Những món ăn vặt cần tránh nếu muốn giảm cân

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Giảm cân không chỉ về tinh thần thách thức cô gái trong các bữa ăn chính, nhưng các bữa ăn trưa cũng rất quan trọng. Nếu bạn biết lựa chọn đúng đắn từ một lựa chọn các đồ ăn vặt sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn.

Không chỉ nhanh chóng giảm cân là ăn đồ ăn nhẹ hoàn toàn, bởi vì một số đồ ăn nhẹ có thể giúp công việc trao đổi chất của bạn hiệu quả hơn, giảm sự thèm ăn, do đó cho phép giảm khẩu phần khóa học chính xuống. Tuy nhiên, nếu bạn chọn những món ăn nhẹ sai mục tiêu giảm cân sẽ phải đối mặt với những trở ngại lớn. Nhiều loại thực phẩm rác hiện nay được dán nhãn “tốt cho sức khỏe”, nhưng thực sự có chứa các loại đường, chất béo và carbohydrate rất lớn. Vì vậy, hãy tránh xa đồ ăn vặt dưới đây.

Các hạt khô gói tổng hợp
Các hạt khô có thể rất có lợi cho sức khỏe, nhưng gói hạt sấy tổng hợp thương mại có sẵn thường chứa nhiều chất không có lợi cho việc giảm cân. Vì vậy, hãy tự hỏi, trái cây khô, trái cây để ăn ở nhà, đảm bảo dinh dưỡng của bạn sẽ giúp cung cấp năng lượng tốt hơn, giúp bạn đầy đủ hơn nữa.

banh

Bánh quy xoắn
Lưu Cookie chứa rất nhiều muối xoắn, bánh quy xoắn phần vừa có thể cung cấp 20% lượng muối cần thiết cho cơ thể trong suốt cả ngày. Nếu bạn ăn quá nhiều muối, cơ thể sẽ lưu trữ nước nhiều hơn, do đó dễ bị sưng phù và sưng tấy, khiến mọi người không được thon gọn, và cũng có thể làm tăng nguy cơ bệnh tim. Thay vì ăn bánh quy xoắn, bạn có thể ăn hạt dẻ cười, với gấp đôi lượng protein và chất xơ cao bánh quy xoắn ba.

soda

Chế độ ăn uống Soda
Trong một soda chế độ ăn uống có chứa chất ngọt tổng hợp giúp làm cho bạn cảm thấy no lên, giảm sự thèm ăn, nhưng một tác động tiêu cực về sự trao đổi chất. Các chế độ ăn uống hoàn toàn soda hoặc cà phê có thể rất khó khăn, nhưng nếu bạn vượt qua cơn thèm thuốc, cơ thể của bạn sẽ sớm được mỏng, khỏe mạnh. Hãy uống nước khoáng có ga hoặc thức cai nghiện từ nước trái cây để làm dịu cơn khát và cung cấp đủ nước cho cơ thể.

Bánh gạo
Mọi người thường coi là bánh gạo thực phẩm với sức khỏe, vì nó chứa ít calo và không có chất béo. Nhưng đây là loại bánh mì có chỉ số đường huyết cao. Nếu chỉ số là 100, bánh gạo chỉ số glycemic đến 82, ảnh hưởng đến lượng đường trong máu. Trong trường hợp cảm giác thèm ăn một cái gì đó giòn, chọn bỏng ngô truyền thống, không có bơ và cần được rang kiểu hoang dã hơn là đóng gói bỏng ngô và quay trong lò vi sóng.

Vitamin chai
Bạn có thể nghĩ rằng uống vitamin rất có lợi cho cơ thể, giúp nhanh chóng bão hòa với ít calo, nhưng không uống vitamin thương mại đóng chai bên ngoài siêu thị. Vitamin đóng chai thường có khối lượng rất lớn, hơn 2-3 lần tiêu chuẩn nên được sử dụng. Tốt hơn có được cho mình máy xay sinh tố với trái cây tươi và rau quả để đảm bảo rằng chế độ ăn uống dinh dưỡng và kiểm soát.

>>> Thuoc giam can
Chuối
Nhiều người còn tin rằng món ăn chuối là rất có lợi, nhưng nên nhớ, bản chất chuối chiên không bị khô, vì vậy nó có thể chứa rất nhiều chất béo bão hòa. Vì vậy, nó là tốt nhất để ăn chuối tươi. Một quả chuối lớn chứa khoảng 120 calo chỉ, chất béo không bão hòa chứa, và giàu vitamin B, vitamin C và một số lượng lớn các chất xơ để giúp bạn tiêu hóa đầy đủ hơn dài hơn và tốt hơn.

pudd

Pudding sô cô la thương mại có sẵn
Sô cô la một phần bánh không chứa quá nhiều calo, nhưng thay vào đó, bạn ăn sôcôla đen để tăng cảm giác ngon miệng mà còn bổ dưỡng hơn. Sôcôla đen giàu chất chống oxy hóa, rất ít đường, carbohydrate thấp và thậm chí chứa nhiều chất xơ hơn một hộp chocolate pudding.

Bánh phô mai
Các bánh wafer hoặc pho mát có chứa rất nhiều carbonhydate hiệu ứng này, sẽ có nguy cơ mức độ đường trong máu tăng lên và thậm chí tăng sự thèm ăn. Điều này có thể được xem là lựa chọn tồi tệ nhất bạn có thể làm khi thèm ăn vặt.

Ngũ cốc và sữa không béo
Chỉ cần nửa cốc ngũ cốc với sữa chất béo tổng hợp cốc cũng chứa 360 calo. Nhiều ngũ cốc ăn sáng được quảng cáo là có lợi cho sức khỏe, nhưng chúng chứa rất nhiều đường và chất béo. Lý tưởng nhất, thay thế các loại ngũ cốc với sự tổng hợp yến mạch để đảm bảo dinh dưỡng đầy đủ và không có.

Các bánh quy
Một số bánh quy trên thị trường cho nhỏ được đóng gói với một quảng cáo chỉ được cung cấp 100 calo, tuy nhiên, có thể gây ra những hậu quả tiêu cực cho những nỗ lực giảm cân của bạn. Đừng nghĩ rằng họ được khỏe mạnh để ăn quá nhiều, bởi vì bánh vẫn còn đầy đường và chỉ có carbohydrate. Thay vào đó, ăn hạt bí ngô. Mỗi lần ăn khoảng 1/3 cốc hạt bí ngô, bạn sẽ chỉ có 94 calo nhưng nạp nhanh hơn họ không tìm thấy bánh quy.

>>> thuc pham giam can

Cà rốt dạ dày
Cà rốt dạ dày là một trong những món ăn nhẹ phổ biến rất nhiều người ăn kiêng chọn. Tuy nhiên, cà rốt bao tử là không có khả năng làm cho bạn cảm thấy no lâu hơn. Vì vậy, lựa chọn một loại nước chấm rất giàu protein để đưa cà rốt dạ dày, tăng cảm giác no, do đó bạn có thể yên tâm chờ đến giờ ăn.

yo

Fruit Yogurt
Các loại hương vị trái cây sữa chua có chứa nhiều đường và hương liệu nhân tạo. Vì vậy, thay vì ăn sữa chua hoặc sữa chua hương dâu nho khô, sữa chua bạn ăn đường nguyên chất, làm giảm lượng đường hấp thu vào cơ thể, cung cấp protein để giúp bạn no lâu hơn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang