Samsung Galaxy Note 5 có giá 17,9 triệu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Galaxy Note 5 sẽ đạt các kệ hàng tại Việt Nam vào cuối tháng này với giá ngang Galaxy Note 4 với cùng kỳ năm ngoái.
Theo một đại lý, Samsung gửi mô hình giá chính thức của Galaxy Note 5 để các nhà bán lẻ ở Việt Nam. Phiên bản 32GB được bán với giá 17.990.000 $, bằng với giá tại thời điểm Galaxy Note 4 mới lên kệ. Mức giá này được áp dụng từ 30/8. Màu vàng và màu đen phiên bản sẽ được bán đầu tiên, sau đó đến màu trắng và bạc.

Samsung-Galaxy-Note-Edge-Hands-On-5
Galaxy Note 5 kệ tại Việt Nam lên từ 17.990.000 đồng giá. Ảnh: Quốc Huy.
Bên cạnh đó, Edge Galaxy S6 Plus cũng sẽ có mặt sau 4 tuần ở Việt Nam bán Galaxy Note 5. Thông tin giá bán của model này chưa được tiết lộ.

Dự đoán về khả năng tiêu thụ của mẫu Galaxy Note 5, Nguyễn Trường Huy, giám đốc hệ thống Huy Mobile, cho biết mẫu xe này sẽ có nhiều cơ hội hơn trong năm nay, bởi thế hệ iPhone mới sẽ không có thay đổi trong thiết kế. Đơn vị là nâng cấp nhiều tính năng hữu ích cho người dùng và là một hình thức phụ kiện kết nối cho Android toàn diện.

So với Galaxy Note 4, 5 Chú ý sự thay đổi lớn trong thiết kế khi sử dụng màn hình hơi cong, bề mặt kính miếng dán cường lực, lại có thay vì giả da nhựa, máy đột quỵ làm tinh tế và sắc nét. Về phần cứng, máy được trang bị với một màn hình Super AMOLED 5,7-inch, độ phân giải 2.560 x 1.440 pixel.

HDC-Galaxys-Note-Edge-2

Máy 7420 8 lõi Exynos 4 2.1 GHz và tốc độ của những người 1,4 GHz 4, RAM lên đến 4 GB. Máy ảnh Galaxy Note 5 16 MP, khẩu độ lớn lên f / 1.9 giúp chụp ảnh tốt hơn ánh sáng thấp. Máy ảnh 5.0 MP phía trước được nâng lên so với 3.7 MP ở Note 4. Dung lượng pin 3000 mAh mô hình cấp và hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh. S-Pen stylus trên mô hình này có thể thay đổi loại bút cho ma sát khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang