Hướng dẫn sử dụng tinh dầu đúng cách đạt hiệu quả cao

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sử dụng các loại dầu thiết yếu như thuốc và liều lượng phải phù hợp và nếu không sẽ không đạt được kết quả mong muốn và có những tác dụng phụ. Dưới đây là cách sử dụng các loại dầu thiết yếu trong tất cả các trường hợp có hiệu quả

Tinh dầu thơm massage
Dầu Massage thư giãn và thúc đẩy lưu thông máu và giúp loại dầu phân phối đồng đều. Nhưng dầu luôn luôn nên được pha loãng trong dầu thực vật. Massage cũng được khuyến cáo trong trường hợp đau, cơ bắp mệt mỏi, rối loạn tuần hoàn.

aromatherapy-for-women-3151
Ví dụ, trong trường hợp đau do một áp xe răng, đổ một giọt dầu đinh hương trên đầu ngón tay (rửa sạch) và sau đó massage nướu răng đau, 3-5 lần / ngày, trong khoảng
2-3 ngày.
Trên da
Thuận tiện, nhanh chóng và an toàn, làm thế nào có thể điều này giúp bạn thưởng thức hương thơm của tinh dầu. Đây cũng là một cách lý tưởng cho những người bị trào ngược dạ dày. Áp dụng tinh dầu nguyên chất hoặc pha loãng trong dầu thực vật (như dầu thực vật chiết xuất từ ​​một loại cây bụi nhiệt đới calophylle, dầu thực vật, phỉ Noisette …). Trong trường hợp căng thẳng, đau, co thắt cơ do bị chuột rút, cách nhanh nhất để sử dụng dầu trên khuỷu tay hoặc cổ tay của bạn. Ví dụ, trong trường hợp căng thẳng, áp dụng cho các cổ tay 2 giọt Chamomile và hít một hơi thật sâu …
Uống dầu
Cách tiếp cận này phải được hỗ trợ nhiều hơn cần thiết: theo sở thích của bạn, bạn có thể chọn thìa mật ong hoặc cốm hoặc viên thuốc trung tính. Phương pháp này được khuyến khích nếu bạn có vấn đề về tiêu hóa, nhiễm trùng và stress. Ví dụ như cho buồn nôn, nôn mửa, sử dụng viên thuốc có chứa 1 hoặc 2 giọt bạc hà hoặc giảm dưới lưỡi (uống nhiều hơn nếu cần thiết). Không nên dùng cho trẻ em dưới 6 tuổi.
Trong không khí

Organic-Essential-Oils-1024x683
Để khai thác các tính chất của các loại tinh dầu thiên nhiên, nó là tốt nhất để thư giãn cho họ từ 40 độ C, các phân tử dầu sẽ được sửa đổi. Có một loại tinh dầu khuếch tán trong không khí nhưng để khô hoặc siêu âm sẽ cung cấp cho bạn những kết quả tốt nhất. Người ta có thể khuếch tán tinh dầu hoa oải hương trong trường hợp mất ngủ, lo lắng, lo lắng, dầu chanh trong một bầu không khí tập trung hoặc khử mùi thuốc lá …
Hơi thở
Mũi của bạn được xóa hoàn toàn các cơ quan đường hô hấp. Đổ 2 hoặc 3 giọt tinh dầu vào khăn giấy và hít vào. Bạn cũng có thể hít trực tiếp của chai tinh dầu, khịt mũi và thở ra. Trong trường hợp lo âu, chọn tây tinh dầu húng quế, tinh dầu hoa oải hương hoặc dầu cam quýt. Trong trường hợp của sự tức giận, làm dịu tâm trạng của bạn với các loại dầu thiết yếu của Chamomile, hoa oải hương. Nếu bạn muốn ngăn chặn những suy nghĩ đen tối, hít một hơi nhanh kinh giới dầu, hoặc chanh, dầu quế hoặc camphora.
Dầu hơi nước
Hấp là lý tưởng khi bạn bị cảm lạnh, cúm, ớn lạnh, mệt mỏi. Tinh dầu được khuyến cáo trong trường hợp này dầu bạch đàn, camphora dầu quế, các loại cỏ xạ hương linalool, thông báo Scotland, tràm hoc lục, cây bách và hoa oải hương. Chúng có thể được sử dụng một mình hoặc kết hợp với nhau.

tinhdau
Nhỏ 4 giọt tinh dầu vào một bát nước nóng và một chiếc khăn trên chùm đầu, sau đó thở một chục phút. Làm điều này vào buổi tối là tốt nhất để tránh đi ra ngoài sau khi màng thẩm thấu và tinh dầu có thể được kích thích.
Hot vòi hoa sen
Tắm là một thời gian tuyệt vời cũng như biện pháp khắc phục hiệu quả cho cơ thể với công nghệ chống lại căng thẳng và mệt mỏi. Nó cũng có lợi trong trường hợp bạn bị đau khớp và viêm đường hô hấp. Nhưng không phải là loại tinh dầu ít tinh khiết vào bồn tắm vì chúng có thể gây kích ứng da. Luôn luôn pha loãng chúng trong dầu hoặc dầu tắm … Mix 5 giọt tinh dầu hoa cúc, 5 giọt tinh dầu hoa hồng và 10 giọt sim nước biển, pha loãng chúng trước khi tắm.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang