Khử mùi hôi của vật nuôi với tinh dầu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thật thú vị khi có một chú chó con đáng yêu trong nhà, tuy nhiên, với phần lớn các ông chủ, ông chủ của một con chó trong nhà là một công việc không dễ dàng, như bạn thường xuyên phải hành động nhân viên làm sạch con người với những điều mà chúng tôi gây rối : tóc, dấu chân và bụi bẩn, hoặc thậm chí ‘thứ nhạy cảm “khác. Đặc biệt là khi chơi với vật nuôi, chúng tôi cũng phải biết làm thế nào để ngăn chặn sự lây nhiễm từ vật nuôi. Giống như con người, động vật cũng mang vi trùng vào chúng và có thể lây lan mầm bệnh cho người dân sinh sống ở đó. Đối tượng trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ dễ bị tổn thương nhất dưới 5 tuổi. Hãy thử sau đây để xem làm thế nào cả hai có thể giữ sạch nhà của bạn với ngày vui chơi với con chó cưng của mình.

Liệu pháp tinh dầu thiên nhiên (Aromatherapy) không chỉ có lợi cho sức khỏe của con người, họ cũng mang lại nhiều lợi ích thú vị cho vật nuôi thuần hóa. Tinh dầu sẽ giúp loại bỏ mùi, cải thiện hệ thống miễn dịch, chống ký sinh trùng … Điều này có nghĩa là “bạn thân” của chúng ta không còn là nguồn nuôi dưỡng các vi trùng gây bệnh.

8b5e9fnganngotruocloatanhsieud

Gần đây những lợi ích của tinh dầu đối với sức khỏe con người đã được các vật nuôi người yêu tiếp tục áp dụng và phát huy

– Đối với việc điều trị các bệnh như viêm da, nhiễm trùng tai, mẩn ngứa, đầy hơi … với tinh dầu hoa cúc (Chamomile).

– Giúp các loài động vật và thư giãn căng thẳng. Với dầu trên các mô hình sử dụng cho các nguoif có tác dụng tương tự như trên động vật. Hoa oải hương dầu (Lavender), chamomile, có thể giúp con mèo cảm thấy buồn ngủ, họ cảm thấy thoải mái hơn nếu bạn đang bị tổn thương

Tinh dầu thơm cũng có hiệu quả trong việc tiêu diệt bọ chét và chấy. Phương pháp tự nhiên này có hiệu quả hầu như với thuốc xịt và hóa chất thường được sử dụng. Thuốc xịt và vòng cổ diệt bọ chét có nguồn gốc thảo dược có chứa các loại dầu thiết yếu như bạc hà (Peppermint), sả (sả), bạch đàn (Eucalyptus), hoa oải hương (Lavender), phong lữ (Geranium), chanh (chanh) và chất nhựa thơm (myrrh). Các biện pháp để diệt bọ chét và chấy có thể dễ dàng được thực hiện tại nhà. Chỉ cần trộn 25 giọt của bất kỳ của các loại dầu với khoảng 240 ml nước. Sau đó, trộn và phun nó vào con vật cưng của bạn hoặc trong nghi ngờ nơi bị nhiễm bệnh (chăm sóc để tránh tiêm vào mắt) cũng cung cấp hiệu suất tốt.

380748nganngotruocloatanhsieud
– Cuối cùng là vấn đề khử mùi vật nuôi bằng dầu thơm. Một điều cần biết là những vật nuôi như chó và mèo có khả năng nhận nhạy hơn các mùi của con người. Nếu thú cưng của bạn cho thấy có chảy nước mắt, hắt hơi, nhảy một cách cẩn thận, hoặc rên rỉ … thì chúng ta nên dừng lại. Một số dấu hiệu khác có thể tự liếm hay xoa đầu của họ trên mặt đất trong một nỗ lực để thoát khỏi những mùi hương. Vật nuôi cũng có khả năng bị dị ứng với các loại dầu. Một dị ứng thường gây cho vật nuôi và con người là hoa cúc (chamomile) vì nó có liên quan chặt chẽ với giống cúc vàng (Cỏ phấn hương). Vì vậy, sử dụng dung dịch pha loãng ban đầu nhẹ, sau đó theo dõi cẩn thận để đảm bảo rằng con vật cưng của bạn có thể chịu đựng được điều trị của chúng tôi.

slide_280713_2103833_free
Tinh dầu là phương pháp hiệu quả để giúp chúng tôi giải quyết nhiều bệnh động vật trong nước dinh.Công nghệ Luu reviews không được sử dụng các loại tinh dầu nguyên chất trực tiếp trên da hoặc lông vật nuôi mà cần phải được pha loãng.

Những loại dầu này được sử dụng để pha loãng bao gồm dầu hạnh nhân (dầu hạnh nhân), dầu ô liu (dầu ôliu), dầu jojoba. Chúng ta có thể thêm một vài giọt tinh dầu vào 30 ml dầu cơ sở để sử dụng cho họ.

Ngoài ra, tinh dầu còn có thể được pha loãng vào bình xịt và phun trực tiếp vào vật nuôi hoặc trên giường của chúng tôi. Các giải pháp có thể được sử dụng để trộn cất hoặc giấm táo. Các khuyến cáo thông thường là khoảng 20-30 giọt tinh dầu vào khoảng 240 ml dung môi. Nếu vậy, các hiệu ứng pha loãng sẽ được giảm bớt và nếu kết hợp là quá dày, nó có thể bị ngộ độc. Tinh dầu còn có thể được pha loãng trong vodka hay rượu mạnh và chúng ta có thể chà xát vào lòng bàn chân vật nuôi. Cần chú ý rằng không có động vật để uống rượu hoặc dầu pha sai trực tiếp.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang