Nên lưu ý những gì khi mua xe Mercedes cũ?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong những năm gần đây, sự phát triển kinh tế, mức sống được cải thiện, nhiều người mua xe để phục vụ nhu cầu đi lại. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể mua cho họ một chiếc xe mới, vì vậy thị trường Oto Mercedes cũ là rất năng động. Đa số người mua xe mới vintage cho lần đầu tiên, nên không phải ai đã có kinh nghiệm.

Nhiều chiêu thức bán xe Mercedes cũ

“Trong thực tế, 100% xe ô tô mới một lần lăn, giá đã giảm hàng chục%”, ông Hồng – Sở hữu một salon xe hơi ở Mỹ Đình – Hà Nội cho biết. Vì vậy, với những chiếc xe cũ từ 5-7 năm trước khi nó thậm chí còn có giá chỉ ít hơn một nửa. Đó là lý do tại sao sự phát triển của thị trường ô tô cũ, thu hút rất nhiều người khi họ lần đầu tiên mua sắm xe hơi, muốn sở hữu xe hơi giá rẻ. Theo một số chủ cửa hàng xe cũ, yếu tố quan trọng nhất quyết định giá trị của chiếc xe Mercedes cũ là “tiểu sử” của chiếc xe, một cái gì đó mà luôn luôn quan tâm đến người mua, các thông tin khá “mơ hồ”.

mua oto mercedes cũ

Là một người mua xe hơi Mercedes cũ đã từng sử dụng, tôi đã đi đến một cửa hàng bán xe cũ trên đường Nguyễn Xiển – Hà Nội. Bệ bán đủ các loại xe từ rẻ tiền như Kia Morning, Matiz, Lanos … đến những chiếc xe đắt tiền hơn, chẳng hạn như Ford, Toyota, BMW, Mercedes CLA 2016 , Lexus …

Anh Mạnh, nhân viên bán hàng tại cửa hàng mạnh dạn nói: “Bên kia chiến tuyến, ông là mỗi sự đảm bảo, không tuyệt đối, hàng hoá xe tai nạn tái thiết” Tuy nhiên, khi tôi yêu cầu giải thích về cách làm thế nào để phát hiện chiếc xe đã bị tai nạn hay không. , anh là câu trả lời cho một giá trị chính thay bùng binh và trò chuyện ổ đĩa của chiếc xe nằm trong “cỗ máy”.

“Máy móc và khung xe chính hãng, không bao giờ thay thế, họ yên tâm mình,” ông nói khi ông mở chiếc mui Mạnh lên cho Lanos tôi xác minh.

mua xe mercedes cũ

Trên thực tế, kiểm tra máy và khung xe là một giai đoạn rất phức tạp nên không phải ai cũng có đủ kinh nghiệm để phán xét. Hơn nữa, với những tiếng gầm thấp như xe Sedan là để thấy rõ các chi tiết của khung xe đã khó, hãy để một mình kiểm tra. Vì vậy, với người tiêu dùng bình thường, không phải là “spinner”, đi xem xe trong một “xem hoa cưỡi” thật khó để biết đâu là chiếc xe tốt nhất, nơi chiếc xe dừng lại.

Bước tiếp theo là chọn chiếc xe mà tôi đã rất lo ngại rằng người lái xe kiểm tra. Tuy nhiên, do hạn chế về địa hình của các cửa hàng vì vậy tôi hầu như không có cơ hội để thực hiện nhiệm vụ này đầy đủ. Hơn nữa, khoảng cách ngắn đi và phẳng, làm cho nó khó khăn để phát hiện một đặc điểm thường thấy trong tai nạn xe hơi nghiêm trọng. Đó là tình trạng lái xe khập khiễng, tức là không có phương tiện trực tiếp mà có xu hướng cắt lát trái hoặc phải khi tay lái cho đi.

Khi tôi yêu cầu để đi trên đường và hệ thống treo cứng cáp hơn để xác minh, các nhân viên cửa hàng từ chối khéo léo vì “bất tiện”.

Tới một đại lý xe hơi đường Lê Văn Lương cũ khác, tôi vẫn có vẻ lo lắng khi đề cập đến độ tin cậy của các “tiểu sử” của chiếc xe. Nhân viên bán hàng cũng xử lý thể thao ở đây nói: “Máy móc, đồ nội thất trong toàn bộ chiếc xe là chính hãng, không bao giờ salon bạn thay thế thị trường, không rõ nguồn gốc”. Rồi anh kéo tay tôi này đến để giới thiệu một Yaris cũ, vận chuyển 4 năm trước đây, nhưng hơn 3.000 km chạy mới và xác nhận rằng đây là hàng gốc từ thân tàu, máy móc và đồ nội thất bên trong.

Tuy nhiên, tôi vẫn thấy một vài chi tiết của chiếc xe này là không giống như chính hãng. Ví dụ, trang bị ban đầu với chiếc xe này là Moquette chỗ ngồi nhưng đã bị bao phủ bởi một lớp da tổng hợp, ghế đã lột và xuất hiện một vài lỗ nhỏ ở ghế sau. Dấu hiệu đặc biệt nhất vết hàn nhỏ trên bề mặt tiếp xúc giữa cơ thể và nắp ca-pô vỏ. Trong khi lắp ráp các bộ phận cơ thể là nhà sản xuất lốp gốc tack hàn sử dụng vị trí công nghệ cao, các nhà xe chủ yếu là sửa chữa hàn hơi hoặc hàn que sử dụng sẽ có thể để lộ dấu vết của kim loại nóng chảy, cho dù cẩn thận không được rửa sạch như 100%.

Vì vậy, mặc dù không chắc chắn chiếc xe này đã trải qua “sự kiện” gì lớn hay không, nhưng tôi chắc chắn không phải là xe nguyên bản. Khi trông thấy tôi chỉ ra những thiếu sót của chiếc xe, nhân viên của ông thay đổi chủ đề: “Tất nhiên, cũng có một vài trục trặc nhỏ, chủ xe mới thông qua các đại lý để hỏi về việc bán, trong khi” mông má “cho nuốt xe trước khi bán cho chúng tôi biết họ được cấp. Các đại lý luôn luôn làm như vậy. “Ông cũng hứa, nếu tôi quyết định mua bây giờ sẽ giúp tôi như là một dịch vụ miễn phí để nộp thuế đăng ký, thay đổi tên cho tất cả, đăng ký …

Cần kinh nghiệm khi mua xe

Anh Hải – chủ sở hữu của một nhà để xe ở Mỹ Đình, người có nhiều năm thâm niên trong nghề, cho biết: “Những người mua hiểu chính xác các thông tin về một chiếc xe là rất khó khăn, thậm chí trong chính hãng kiểm tra nhiều khi vẫn còn sai.”

Theo tìm hiểu của phóng viên, các đại lý xe cũ vẫn gửi các tai nạn xe hơi, méo móp, ngập nước, điện Tuck trong nhà để xe “ass” một lần nữa. Số lượng những chiếc xe này là không nhiều, nhưng là đại lý xe cũ bán buôn rất quan tâm, bởi vì đối với các tai nạn xe hơi tan vỡ, nghiền nát các chủ sở hữu xe ô tô rúm người lại thường được bán với giá rất thấp. Sau khi bị “mê hoặc” các đại lý má mông thường bán xe cho gấp đôi, gấp ba. Do lợi nhuận cao như các đại lý nên thường không bỏ lỡ cơ hội để pha trộn những chiếc xe bên cạnh còn nguyên vẹn bất cứ khi nào việc bán hàng.

Nhưng những gì mà người mua hoặc lừa khi sở hữu chiếc xe cũ, là đồng hồ tốc độ, có rất nhiều xe đã 5-7 năm trước nhưng đồng hồ tốc độ vẫn dừng lại ở mốc trên dưới 5.000 km. Theo ông Hải: Bây giờ các “tua lại” công tơ mét là cửa hàng xe đã qua sử dụng hầu hết các ứng dụng. Những chiếc xe này thường dòng taxi, đi lên rất nhanh gây hại cho nhiều máy. Các chỉnh sửa đồng hồ cơ thể rất đơn giản. Chỉ cần một phần mềm khá rẻ, cộng với một số thiết bị, các chỉ số trên bảng điều khiển có thể hạ xuống như thế nào bạn muốn. Với chiếc đồng hồ điện tử, hoạt động chế biến sẽ phức tạp hơn, nhưng các loại gian lận trong các đồng hồ điện tử khó khăn hơn để phát hiện. ”

Kingdom City – thành viên trên một diễn đàn ô tô nổi tiếng, cho biết ông đã mua chiếc xe tại salon ô tô cũ và hoàn toàn thất vọng về chất lượng xe và chất lượng dịch vụ. “Họ chỉ đi để mua xe bán lại chỉ, khi một vấn đề thì họ giải thích như thế nào. Nhưng cái giá trên trời”. Anh hùng cùng nhau trên các diễn đàn ô tô lời khuyên này: “Mua xe cũ là không đơn giản như tất cả các xe trong tiệm được khắc phục, sửa chữa các khuyết tật Người mua không phải là dễ dàng để nhận ra, chỉ có những người thật sự có kinh nghiệm trong việc kiểm tra xe mới.”.

Một người biết về xe hơi khi mua một chiếc xe hơi sử dụng hoặc tìm đến các thẩm mỹ viện có uy tín hoặc kèm theo các thợ thủ công lành nghề đã nhìn thấy chiếc xe để đánh giá toàn diện các giá trị của xe. Người mua không nên vội vàng để mua nhưng để tìm hiểu các kỹ năng của chiếc xe xuất xứ để tìm thấy một chiếc xe với giá cả hợp lý, tránh “quả đắng”.

View more: https://upshavers.com/best-electric-shaver-for-sensitive-skin/

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang