Lộ ảnh thực tế mẫu Nexus do Huawei sản xuất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thiết bị này được cho là sở hữu một màn hình 5,7 inch, Qualcomm Snapdragon con chip 810, 3.500 mAh pin với một bộ cảm biến dấu vân tay trên lưng.
Năm 2015, Google có thể nâng cấp dòng Nexus với 2 sản phẩm thay vì một như mọi năm: kích thước bình thường của phụ kiện LG, một màn hình lớn được sử dụng bởi Huawei như các đối tác phần cứng của nó. Gần đây, chúng tôi có trong tay những hình ảnh đầu tiên của Huawei Nexus mẫu.

Reality lộ Nexus mẫu sản xuất bởi Huawei
Thiết bị này được cho là sử dụng màn hình 5,7-inch, công nghệ chip Snapdragon chạy 3.500 mAh pin 810. Hình ảnh của nhà máy sẽ xuất hiện trên Google+, bởi một người dùng có tên Tiesen Fu. Hiện nay không có xác nhận của hình ảnh trên túi hay không.

smartphone-nexus-moi-se-co-2-phien-ban-do-lg-va-huawei-san-xuat

Tuy nhiên, điều này có nhiều khả năng chân dung thế hệ kế tiếp Nexus. Máy mang logo Google Nexus, logo Huawei, cảm biến dấu vân tay và hai loa mặt tiền. Bên cạnh đó, thiết bị này cũng sử dụng USB Type-C. Đây là một tính năng mới trên điện thoại thông minh, chỉ có sự xuất hiện đầu tiên trên OnePlus 2.

nexus_BRBR

Trước khi Huawei, Google hợp tác với nhiều nhà sản xuất chuyển sang sản xuất dòng Nexus với thiết bị kết nối cho Android mình. HTC, LG, Samsung và Motorola có tất cả các điện thoại Nexus mới nhất từng được sản xuất.

google-nexus6-back-inhand-4012-1434598925

Dòng sản phẩm này được đặc trưng bởi các nền tảng Android đang chạy phiên bản gốc, không tuỳ biến. Máy móc là mức giá khá rẻ được trợ cấp bởi Google thường. Đây cũng là mẫu xe đầu tiên được nâng cấp phiên bản hệ điều hành Android của Google khi phát hành mới.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang