Giảm nhanh 4,5kg với thực đơn 7 ngày

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chế độ ăn uống “ma quỷ” (Satan Diet) có rất nhiều người sử dụng để giảm cân nhanh chóng nhưng vẫn sức khỏe ổn định.

Chế độ ăn uống này được gọi là chế độ ăn uống “ma quỷ” bởi vì chế độ ăn uống này là rất nghiêm ngặt, buộc bạn phải tự nguyện tuân theo. Chế độ ăn này là lành mạnh và an toàn cho sức khỏe của bạn và đồng thời rất hiệu quả. Trong thời hạn 7 ngày, bạn có thể giảm được khoảng 4,5kg, và nếu sau đó bạn ăn ổn định, cân bằng sẽ không lo lắng về việc tăng cân trở lại. Bí mật của chế độ ăn uống này là bạn nên ăn những thực phẩm cần nhiều calo hơn để tiêu hóa hơn lượng calo nó cung cấp một phần. Vì vậy, càng có nhiều bạn ăn, lượng calo được đốt cháy nhiều hơn, cơ thể có đủ chất dinh dưỡng và cũng giúp thanh lọc các độc tố. Trong 7 ngày để áp dụng chế độ ăn này, bạn có thể thêm các chất bổ sung vitamin B và vitamin C. Các phương pháp phát hiện tương tự để giảm cân trong 7 ngày nhé!

an

Ngày thứ nhất: Ăn trái cây
Trong ngày đầu tiên, ăn trái cây thay cho gạo. Bạn có thể ăn nhiều hoa quả như bạn muốn, nhưng không ăn chuối. Hãy ưu tiên họ ăn hoa quả như dưa hấu dưa, dưa đỏ, bởi vì các loại trái cây chứa rất ít calo, nhiều nước, bạn không còn giúp đỡ và hỗ trợ cai nghiện.

Ngày thứ hai: Ăn rau
Bạn ăn rau quả tươi thay vì gạo, có thể ăn rau xà lách tươi, rau luộc, canh hoặc xào rau quả là. Tránh ăn các loại đậu và ngô, nhưng bạn có thể ăn khoai tây. Bạn có thể ăn một củ khoai tây nướng để tăng cảm giác ngon miệng và không còn, không ăn khoai tây chiên. Gợi ý thực đơn cho bạn bao gồm ăn sáng với nước sốt dưa chuột trộn vừng rang, ăn trưa bao gồm súp khoai tây (không nấu với xương sườn hoặc thịt) và súp lơ chiên ăn bữa tối.

>>> Kinh nghiem giam can
Ngày thứ ba: Ăn rau kết hợp
Trong ngày thứ ba, bạn có thể ăn tất cả các loại trái cây và rau quả, không ăn thịt, gạo, khoai tây đã không ăn hoặc chuối. Trong ngày này, bạn có thể bắt đầu cảm thấy thèm những món ăn khác, nhưng phải cố gắng để kiên trì. Bạn có thể xay các loại rau và trái cây vào smoothies, làm cho tất cả các loại xà lách trộn.

giam
Thứ tư: Ăn sữa chua và chuối
Vào ngày thứ tư, cơ thể bạn sẽ cần phải cung cấp thêm carbohydrate, canxi và protein. Đây là nơi bạn có thể ăn chuối để bù đắp cho các chất dinh dưỡng mà còn mất tích. Chuẩn bị 8 trộn suất sữa chua chuối, mỗi suất gồm 1 quả chuối và 1 gói sữa chua không đường. Chia sẻ cho họ thời gian để ăn trong ngày 8 lợi ích này (không ăn các loại thực phẩm khác). Nếu bạn cảm thấy rằng ăn sữa chua sẽ khó chịu thì có thể luân phiên giữa sữa chua và sữa không đường, ít chất béo. Trong một ngày chỉ ăn chuối sữa chua trộn, bạn sẽ làm giảm cảm giác thèm ăn đồ ngọt trong ba ngày tới.

Ngày Năm: Ăn thịt gà và cà chua
Đến ngày thứ năm, bạn sẽ được đưa qua cảm giác thèm ăn thịt. Bạn sẽ được ăn thịt gà như bạn muốn, cùng với 6 quả cà chua trong suốt cả ngày. Mỗi lần tôi ăn một quả cà chua, hãy nhớ uống một ly nước để giúp làm sạch axit uric ra khỏi cơ thể. Bạn có thể xử lý một con gà cà chua nấu chín với nhau, hoặc riêng biệt ăn thịt gà là món chính, ăn cà chua như món khai vị hoặc salad hoa quả tráng miệng. Cũng lưu ý rằng bạn không nên nấu dầu gà, và không ăn thịt gà với cơm.

>>> giam can nhanh cap toc
Thứ sáu: Ăn thịt gà và rau
Đây cũng là ngày bạn là ăn thịt gà thoải mái, đi kèm với các loại rau để thay đổi khẩu vị, nhưng không ăn khoai tây.

Thứ bảy: Ăn súp đặc biệt
Công thức Soup bao gồm: 3 củ hành tây, 1 bắp cải, ớt xanh 1, 5 nhánh cần tây, hai quả cà chua. Thái nhỏ và nấu chín thành phần trong 4-6 ly nước (vừa đủ xâm nhập bề mặt khoảng rau), gia giảm thêm gia vị cho vừa ăn. Bạn có thể thêm các thành phần vào hương vị thịt súp hấp dẫn hơn. Nấu cho đến khi rau quả là động vật thân mềm ăn được mềm mại. Đây là toàn bộ nồi súp để chế độ ăn uống của bạn trong suốt cả ngày thứ bảy.

can
Sau 7 ngày, bạn sẽ nhìn thấy quần áo của mình như là một cơ thể rộng lớn hơn, khỏe mạnh hơn, một chút dễ dàng hơn. Bạn có thể quay trở lại chế độ ăn uống bình thường, nhưng vẫn phải kiểm soát chất lượng bữa ăn để duy trì trọng lượng mong muốn. Nếu bạn muốn giảm cân nhiều hơn, có thể áp dụng chế độ ăn này thêm 1 tuần nữa, nhưng tối đa được thực hiện trong 2 tuần. Hãy là khoảng thời gian áp dụng như nhau, tức là 3 tháng một lần để giữ sức khỏe.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang