7 trải nghiệm lạ kỳ ở Châu Âu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trả tiền để được tra tấn, để chơi với lửa và trượt xe không có tuyết … những kinh nghiệm mà bạn chỉ có thể cố gắng khi ở châu Âu.
> Kinh nghiệm du lịch 10 nước châu Âu chỉ mất 55 triệu
> Các lễ hội thực phẩm mùa hè nổi tiếng nhất châu Âu

ngu-voi-ca-o-thuy-dien

Bạn sẽ tìm thấy một thế giới khác nhau khi nhìn ra cửa sổ của căn phòng này một mình.

Utter Inn Hotel là một mô hình cho các ngôi nhà Thụy Điển với những bức tường ốp gỗ, sơn màu đỏ, trắng và đầu hồi mái nhà nằm trên một chiếc phao giữa Hồ Malaren. Bạn sẽ tìm thấy một thế giới khác nhau khi nhìn ra cửa sổ của căn phòng này một mình. Đó là hình ảnh lớn trong nháy mắt cá hồi Baltic, tiếp theo là cá lớn. Utter Inn khách sạn được chia thành hai phần, phần dưới bên dưới bề mặt của hồ là khoảng 3 m. Vì vậy, một đêm ở đây như bạn đang ngủ ở trong bể cá.

du lịch Phú Quốc
Du khách có thể bị đe dọa dùng súng bởi những người ăn mặc như bảo vệ, sau đó đặt câu hỏi bằng các “sĩ quan”.

Bị giam giữ ở nước ngoài thường là trong kỳ nghỉ cơn ác mộng. Nhưng đó là một trải nghiệm thú vị cho du khách trong một khách sạn ở Latvia. Du khách có thể bị đe dọa dùng súng bởi những người ăn mặc như bảo vệ, sau đó đặt câu hỏi bằng các “sĩ quan”. Một đêm ở đây trở nên khó khăn hơn khi bạn có thể lau sàn nhà trước khi cúi xuống và tế bào trần, sau đó bị đánh thức bởi tiếng nói như sấm động từ rất sớm vào sáng hôm sau.

choi-voi-lua-o-tay-ban-nha

Tour Châu Âu / Chuyến bay đến Châu Âu / Đặt khách sạn

Lễ hội Las Fallas là một trong những nổi tiếng nhất và ồn ào nhất ở Tây Ban Nha. Vào giữa tháng Ba, Valencia thắp sáng bởi ngọn lửa phát ra từ mô phỏng hình nộm khổng lồ các nghệ sĩ nổi tiếng, nhân vật hoạt hình được đốt cháy trên đường phố. Các em nhỏ này đã nổ súng với một hình nộm nhỏ hơn. Bên cạnh pháo hoa có thể “rung chuyển trái đất”. Các lễ hội đánh dấu sự kết thúc của một mùa đông lạnh và chào đón những ngày nắng của mùa xuân.

Trượt tuyết mà không có tuyết ở Bồ Đào Nha

Chơi với lửa ở Tây Ban Nha
Bạn sẽ ngồi trong một giỏ lớn và trượt trên đường về phía biển

đại lý vé máy bay

Sau khi leo lên 560 mét lên Monte, thị trấn sườn đồi ở thủ đô của Madeira, Funchal, bạn nên đi xuống của tạ. Đây là một thiên đường nhiệt đới tự nhiên không có tuyết. Thực tế là bạn sẽ ngồi trong một giỏ lớn và trượt trên đường về phía biển. Lúc đầu, “xe” chạy chậm sau đó lực hấp dẫn sẽ làm cho bạn đạt tốc độ lên đến 48 km / h. Điều thú vị là chiếc xe này không có hệ thống phanh được điều khiển bởi hai người đàn ông đeo cao su.

tim-ban-doi-o-cho-co-dau

Cho đã trở thành một nơi dành cho các cặp vợ chồng để trò chuyện, tán tỉnh trước khi đi đến một mối quan hệ nghiêm túc.

Market nằm ở Stara Zagora cô dâu, một thị trấn nhỏ 200 km từ thủ đô Sofia. Ở đây, các cô gái trang điểm đậm, mặc quần áo lấp lánh, giày cao gót và nhảy sexy trên nóc của một chiếc xe hơi. Trong khi đó, các chàng trai đi lại xung quanh và nhìn cho đúng người. Mỗi năm, thị trường thu hút hàng ngàn người tham gia và là cơ hội để các chàng trai, cô gái tìm hiểu và được vợ chồng.

dua-ngua-tren-duong-pho-itali

Các nguyên tắc duy nhất của cuộc đua không có quy định

Il Palio là cuộc đua ngựa nổi tiếng diễn ra tại Piazza del Campo khu vực của thành phố Senia. Cuộc đua được tổ chức hai lần mỗi mùa hè và chỉ mất khoảng 90 giây. Các nguyên tắc duy nhất của cuộc đua chưa có quy định. Vì vậy, nó là rất nguy hiểm khi phải đối mặt với những cú ngoặt gấp và mặt đường trơn trượt, dốc làm cho ít hơn một nửa số người tham gia đã có thể hoàn thành cuộc đua.

khoa-than-o-phap

Cap d’Agde được coi là thiên đường cho du khách thế giới khỏa thân nude.

Tại bãi biển ở đây, du khách có thể thoải mái trút bỏ xiêm y và đi bộ và đi chơi và tắm nắng của cô. Vào buổi tối, mọi người tụ tập trong các quán bar, nhà hàng và câu lạc bộ để tận hưởng một đêm để chơi hết mình.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang