Du lịch hòn đảo không điện không nước mà hạnh phúc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những bức ảnh chụp ở Santa Cruz del Islote đôi khi làm cho bạn tin noiday đó là “thiên đường” trên trái đất, nhưng trong thực tế đó không phải là tất cả khi latat hòn đảo này luôn trong tình trạng không có nước dùng và điện.
> Hành tinh 10 hòn đảo kỳ lạ nhất
> Du lịch đến đảo thế giới chật hẹp chỉ rộng 0,1km2

Santa Cruz del Islote chỉ Cartagena, Columbia 2 giờ đi tàu và là nhà của 1200 người dân, trong đó có 80 trẻ em. Mật độ dân số của Santa Cruz del Islote lớn hơn Manhattan bốn lần – một cái gì đó mà có lẽ những người tìm thấy hòn đảo này hơn 150 năm trước đây không được dự định.

dao-santa-cruz-del-islote-2
Santa Cruz del Islote là thế giới đảo đông đúc nhất

Được phát hiện bởi một nhóm các ngư dân đi qua vùng biển Caribbean, rộng Santa Cruz del Islote chỉ khoảng 0.012 km2. Mặc dù không có nước sinh hoạt, không có bác sĩ, không có nghĩa trang và chỉ 5 giờ điện mỗi ngày, nơi mà tỷ lệ tội phạm thấp.

du lịch giá rẻ

Nếu một người dân chết, họ sẽ được chôn cất trong một hòn đảo gần đó. Nhiều người dân địa phương phải kiếm sống qua các dịch vụ du lịch. Nhưng thật ngạc nhiên khi biết rằng nó có 90 nhà, 2 cửa hàng, 1 nhà hàng và 1 trường học.

dao-santa-cruz-del-islote
Mật độ dân số của Santa Cruz 4 lần so với phó Mỹ Manhattan

Ông Juvenal Julio, 66 tuổi, là con cháu của những người tìm Islote. Ông chia sẻ rằng: “Cuộc sống ở đây yên bình và thú vị. Chúng tôi đã không bạo lực, cũng không phải cảnh sát. Mọi người đều biết nhau và chúng tôi luôn luôn tận hưởng mỗi ngày. Nó thực sự là một cuộc sống tuyệt vời!”

Xem thêm: vé máy bay

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang