Hòa mình cùng biển và nắng cùng Mũi Né

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu bạn muốn rời khỏi thành phố ồn ào, đông đúc, ồn ào và sôi động nơi đô thị, tìm đến Mũi Né, để đắm mình trong thiên nhiên, nơi phi lao chỉ mặt trời, gió, đã trải dài quyện vào với biển xanh, cát trắng làm tuyệt vời thiết lập ở đây.
> Mũi Né trong 10 bãi biển đẹp nhất ở châu Á Thái Bình Dương
> 6 khu nghỉ mát tuyệt đẹp trên bờ biển Mũi Né

Cách Phan Thiết 20 km về phía đông bắc là đến Mũi Né một nơi nổi tiếng cho du lịch biển Việt Nam. Một bờ biển với biển xanh, nắng ấm quanh năm, nó không bao giờ là một cơn bão, khi biển động, nơi trú ẩn yên bình này của tàu, có lẽ vì vậy mà nó có tên Mũi Né từ xa xưa.

Mũi Né

mui-ne

Biển nơi đây như một bức tranh. Rặng dừa ven biển, những rặng phi lao lãng mạn. Nông nghiệp được hưởng các bãi biển, nước sạch và nơi ăn nghỉ lý tưởng cho khách du lịch. Mũi Né có nhiều bãi biển hoang sơ, không khai thác và thương mại hóa con người, cảnh quan hùng vĩ này, môi trường tự nhiên trong sạch, làm mới, được bao gồm như là căn cứ Ông Land, bãi biển Trước đây, bãi biển sau khi …

Mũi Né
Bãi biển Mũi Né là một hình ảnh hoàn hảo như vậy

tour du lịch giá rẻ

Mũi Né cảnh quan không chỉ thu hút nhưng những bãi biển hoang sơ, lãng mạn nhưng cũng thu hút một làn cồn cát rộng lớn với những đường cong uốn lượn, nó làm say đắm rất nhiều du khách khác. Đây được xem là những cồn đặc biệt nhất ở Việt Nam. Và không quá ngạc nhiên khi đứng trên đồi cát vàng mênh mông, nhấp nhô và đôi khi nhận ra cảnh này đột nhiên thay đổi, bởi các cuộc tấn công “bão cát” là nguyên nhân của sự thay đổi hình dạng thú của các đụn cát.

Mũi Né
Đụn cát mênh mông, quanh co

Ngoài hình dáng đẹp, màu sắc của cát cũng đang thu hút rất nhiều du khách (lên đến 18 màu sắc khác nhau). Những đụn cát là nguồn cảm hứng vô tận cho các nhiếp ảnh gia, họa sĩ, nhà thơ … và điều đó đã gây ra một hình thức nghệ thuật mới, độc đáo: tranh cát.

bien-mui-ne

Nhờ đồi cát này mà ghé thăm ở đây sẽ được trải nghiệm một loại hình du lịch khá độc Dao cát đường trượt tuyết. Với một chiếc ván trượt, bạn có thể tùy chỉnh để đi lang thang bất kỳ cồn cát nào, hưởng mức phí thấp hơn xoắn dốc. Các cao dốc, cảm giác hưng phấn hơn. Không chỉ trượt cát, khách đến Mũi Né có thể tham gia các môn thể thao cảm giác mạnh như chinh phục những đụn cát, băng qua các xe địa hình “đặc biệt”. Thật là thú vị phải tự kiểm soát xe trên cát và thưởng thức vẻ đẹp độc đáo của các cồn cát được đặt tên là bí ẩn nhất Việt Nam.

hoang-hon-mui-ne

Một điểm thú vị mà du khách không thể bỏ lỡ ở đây là xem mặt trời lặn trên đồi cát vàng và tìm một nơi yên tĩnh, đắm mình trong không gian xung quanh và thư giãn … Trên bầu trời ngày gió, trên bãi cát ngập nước với diều đầy màu sắc với lồng vào nhau tăng vọt vào bầu trời. Space tiếng người cười, gió, tiếng sáo diều khiên vũ khí như bất kỳ mệt mỏi, buồn phiền tan biến

Không chỉ tận hưởng những cảnh quan thiên nhiên, dịch vụ du lịch, nếu hòa hợp mong muốn và cái nhìn sâu sắc chân thực nhất về cuộc sống của các ngư dân ở đây, thực hiện một chuyến thăm thị trường Mũi Né. Hình ảnh đầy ắp lưới cá, không khí hải sản tươi bạt ngàn giao dịch buổi sáng chắc chắn vẫn còn trong bạn nhiều ấn tượng khó quên

cho-mui-ne
Xem mua hải sản tươi sống tại Mũi Né vào buổi sáng sớm

du lịch Phú Quốc

Một ngày ở Mũi Né là như bốn mùa, khác với hot “sa mạc” ngày, khi màn đêm buông xuống một lần nữa mang đến cho bạn sảng khoái, đại dương mát gió thì thầm. Con đường để tận hưởng cảm giác của đêm là một kinh nghiệm khá thú vị. và để thêm vào sự phấn khích cho các chuyến đi, bạn và nhóm của bạn hoàn toàn có thể thắp sáng một lửa trại nhỏ trên bãi biển để vui chơi và tận hưởng những âm thanh đầy đủ của các sóng

suoi-tien-mui-ne(1)
Suối Tiên Mũi Né là một nơi mà bạn không nên bỏ qua

Hãy đến với Cape mẹ, du khách không chỉ bơi lội, thư giãn, nhưng cũng có thể chơi các môn thể thao bãi biển, dã ngoại kết hợp với câu cá, chơi golf … Bên cạnh các bãi biển và cồn cát rộng lớn, khu vực có nhiều vẻ đẹp cho khách hài lòng khám phá như các tháp Chàm, suối Tiên … Làm thế nào chúng ta có thể không chần chừ gì nữa, một chuyến đi đến Mũi Né trong những ngày nghỉ sắp tới sẽ là gợi ý vô cùng thú vị cho bạn và gia đình đó.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang