Sai lầm chết người khi sử dụng nịt bụng để giảm vòng 2

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong thực tế, các ngôi sao thường xuyên chia sẻ bí quyết để có được vòng eo đẹp như trước khi sinh là nhờ chăm chỉ nịt bụng sau khi sinh cô.

Gen bụng đang sử dụng miếng gen hoặc khăn quấn chặt trong dạ dày để tạo thành áp lực thể chất gây ra của người phụ nữ vòng eo (đặc biệt là sau khi sinh con) là nhỏ hơn và vững chắc hơn.

Hiểu được tâm lý của nhiều phụ nữ muốn vóc dáng thon, bụng săn chắc, giam can trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vải bụng, bao gồm các loại bình thường và điện. Trong đó có các loại đai nịt bụng quế, được quảng cáo rất nhiều trên mạng với “phép lạ”.

Tuy nhiên, sau khi sử dụng sản phẩm này, nhiều phụ nữ phải đối mặt với cảm giác ngứa ngáy, mẩn đỏ, đau bụng …

Bà Thanh Lan, trú tại phường Trung Hòa (Cầu Giấy) cho biết: “Sau khi sinh, tôi đã chất béo, vòng bụng 98cm Đọc sách trực tuyến là nhiều người khuyên bạn nên sử dụng đai bụng quế khóa với thành phần tinh dầu quế, rất bền. sẽ đốt cháy chất béo nhanh chóng eo hẹp nên tôi đã bỏ ra chỉ 200.000 để mua. Tuy nhiên, khi người sử dụng là rất khó chịu, mỗi ngày tôi chỉ mặc có 2 giờ mà thấy phát ban tất cả lên. Đã làm điều này, tôi bé 2 tháng tuổi có vẻ gần như dị ứng với quế mặc dù tôi sau lưng bụng có phòng tắm sạch mà mẹ cô đã không có một truyền hình. Vì vậy, tôi chỉ sử dụng một tuần sau đó dừng lại, eo vẫn còn, giảm cm nào như vậy “.

gnb

Không giống như Lan, trường hợp Mai (36 tuổi, ở phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội) có hai trẻ lớn hơn, tầm vóc cao lớn, chỉ có vòng eo lớn. Nghe bạn cùng phòng khuyên vải điện bụng chế độ massage sẽ làm giảm mỡ bụng. Ngày này cũng khó khăn của mình khai thác, mỗi 4 giờ sau bữa ăn 1 giờ. Tuy nhiên, một tháng sau khi cô theo dõi eo cô Mai tìm thấy “vẫn giữ nguyên”, chưa kể đến em gái của mình thường thấy đau bụng ngay lập tức và đau vùng thắt lưng.

Theo hướng dẫn của gen bụng nhà sản xuất khai thác, do đó, giảm vòng eo hiệu quả, mỗi người cần phải đeo dây nịt bụng càng nhiều thời gian càng tốt.

Tuy nhiên, thực tế cho thấy, cardigan gen bụng làm từ chất liệu co giãn, việc sử dụng sẽ làm cơ thể bạn trở nên cực kỳ khó chịu vì họ chặt chẽ trên cơ thể. Nếu bạn phải mặc chúng quá nhiều, ngay cả khi đi ngủ, nó là rất khó khăn.

Theo các chuyên gia y tế, để đẩy bản thân mình trong thắt lưng bụng có thể gây ra các vấn đề cơ khí trong dạ dày, đặc biệt là trào ngược dạ dày – thực quản. Nó được gây ra bởi áp lực của các vành đai bụng mà hành động theo bụng và dạ dày quá lớn, làm cho các thực phẩm chứa trong dạ dày có nguy cơ trào ngược vào thực quản. Điều này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng các cơ quan khác trong đường tiêu hóa.

nb

Ngoài ra, đối với những phụ nữ sinh con, cơ thể người mẹ vẫn chưa hồi phục hoàn toàn. Vì vậy, trong thời gian này, bạn nên giữ sức khỏe, ăn uống đầy đủ. Sisters không nên muốn quá vội vàng để lấy lại vóc dáng nhưng dạ dày di truyền quá sớm. Bởi vì nếu gen bụng quá sớm, nó có thể gây ra tác dụng ngay lập tức như dạ dày, khó thở, nguyên nhân gây trở ngại cho tuần hoàn máu lưu thông không tốt, không đề cập đến không ảnh hưởng đến vết thương hoàn toàn lành lặn … sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe sức khỏe và sự hồi phục của cơ thể.

Riêng khóa quế bụng, ThS.BS Vũ Ngọc Phương (Bệnh viện Y học cổ truyền) cho rằng, do tính chất của quế là nóng, ấm, quế bụng nên khóa phù hợp với những người có cơ địa hàn, và các trang web nóng động cơ không nên được sử dụng.

Theo BS Ngọc, phụ nữ sau sinh đang cho con bú không nên sử dụng dầu quế để chà xát bụng hoặc ngâm tẩm vào vành đai như một sản phẩm của hướng dẫn khóa quế bụng trên website. By dầu quế là rất nóng, nếu áp dụng quá nhiều sẽ gây phát ban da đỏ, dây dầu bất cẩn vào mắt, mũi và miệng của đứa trẻ đang gặp nguy hiểm có thể gây ra lở loét da của em bé, ông giác mạc mù mù …

Cũng chia sẻ về việc có hay không sử dụng quế nịt bụng sau khi sinh, bác sĩ Nguyễn Thu Ngân (Bệnh viện Phụ sản Hà Nội) cho biết: Sau khi những người phụ nữ đã sinh, sáu tuần sau khi cơ quan sinh dục nên mới trở lại bình thường trong vòng 6 tuần sau khi sinh, nếu thêm gói nóng, sử dụng quế bụng khóa không co rút tử cung của bạn đang gây ra xuất huyết, điều này rất nguy hiểm.

Ngoài ra, phụ nữ mang thai không phải sử dụng sản phẩm này. Phụ nữ sinh mổ sau 2 tháng mới được dùng, khi sử dụng cần thiết mỏng vải lót, tránh tiếp xúc trực tiếp trên da, tốt nhất là phải chờ đợi để chữa lành và sau đó xin vui lòng khóa. Bên cạnh đó, các chị em không nên thắt liên tục mỗi ngày, chỉ để khóa một vài giờ giấc ngủ nên được gỡ bỏ, trình độ đai thoải mái. Nếu thắt chặt sẽ làm cản trở lưu thông máu, xâm nhập vào da, gây nóng, mụn nhọt lở loét.

>>> Giam can sau khi sinh

Trong thực tế, các ngôi sao thường xuyên chia sẻ bí quyết để có được vòng eo đẹp như trước khi sinh là nhờ chăm chỉ nịt bụng sau khi sinh cô. Nhưng sự thật, họ đây là chỉ là một cách nhỏ trong nhiều cách họ được kết hợp và thực hành liên tục. Nén bụng Gen chỉ tạm thời sử dụng chất béo và da xung quanh vùng bụng là giúp đỡ bụng mỏng. Hai chị em muốn có xinh đẹp, nhỏ và chắc, nó là cần thiết để tập luyện thường xuyên với các bài tập bụng và kiêng chất béo, làm giảm ngọt, uống nhiều nước. Ngoài ra, vú cho con bú hoàn toàn tốt cho bạn, giúp bạn giảm vòng 2 trở lại rất nhanh chóng và hiệu quả.

Xem thêm tại: giảm cân

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang