Mẹo biến tinh dầu thành vật đa năng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tinh dầu là một giải pháp tuyệt vời thứ để thư giãn, tạo ra một cảm giác bình an cho tâm trí và cơ thể. Ngoài tác dụng làm thư giãn, tinh dầu cũng được sử dụng cho nhiều mục đích hữu ích trong cuộc sống của bạn. Hãy khéo léo để có thể tận dụng đầy đủ công dụng của nó.

td

  1. Aid

Tạo cứu tự nhiên của bạn bởi sự kết hợp của các loại dầu có tính kháng khuẩn và chữa lành các vết trầy xước hiệu quả. Một giọt dầu gừng trộn với dầu ô liu rất hiệu quả cho nhức đầu và buồn nôn khi xe lửa.

Dầu cây trà là tuyệt vời cho các vết cắt nhỏ và xây dựng xatcung như dầu hoa oải hương trộn với nước là lý tưởng cho các vết côn trùng cắn, cháy nắng và nổi mẩn ngứa.

  1. côn trùng Chasing

Đối với một vài giọt tinh dầu thơm khuynh diệp hay dầu sả trong một bộ khuếch tán để xua đuổi muỗi. Dầu bạc hà trộn với nước đã được phun thuốc xung quanh phòng sẽ theo đuổi là.

Dầu ô liu

  1. Làm sạch đồ nội thất

Các sản phẩm làm sạch truyền thống thường chứa các hóa chất mạnh có thể nguy hiểm cho vật nuôi và trẻ em. Giai đoạn hỗn hợp của nước, 3 muỗng canh giấm táo, 2 muỗng cà phê chanh hoặc dầu bạc hà và bạch đàn với một nửa lít nước, phun lên và lau nhu cầu đồ nội thất làm sạch.

  1. dầu gội và sữa tắm tự chế

Bạn có biết dầu gội hay lotion tiềm năng hóa học là sodium lauryl sulphate và alpha hydroxy axit? Làm xà phòng, kem dưỡng ẩm và dầu gội cho bạn được an toàn và kinh tế hơn. Nghiền một thanh 100 g của Castile – một xà phòng làm từ dầu ô liu – trong 400 ml nước. Đặt hỗn hợp lên bếp, đun sôi và khuấy nhẹ cho đến khi xà phòng được hòa tan hoàn toàn. Thêm các loại tinh dầu và thảo dược ưa thích của bạn để tạo ra một loại gel và dầu gội đầu là không độc hại.

  1. Ngăn ngừa bọ chét cho vật nuôi

Trộn 6 giọt tinh dầu với 2 giọt tinh dầu Melrose Palo Santo và một muỗng xà phòng Castile lỏng để tắm chó của bạn và để ngăn ngừa bọ chét.

  1. Massage

Thêm ba hoặc bốn giọt tinh dầu chiết xuất từ ​​gỗ đàn hương, hoa cúc, hoa oải hương hoặc ylang ylang trong ba muỗng canh dầu thực vật và massage nhẹ nhàng và thư giãn. Dầu jojoba hoặc dầu dừa có chứa các axit béo và các chất dinh dưỡng để tăng cường sức khỏe.

nang

  1. thơm phòng

Tinh dầu từ hoa nhài, dầu hoa cam, cây xô thơm hoặc cỏ chanh cảm giác yên bình đến nhà. Nếu đèn đốt, để cho một vài giọt tinh dầu vào một muỗng canh dầu thực vật tại bàn hoặc cho một vài giọt tinh dầu vào bình xịt đầy nước và phun hỗn hợp lên đồ đạc và thảm sàn.

  1. Ngâm

Ngâm chân vào nước nóng vào buổi tối có thể xua tan mệt mỏi sau một ngày dài. Dầu thơm là một cách tuyệt vời để tăng cường hiệu quả trên các dây thần kinh của bàn chân của bạn. Đặt trong một bát chậu nước nóng và dầu cây bách xù nhỏ, cây thông, hoa oải hương, hoa cúc màu xanh. Ngâm trong 15 phút. Sau khi ngâm có thể xoa bóp chân của bạn với dầu dừa và thêm một vài giọt tinh dầu nhỏ bạn thích.

Đặt trong một bát chậu nước nóng và dầu cây bách xù nhỏ, cây thông, hoa oải hương, hoa cúc xanh cho móng chân

  1. Chăm sóc tóc

Trộn một muỗng canh dấm táo với nước ấm sẽ là dầu gội tóc rất trơn tru. Thêm các loại tinh dầu như chanh hoặc nhựa thơm cho gàu và da đầu ngứa. Cây trà dầu và tinh dầu bạc hà kích thích tuần hoàn máu đến nuôi tóc. Jasmine hoặc hoa oải hương tinh dầu có ích cho tóc khô.

Cho một muỗng canh dầu với một vài giọt tinh dầu thiên nhiên vitamin E như gỗ đàn hương, kinh giới, húng quế, ylang ylang hiền hay tắm.

da

  1. ngâm

Cho một muỗng canh dầu với một vài giọt dầu vitamin E như gỗ đàn hương, kinh giới, húng quế, ylang ylang hiền hay tắm để giúp thư giãn cơ bắp và giảm đau nhức.

Dầu, rất quan trọng để kết hợp với các loại dầu khác vì nó giúp da hấp thụ tốt hơn. Bạn có thể chọn từ nhiều loại dầu khác nhau như vitamin E, dầu ô liu, hạnh nhân, jojoba hoặc dầu dừa. Hầu hết các loại dầu này là không gây dị ứng, nhưng bạn nên cẩn thận khi sử dụng động vật, trẻ em hay phụ nữ mang thai.

Xem thêm: mẹo vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang