6 smartphone đối thủ của Galaxy Note 5, S6 Edge+

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


iPhone 6 Plus, OnePlus 2, LG smartphone G4 là có đặc biệt nhấn mạnh đến cạnh tranh công bằng với bộ đôi bom tấn ra mắt của Samsung.

LG G4: Kể từ khi ra mắt của G Series, phụ kiện LG đã luôn biết cách để tạo ra các tính năng độc đáo trên dòng sản phẩm cao cấp xung quanh. G4 màn hình lượng tử bất động sản, máy ảnh 16 megapixel và phía sau vỏ sử dụng chất liệu da chất lượng. Mô hình này giảm giá mới đến 14 triệu đồng (chính hãng, da vỏ). Tính toán, người dùng có thể tiết kiệm đến 4.000.000, nếu G4 được chọn thay vì của chính hãng Galaxy Note 5. Cạnh Galaxy S6 + là giá còn cao hơn.
1_LG_G4
Nexus 6: Với các máy màn hình 6 inch Quad HD, 3 GB RAM, 32 GB dung lượng lưu trữ, giá hơn 8 triệu giá trị cân nhắc. Một thuận lợi khác của Nexus 6 so với Note 5, S6 Cạnh + hoặc bất kỳ điện thoại thông minh Android khác là máy sẽ nhận được bản cập nhật Android 6.0 Marshmallow đầu tiên.

HTC One M9 +: Một không bán chính hãng M9 + tại Việt Nam. Đây là cấu hình mạnh mẽ nhất của thay màn hình điện thoại HTC với Quad HD màn hình, một bộ cảm biến dấu vân tay. Thiết bị chỉ có màn hình 5,2 inch, nhỏ hơn so với hầu hết các điện thoại thông minh trong danh sách trên.

Motorola Moto X phong cách: nếu bạn muốn sở hữu một Moto X Style, người dùng trong nước phải chờ đợi một thời gian nữa. X Style có rất nhiều điểm tham quan, như nắp lưng có thể tùy chỉnh nhiều vật liệu, màn hình Quad HD, giao diện Android gốc và camera tương tự như các nghị quyết sau đây lên đến 21 megapixel. Tại Mỹ, giá của máy chỉ khoảng $ 400.

OnePlus 2: Giống như phong cách Moto X, nắp lưng của OnePlus 2 cũng có thể tùy biến với những vật liệu như tre, gỗ. Máy là $ 10 triệu cho công suất 64 GB, RAM 4 GB tại Việt Nam. Này con chip công nghệ Snapdragon 810 mẫu, bộ cảm biến dấu plutus91503
Apple iPhone 6 Plus: Đây có thể là đối thủ cạnh tranh nghiêm trọng nhất của bộ phim bom tấn bộ đôi điện thoại thông minh của Samsung. Sắp tới, Apple sẽ phát hành bản nâng cấp của 6 Plus. Tuy nhiên, ngay sau đó, người ta tin rằng iPhone 6 Plus là vẫn còn nóng bởi việc giảm giá sẽ làm cho người dùng thú vị hơn. Hiện tại, iPhone 6 Cộng với 16 GB chính hãng giá lên đến 19,6 triệu USD.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang