Làm trắng da với tinh dầu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Coconut khả năng chăm sóc da dầu toàn diện thành phần nhờ vào 50% axit lauric, mà là một chất có khả năng kháng nấm, vi khuẩn, vi rút. Nó hoạt động để chữa lành và phục hồi các vùng da bị tổn thương, da khô, mụn trứng cá, viêm khớp, eczema …
Tinh dầu thiên nhiên từ dừa

Coconut khả năng chăm sóc da dầu toàn diện thành phần nhờ vào 50% axit lauric, mà là một chất có khả năng kháng nấm, vi khuẩn, vi rút. Nó hoạt động để chữa lành và phục hồi các vùng da bị tổn thương, da khô, mụn trứng cá, viêm khớp, eczema …

Lam-trang-da-voi-cac-loai-tinh-dau-thien-nhien-1-a180e

Bên cạnh đó, dầu dừa còn có tác dụng giữ ẩm rất tốt. Cùng với các chất chống oxy hóa hiệu quả, nó có thể giữ cho làn da khỏe mạnh, hồng trắng rạng rỡ của bạn, bảo vệ da khỏi sự tấn công của các gốc tự do … Đặc biệt, dầu dừa được xem như là một kem chống nắng tự nhiên hiệu quả cực loại. Do đó, chúng tôi không chỉ ngăn ngừa tình trạng da tối, cháy nắng, mà còn giúp da chống lại các tác hại của tia cực tím.

Bạn có thể sử dụng dầu dừa tinh khiết để làm mặt nạ chăm sóc da. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có thể trộn dầu dừa với mật ong hoặc một số loại tinh dầu khác như dầu hoa oải hương, ylang ylang dầu … để lotion.

Dầu ô liu

Dầu ôliu có nhiều công dụng, tuy nhiên, nó được biết đến chủ yếu cho tác dụng của nó trong vẻ đẹp, đặc biệt là điều dưỡng và làm trắng da. Với vitamin E, A, dầu ô liu dồi dào D và K được coi là một dịch vụ chăm sóc da rất hiệu quả, giúp mang lại làn da sạch, mịn, hồng và trắng. Không chỉ, dầu ô liu này có khả năng tái tạo tế bào da làm cho da săn chắc và khỏe mạnh.

Lam-trang-da-voi-cac-loai-tinh-dau-thien-nhien-2-a180e

Bạn có thể sử dụng dầu ô liu để làm trắng da bằng cách trộn với mật ong, chanh theo tỷ lệ che 3/2/3. Ngoài ra, chúng tôi cũng có thể sử dụng dầu ô liu để tắm. Điều này có thể làm cho toàn bộ cơ thể làm trắng da rất hiệu quả.

Dầu hạnh nhân

Almond thấm dầu rất nhanh vào da, giúp tái tạo tế bào da, kích thích sự tăng trưởng của tế bào, nuôi dưỡng và làm trẻ hóa làn da, làm sáng da tối màu, giảm độ khô và … Ngoài ra ngứa da, tinh dầu thơm hạnh nhân cũng chứa rất nhiều kẽm, giúp da điều trị dị ứng hiện tượng và hạn chế những vết sẹo không mong muốn.

Bạn nên Thơm với dầu hạnh nhân hàng ngày. Chỉ cần sử dụng một vài giọt tinh dầu để massage nhẹ nhàng làn da, chúng không chỉ giúp làm đẹp da có đầy đủ các công nghệ dưỡng ẩm, làm trắng …, mà còn giúp da thư giãn, quá!

Dầu mè

Lam-trang-da-voi-cac-loai-tinh-dau-thien-nhien-4-a180e

Dầu mè chứa rất nhiều khoáng chất, protein, chất chống oxy hóa, lecithin giúp nuôi dưỡng các tế bào da. Nó được ưa chuộng bởi hiệu ứng bề mặt sạch, ánh sáng, căng bóng, nhanh chóng khỏe mạnh. Chúng tôi có thể chăm sóc da với dầu mè và dầu mè bằng cách trộn với ấm dấm rượu táo và nước theo tỷ lệ 1/3 / 1.5 để tạo ra một giải pháp chăm sóc da.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang