Làm trắng răng nhờ tinh dầu thiên nhiên

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


/ đầu tiên. Thêm 1 giọt tinh dầu chanh để mỗi kem đánh răng ngay.

2 /. Kết hợp tinh dầu chanh, tinh dầu thơm từ dừa và dâu tây tươi, chà răng. Súc miệng sau khi 2 phut.

3-cd6oliveoilandolives-rjpx-1422443293183

3 /. TRẮNG VỚI DẦU DỪA? Một nghiên cứu gần đây khẳng định thành phần chất sát khuẩn của dầu dừa có thể giết chết các vi khuẩn Streptococcus (*), được coi là một bước mà có thể thay thế chất khử trùng như triclosan (**) trong kem đánh răng của chúng tôi hàng ngày, để thúc đẩy sức khỏe nướu răng và tránh các tác nhân gây hôi miệng. Giúp giữ cho răng của bạn trắng sáng và hơi thở luôn luôn có mùi tươi mới.

pa0g8e9p__ABC-1

 

• Súc miệng bằng tinh dầu thiên nhiên dừa sẽ giúp giảm nguy cơ các bệnh về răng, họng, đường hô hấp, hơi thở hôi do vi khuẩn trong miệng và răng tác dụng làm trắng. Cách sử dụng: mỗi buổi sáng sau khi thức dậy, súc miệng với 1-2 muỗng canh dầu dừa cho khoảng 5-10 phút, sau đó bắt đầu vệ sinh răng miệng. Hoặc súc miệng với dầu dừa trước khi đi ngủ, chỉ cần rửa lại bằng nước sạch.

phuong-phap-tri-mun-1

 

• Thay thế dầu dừa (dầu dừa dày lên (đông lạnh) + cho một vài giọt tinh dầu chanh) cho kem đánh răng vào buổi sáng hoặc trước khi đi ngủ. (*) Streptococcus: viêm họng do liên cầu, là một nhiễm trùng cổ họng do vi khuẩn có thể gây viêm họng. (**) Triclosan: các thành phần chất khử trùng chứa trong kem đánh răng, chất khử trùng chất lỏng, mỹ phẩm … (cho phép nội dung người dùng dưới 0,3%), … thời gian gần đây, với những khám phá mới đã gây ra sự nhầm lẫn cho người tiêu dùng, bởi vì thành phần công nghệ này có thể gây ra ung thư ở con người.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang