Vạn Thịnh Phát có lợi ích, Thuận Kiều Plaza sẽ ra sao?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sau gần 20 năm thành tựu, hơn 600 căn hộ bỏ hoang không có người ở, Thuận Kiều Plaza trung tâm thương mại dự án là liệu “ra” bằng một nổi tiếng đại gia bất động sản?

Thất bại do xấu phong thủy?

Nhiều nhà đầu tư bất động sản mà đất 10.000m2 trung tâm mua sắm gần Thuận Kiều Plaza, quận 5 là mơ ước của biết bao nhiêu người. Theo đó, các địa điểm dự án xây dựng đã được đầu tư vào hệ thống cơ sở hạ tầng, đặc biệt là giao thông khá đồng đều và rộng, giúp hỗ trợ kết nối với các tỉnh miền Tây. Đặc biệt, đây là khu vực thương mại của thành phố Hồ Chí Minh bận rộn nhất bao giờ thuộc về cộng đồng người Hoa.

Theo đó, trong năm 1994 Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Sài Gòn 5 (thuộc Công ty Bất động sản Sài Gòn chung Limited) và Kings of Harmony Int MTV HongKong liên doanh để xây dựng các tòa nhà thương mại trên khu đất có diện tích 9.971m², với tổng vốn đầu tư trên 55 triệu

Tòa nhà 3 tòa tháp, mỗi tòa tháp có 33 tầng, bao gồm trung tâm thương mại, 648 tòa nha chung cư và các cơ sở khác như hồ bơi, khu vui chơi giải trí, nhà để xe … 1998 công việc này được hoàn thành, nhưng không đưa vào khai thác và sử dụng từ bao giờ.

Nguyên nhân của cảnh hoang vắng này, theo một chuyên gia đến từ các nhà đầu tư đã xây dựng dự án hoành tráng này mà bỏ qua các yếu tố phong thủy. Đây là một vấn đề khá nghiêm trọng đối với bất kỳ người châu Á khi mua nhà.

vtp

Giả thuyết đầu tiên, nhiều người nói rằng nếu nhìn từ xa với khoảng cách 500 mét, tòa nhà này trông giống như một chiếc thuyền với ba ống khói vươn lên bầu trời, trong khi những chiếc thuyền không cân xứng hài lòng với chiều cao này. Như vậy, con thuyền dễ dàng bị đánh chìm trong cơn bão “cơn bão” sau khi đưa vào hoạt động.

Một giả thuyết thứ hai, theo một kiến ​​trúc sư trong việc trao đổi với phóng viên chiều vào 13/8 TP.HCM, tổng thể, dự án này được thiết kế để trông giống như một bát hương với 3 hương, một yếu tố yếu trong mỗi gia đình Việt Nam hay châu Á đang thờ phượng.

Bỏ qua yếu tố này, ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Thành phố Hồ Chí Minh Hiệp hội bất động sản, nói với chúng tôi rằng các nhà đầu tư là mô hình nguyên mẫu “bê tông” nhà ở của HongKong để đặt tại đây. Trong khi đó, chúng tôi biết rằng phong cách thiết kế này là hoàn toàn không phù hợp với Việt Nam.

Theo đó, khi các dự án này được xây dựng theo thiết kế thanh, không cột hiện tại, do đó căn hộ có một thanh chạy ngang phòng ngủ lại nằm. Kèm với trần thấp, không khí trong lành. Vì vậy, nhiều người nghĩ rằng các tia sáng chính đã được “cân” nặng về cuộc sống, cuộc sống của mình để không ai dám ở lại.

“Hong Kong là một nơi đông đúc như vậy thiết kế này là thích hợp, nhưng ở Việt Nam thì ngược lại. Người Việt chúng ta nên muốn sống trong trao đổi đưa ra một ngôi nhà bị ném vuông, thoáng mát và không ngột ngạt như thế.” Ông Châu cho biết.

Một nhà đầu tư khác cũng nói rằng ý định ban đầu của người làm dự án này với mong muốn bán căn hộ cho cộng đồng người Hoa, nhưng kết quả không được như mong đợi, vì vậy dự án đã bị bỏ hoang từ bao giờ.

VTP mua lại để làm gì?

Theo một nguồn tin đáng tin cậy, toàn bộ dự án là một doanh nghiệp bất động sản lớn của Việt Nam được mua lại, đó là công ty bất động sản VTP. Hiện nay, hai bên đang tiếp tục các thủ tục cần thiết để chuyển nhượng dự án. Tuy nhiên, vị trí này cũng cho biết thêm rằng quá trình này sẽ không xảy ra một cách nhanh chóng, và phải mất ít nhất hai năm nữa mới hoàn thành, mặc dù giá mua lại đã được thỏa thuận.

Trên thị trường, VTP Group coi là bất động sản tư nhân lớn trong tiếp viên Lan Trương Mỹ của Việt Nam. Bà Zhang Lan Mỹ nổi lên từ năm 2011 khi 3 SCB, Đệ Nhất và Việt Nam Tín Nghĩa sáp nhập với nhau, cũng Lan năm 2013 khi VTP như rượu được cho là liên quan đến việc thu hồi lại Vincom Centre A $ 470,000,000 giá trị … Đến năm 2014, tổng số Tài sản của Mỹ Bà Zhang Lan được cho là lên đến 6.700 tỷ đồng. VTP loạt sở hữu các dự án bất động sản lớn khác như Sherwood Residence, trung tâm thương mại VTP, Windsor – An Đông Plaza, dự án Peninsula Saigon …

>>> can ho an gia riverside

Thuận Kiều Plaza liên quan, khi được hỏi rằng chính quyền địa phương hỗ trợ cho các nhà đầu tư để giải quyết những khó khăn của dự án này sớm thoát khỏi sự tàn phá, vị trí này có trung tâm thương mại dự án Thuận Kiều Plaza của nhà đầu tư tư nhân, do đó thắng hay thua về doanh nghiệp là họ phải chấp nhận. Dự án bị bỏ hoang trong nhiều năm qua, các doanh nghiệp tự nó phải biết làm thế nào để tự cứu mình.

“Trong bối cảnh thị trường của Việt Nam đang hồi phục tốt như ngày hôm nay, quá trình mua – dự án sáp nhập vỏ chăn cho” con vật “nó là một xu hướng không thể tránh khỏi Dự án nằm trong một trung tâm mua sắm vị trí khá tốt nên được mua lại để tái hoạt động được. cũng nằm trong dòng chảy này “, ông Châu nói.

Dự án này sẽ như thế nào để không làm việc trên “bước chân” trong nhiều thập kỷ, một số cho rằng đất đai là “vàng” là rất phù hợp cho việc phát triển các dự án bán lẻ và khu dân cư tiên tiến. Bởi vì, ngay bây giờ Quận 5 dự án thuộc loại này không có sẵn, vị trí là lạ trong một khá thuận tiện giao thông vận tải, cơ sở hạ tầng và các tiện ích rất nhiều ví dụ gần 5 bệnh viện lớn, trường học quốc tế … Vạn Thịnh Phát chắc chắn sẽ đi theo hướng này.

Tuy nhiên, việc điều chỉnh thiết kế trung tâm mua sắm hiện là khả năng không nhất, thay vì quá trình này có thể sẽ đánh bại một phần 3 tòa nhà dân cư, giữ lại phần chân tháp để thay đổi toàn bộ hàng đầu, với phong thủy tốt hơn.

Đại diện một quỹ đầu tư của Mỹ tại TP HCM, cho biết trong 2 năm qua quỹ này đã “rình mò” Điều này phần lớn diện tích đất, nhưng vì có quá nhiều vấn đề với các thủ tục pháp lý và giá chuyển nhượng để họ “bỏ cuộc”. Ngoài ra, nếu dự án này là có được nhà đầu tư mới phải đánh bại để xây dựng mới, vì hệ thống không được sử dụng trong nhiều năm đã xuống cấp rất nghiêm trọng, công nghệ lạc hậu. Quỹ nhấn mạnh rằng các dự án mua lại nói nhưng thực sự cũng chỉ cần mua đất!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang