể như thế nào. Vì vậy, chúng ta cần phải có một cái gì đó rất đặc biệt, rất khác nhau.

lenovo-s850

Điều khác nhau mà có thể là một mức giá rất tốt. Chiếc điện thoại này cung cấp chất lượng sánh ngang của iPhone nhưng rẻ hơn là cách hiệu quả nhất để các nhà sản xuất Android tăng số tiền lợi nhuận từ điện thoại của bạn. Phân phối trực tiếp đến người sử dụng chứ không phải thông qua người vận chuyển hoặc các nhà bán lẻ đang làm là như Oneplus biện pháp tối ưu để giảm chi phí.

Chúng tôi đã luôn luôn yêu các điện thoại thông minh mạnh mẽ và sexy. Điều đó đã không thay đổi. Nhưng các nhà sản xuất đang ngày càng ít quan tâm đến điện thoại thông minh đắt tiền hơn. Những gì họ muốn quan tâm đến những sản phẩm tốt nhưng với mức giá vừa phải.

roh1373962558

Có thể nói, sự xuất hiện của Moto X Phong cách và Oneplus 2 của tín hiệu của lớp smartphone Android với giá cả hợp lý là tới.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang