Du lịch Vũ trụ không còn là khó

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trước đây, đang xem trái đất từ ​​trên trời là niềm mơ ước của nhiều người. Bây giờ, cơ hội đã mở ra cho tất cả mọi người.
> 2016 ra mắt loại hình du lịch này không gian bằng khinh khí cầu
> Racing du lịch không gian khổng lồ

Nằm ở thảo nguyên xa xôi của Kazakhstan, sân bay vũ trụ Baikonur vẫn lặng lẽ thực hiện nhiệm vụ đưa người vào không gian trong hơn nửa thế kỷ, kể từ khi tàu vũ trụ Yuri Gagarin đã được đưa ra bao gồm.

du-hanh-vu-tru

Chỉ cần bỏ ra khoảng $ 35 triệu … là bất cứ ai có thể trở thành một phi hành gia. Chuyến đi của họ sẽ đến từ Yuri Gagarin, nơi các chuyến bay bắt đầu lịch sử của mình.

Baikonur Cosmodrome là nơi duy nhất trên thế giới để cung cấp dịch vụ để đi du lịch vào không gian bên ngoài cho cá nhân. Kể từ khi dịch vụ độc đáo này ra mắt vào năm 2001, có tám du khách đã sẵn sàng chi một số tiền rất lớn vì vậy để có được những trải nghiệm độc đáo. Với $ 35 triệu, các “đại gia” sẽ là đào tạo phi hành gia và hộ tống đến thăm Trạm vũ trụ quốc tế (ISS) trong vòng mười ngày.
Phi hành gia dễ dàng như du lịch
Các hành khách đầu tiên bay vào không gian bên ngoài – Dennis Tito tỷ phú ăn mừng sau khi kết thúc chuyến đi.

Trước khi đặt chân lên con tàu vũ trụ, các phi hành gia sẽ không phải trải qua một khóa học đào tạo chuyên ngành kéo dài 12 tháng tại thành phố Moscow (Nga) sẽ được sử dụng để sinh sống trong môi trường không trọng lực.

“Họ sẽ phải tìm hiểu về cuộc sống hàng ngày trong không gian, từ làm thế nào để chuẩn bị thức ăn, đi vệ sinh, tắm để thực hiện các thí nghiệm khoa học trong tàu vũ trụ,” Tom Shelley nói – Chủ tịch Công ty cung cấp dịch vụ du lịch trên Space Adventures vũ tiết lộ.

“Họ sẽ phải trải qua các bài tập mô phỏng các tình huống cụ thể. Ngoài ra, du khách sẽ được phổ biến trên các nhiệm vụ mà họ phải thực hiện trong suốt chuyến đi và” uốn lượn “tinh thần để xử lý các tình huống mà sự việc đã xảy ra.”

Sau khi đặt chân đến ISS, các vị khách sẽ được đặt sống và làm việc trong khu vực cho các phi hành Nga. Trong mười ngày ở đây, họ sẽ làm cho chuyến đi ra khỏi không gian và trái đất thấy đầy đủ nhất. Các thông số của sức chịu đựng của cột sống, tầm nhìn … của các phi hành gia sẽ được ghi lại để giúp các nhà khoa học nghiên cứu thêm về khả năng của con người.

Những du khách đầu tiên của công ty Space Adventures là triệu phú Dennis Tito Mỹ. Trên cuộc hành trình đến cái chết của ông vào năm 2001, ông cho biết: “Trước khi bay vào không gian, tôi không thể hy vọng rằng tất cả mọi thứ sẽ được thoải mái đến như vậy … Tôi nghĩ rằng, sẽ có ngày càng nhiều người muốn làm cho chuyến đi vào không gian bên ngoài để trải nghiệm cảm giác đó. ”

“Đặc sản” du lịch

tour du lịch giá rẻ

Nếu không có đủ 35 triệu để thực hiện cuộc hành trình đến ISS, các du khách sẽ được Space Adventures cung cấp các tùy chọn khác nhau thú vị. Đó là các tour du lịch, tham quan sân bay vũ trụ Baikonur và những khoảnh khắc chứng kiến ​​của tên lửa rời bệ phóng.

“Những vị khách sẽ đứng một vị trí phóng tên lửa khoảng một dặm (1,6 km) để chứng kiến ​​cảnh tượng ngoạn mục này. Điều tuyệt vời là sau đó họ sẽ nghe thấy âm thanh của tên lửa và cảm nhận sự rung động của không khí thông qua các cơ quan của chính họ,” Tổng thống nói Shelley.

du-hanh-vu-tru-2
Phi hành gia giờ đây không còn quá khó khăn

Tour du lịch trọn gói kéo dài bốn ngày và có giá $ 25,000. Các du khách sẽ ăn, nghỉ, tham quan tại Baikonur và giao tiếp với các phi hành gia sắp lên đường thực hiện nhiệm vụ.

Nếu bạn muốn tiết kiệm, đội khách vẫn lựa chọn với 4600 $ gói. Theo đó, họ sẽ đến thăm các trường học không gian quốc tế, tham dự một cuộc họp báo của các phi hành gia và trực tiếp chứng kiến ​​các tên lửa ở Baikonur đã được phóng lên bầu trời.

Hiện nay, các sân bay vũ trụ Baikonur ở Kazakhstan đã cho Liên bang Nga đến năm 2050. Mặc dù cho thuê đã được nâng cấp và trang bị những máy móc tiên tiến nhất để phục vụ cho sự ra mắt nhưng dự án này vẫn chạm kiến ​​trúc ít nói, năm 1960 cổ này là hoàn toàn khác nhau hơn so với tưởng tượng của nhiều người dân trên một sân bay vũ trụ. Tuy nhiên, tính năng này làm cho Baikonur để trở nên hấp dẫn hơn đối với khách du lịch.

“Baikonur được xây dựng trong thời Xô Viết và đã trải qua hơn 50 năm lịch sử. Do đó, nó không có được các kiến ​​trúc hiện đại, hào nhoáng như các sân bay vũ trụ trên thế giới”, ông Shelley chia sẻ. “Cảnh tượng không phải là một đồng đồng bằng mức khoảng Baykonur như làm cho nó một phần bí ẩn hơn. Khi chúng tôi đến đây, một số du khách sẽ cảm thấy dường như xa nền văn minh. Nhưng thực sự, họ có mặt tại một trung tâm công nghệ cực kỳ tiên tiến và mang ý nghĩa quốc gia” .

Xem thêm: Du lịch Thái Lan

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang