Thói quen gây hại cho thương hiệu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Làm thế nào các ranh giới giữa tiếp thị tốt và xấu có thể rất mong manh. Dưới đây là những thị hành vi bị tổn thương mà ngay cả những thương hiệu lớn cũng phải chịu đựng.

Chia sẻ quá nhiều trên các mạng xã hội

Tạo kết nối sâu sắc với người tiêu dùng trên các trang web mạng xã hội là không dễ dàng. Kết nối không thu hút được khách hàng, nó sẽ trở thành vô nghĩa kết nối, kết nối mở rộng cũng được mở rộng giám sát. Vì vậy, các công ty trên mạng xã hội để truyền tải thông điệp hữu ích, khả năng giải trí và tương tác hơn là bài viết với mục tiêu bán hàng.

tq

Chỉ cần một sai lầm đơn giản có thể làm suy yếu toàn bộ nỗ lực của doanh nghiệp và sai lầm mà có thể được chia sẻ quá nhiều trên các mạng xã hội. SocialBakers phân tích nội dung từ trang Facebook của các thương hiệu hàng đầu và kết luận rằng, nếu thương hiệu có thể gửi ít hơn hai lần một tuần, họ không thể duy trì kết nối với người tiêu dùng.

online marketing

Tuy nhiên, gửi bài nhiều hơn hai lần một ngày sẽ dẫn đến việc giảm lãi suất của khách hàng. Để hiểu được tầm quan trọng của việc duy trì số lượng một bài, xin vui lòng kiểm tra số lượng tuyệt đối của báo chí “like”, chia sẻ và bình luận trên Facebook tích tụ.

Ngoài ra, các nghiên cứu của SocialBakers về đăng “tweets” của thương hiệu cho thấy tỷ lệ trung bình của sự tham gia đã giảm sau khi công bố “tweets” của ngày hôm qua. Do đó, bài “tweets” ba lần hoặc ít hơn trong một ngày sẽ đảm bảo số lượng người tham gia càng tốt.

Hiệu ứng tàu hỏa

Theo MediaPost, 76% các nhà tiếp thị đang sử dụng thời gian thực tiếp thị và 88% nói rằng điều quan trọng là lên kế hoạch trong năm 2014. Do đó, họ đang đi theo xu hướng tiếp cận khách hàng với nội dung theo ngữ cảnh. Và nhiều thương hiệu đã thành công, như Oreo với “Dunk in the Dark” hoặc “Gravity” tại Oscar NASA tweet, mà còn vô số các thương hiệu thất bại.

Thương hiệu có thể được hưởng lợi một cách nhanh chóng từ việc áp dụng các chiến thuật tiếp thị mới nhất. Tuy nhiên, sự đổi mới này phải được đi kèm với việc xác định các mục tiêu chiến lược tổng thể, nếu không sẽ có nguy cơ không có mục đích rõ ràng.

Nói cách khác, việc áp dụng các chiến thuật tiếp thị mới, nếu chỉ để bán hàng mà họ sẽ không nhận được bất cứ nơi nào. Điều này làm cho một trong suy nghĩ của những con tàu có hiệu lực (có hiệu lực bandwagon), nghĩa là một người có xu hướng thực hiện hoặc để tin tưởng vào một vấn đề của rất nhiều người không hiểu tại sao.

Dựa vào tự động hóa

Khi áp dụng một cách chính xác, thủ thuật tự động trả lời tin nhắn, email, bình luận … để có hiệu quả trong việc quản lý thời gian của nội dung tiếp thị để đáp ứng hành vi của người tiêu dùng. Nhưng khi sử dụng không đúng, tự động hóa tiếp thị sẽ cắt xén các kết nối client.

Chế độ trả lời tự động tăng tốc độ phản ứng, nhưng như một câu trả lời chung, không phù hợp hoặc không phù hợp, cao hơn tỷ lệ phản ứng không có nghĩa là bất cứ điều gì. Mặt khác, các thương hiệu sẽ bỏ lỡ tất cả các cuộc hội thoại với người tiêu dùng. Ngay cả những điều vô lý xảy ra khi khách hàng ký một lời khen trên trang Facebook Domino Pizza, họ đã nhận được … một lời xin lỗi!

tq1

Tạo nội dung không dành cho người tiêu dùng

Ecomagination là nhà của các bài viết, video và hình ảnh tập trung vào đổi mới xanh và công nghệ sạch. Thật không may, nghiên cứu thêm, hầu hết các nội dung trên trang web này là chính quảng cáo, tập trung chủ yếu vào việc làm nổi bật những thành tựu của GE hơn là vẽ chân dung toàn diện của các chủ đề. Chắc chắn, cung cap dich vu viet bai pr noi dung này là rất quan trọng đối với GE, nhưng khách hàng và liệu người tiêu dùng quan tâm đến nội dung đó?

Đừng quên mục đích của nội dung tiếp thị. By Content Marketing Institute, chức năng của tiếp thị nội dung là để “thu hút và giữ chân khách hàng bằng cách luôn tạo và quản lý nội dung có liên quan và có giá trị cho các mục đích thay đổi hoặc tăng cường các hành vi của người tiêu dùng.”

Nếu nội dung không thích hợp và không có giá trị cho người tiêu dùng, đó là hoàn toàn vô nghĩa. Vì vậy, để một thương hiệu thực sự tận dụng tiềm năng của thị nội dung, bạn không nên truy cập vào các nội dung tạo ra từ các điểm bán hàng, nhưng cần đánh giá giá trị của nội dung trong các mối quan hệ giữa thực tế và hấp dẫn thực sự.

Để có hiệu quả, các thương hiệu phải tiếp tục để tạo ra nội dung từ quan điểm của người tiêu dùng và luôn luôn nhớ, cung cấp giá trị, không phải số lượng.

Xem thêm: mẹo vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang