Làm đẹp với những tinh dầu thiên nhiên

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tinh dầu luôn có nhiều phụ nữ sử dụng để làm điều đó bởi vì họ có nguồn gốc từ thiên nhiên. Tuy nhiên, mỗi loại dầu có sử dụng khác nhau.

bd

Bạch đàn (Eucalyptus)

Tác dụng: Eucalyptus thiết yếu là các loại dầu thơm dịu mát như Peace of Mind và hiệu quả làm mát của da và da sẽ giúp làn da của bạn sẽ kích thích tuần hoàn máu, giúp phục hồi tóc xấu …

Làm thế nào để sử dụng:

– Đối với tóc thiếu sức sống, bị hư hỏng: một vài giọt tinh dầu bạch đàn trực tiếp lên da đầu hoặc trộn với dầu gội hoặc dầu xả, sau đó massage nhẹ nhàng.

– Đối với da khô: Trộn 10 giọt tinh dầu bạch đàn đến 2 chén dầu ô liu vào massage hỗn hợp cho da khô, ngứa rất hiệu quả. Nếu được sử dụng hàng ngày, chỉ sau một thời gian ngắn, làn da thô ráp của bạn sẽ trở nên mượt mà hơn.

Chú ý:

– Tránh pha quá loãng và không sử dụng nước lạnh vì nó sẽ gây ra mất hoàn toàn tác dụng dầu. Sử dụng nước ấm hoặc nóng.

– Sử dụng quá nhiều dầu bạch đàn có thể gây ra đau đầu.

oh

Cây oải hương

Tác dụng: Nourishing tóc, da quá nhạy cảm đối với sự phục hồi của làn da lão hóa, làm sáng da tối hơn, cung cấp độ ẩm cho da khô …

Làm thế nào để sử dụng:

– Làm cho tóc: một vài giọt tinh dầu thơm hoa oải hương để gội đầu và rửa bằng nước hoặc thoa một chút trên bàn chải sau khi gội, bạn sẽ có một bóng đẹp và thơm mát.

– Làm sạch da, làm dịu da: Lấy 10-15 giọt tinh dầu vào sữa tắm nhỏ chứa tinh chất dầu ô liu hoặc 5-6 giọt nhỏ trong bồn tắm. Bằng cách làm này, làn da của bạn sẽ được thư giãn và trẻ lại.

– Hồi phục môi nứt nẻ Trộn 2 giọt tinh dầu cây trà vào 1 muỗng cà phê dầu jojoba hoặc kem lạnh 1 thìa cà phê, áp dụng cho các môi trường hàng ngày để khôi phục lại đôi môi đầy đặn.

Lưu ý: Không giống như các loại dầu thiết yếu khác cần thiết để pha loãng, tinh dầu hoa oải hương là khá tốt và có thể được sử dụng trực tiếp trên da mà không gây kích ứng.

tra

Trà

Tác dụng: trị mụn, kháng khuẩn, kháng nấm, chống viêm, tăng cường hệ thống miễn dịch …

Làm thế nào để sử dụng:

– Đối với da dầu: nhỏ 3 giọt tinh dầu cây trà với 2 muỗng canh sữa chua hoặc bột yến mạch dán, đắp lên mặt từ 8-10 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm.

– Đối với tóc khô, chẻ ngọn: Trước khi gội đầu, để cho một vài giọt tinh dầu vào dầu gội đầu, dầu cây trà giúp các nang lông bị tắc, rửa sạch da đầu ngậm.

Lưu ý: Tinh dầu cây trà được chỉ định như không được nuốt. Do đó, tránh liếm môi trong trường hợp môi chiếu sáng thường xuyên của bạn.

ch

Cam hương

Tác dụng: Giúp ngăn ngừa mụn trứng cá, thích hợp cho da nhờn, làm giảm căng thẳng, lo lắng, chán nản …

Làm thế nào để sử dụng:

– Giảm đau cơ bắp: Pha một hoặc hai giọt tinh dầu thiên nhiên để thổi lotion hoặc bồn tắm, hương cam quýt sẽ giúp bạn giảm căng thẳng, thư giãn các mạch máu, thúc đẩy lưu thông máu, làm dịu các kích ứng da.

– Mụn trứng cá: Trộn hương cam quýt với gel lô hội theo tỷ lệ 1: 5, đắp lên mặt 2 lần / ngày, mụn sẽ biến mất.

Lưu ý: các loại dầu hương liệu cam có thể làm cho làn da của bạn nhạy cảm hơn với ánh sáng mặt trời. Vì vậy, bạn nên áp dụng kem chống nắng SPF 30 sau khi sử dụng dầu này.

Xem thêm: mẹo vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang