Viết blog – Xu hướng tiếp thị mới hiệu quả cao

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong thời gian gần đây, cộng đồng tiếp thị nội dung ngày càng quan tâm đến tiếp thị trực tuyến và cũng được kỳ vọng sẽ trở thành nội dung một trong ba chiến lược tiếp thị chính năm 2015. Theo Báo cáo Inbound Tiếp thị năm 2013, 18% những người làm tiếp thị trên thế giới đã được công nhận như là sự lựa chọn đầu tiên trong các chiến dịch tiếp thị trực tuyến của họ.

Ghi Future Blog- của Content marketing

Đặc biệt cũng báo cáo trên, 62% các nhà tiếp thị đã thực hiện các blog trong năm 2013 và nhiều chuyên gia tiếp thị cũng khẳng định việc xây dựng và phát triển của blog sẽ là hướng các hoạt động tiếp thị nội dung của doanh nghiệp. Nó đã trở thành công cụ hiệu quả nhất để giúp các nhà tiếp thị đưa nội dung của họ để tiếp cận người dùng. Vì vậy, không khó để xác nhận tương lai của tiếp thị nội dung là viết blog.

Blog thị trường doanh nghiệp xây dựng

Với 55% lượng truy cập vào các trang web để kiếm từ blog nên không có gì quá ngạc nhiên khi hình thức Weblog được coi là nội dung tiếp thị hiệu quả nhất. Nó được coi là một công cụ tuyệt vời để tạo ra khách hàng tiềm năng (57% các công ty có khách hàng gián tiếp thông qua các blog) nhưng chi phí thấp hơn nhiều so với bất kỳ loại hình quảng cáo.

Blog mang lại lưu lượng giao thông lớn (nguồn: báo cáo của Benchmarks Marketing)

Tuy nhiên, không phải tất cả tòa nhà mà blog kinh doanh thành công thu được ngay lập tức nhưng cần một sự đầu tư lâu dài. Các tiêu chí chuẩn thị báo cáo dựa trên thực tế, tần số cập nhật blog của công ty tăng lên 6-8 lần ông / tháng sẽ có khách hàng tiềm năng (Lead) cũng tăng lên, đặc biệt là blog của công ty khách hàng 15 lần / tháng sẽ có nhiều hơn 5 lần đơn vị không có.

Một bằng chứng tiếp theo đó là hiện nay trên hầu khắp thế giới cho dù ẩn hoặc kinh doanh trực tuyến bắt đầu tích cực đầu tư vào chất lượng của blog website. Các doanh nghiệp không nhận ra những khía cạnh tích cực của hàng chắc chắn sẽ mất cơ hội để tiếp cận khách hàng trong bối cảnh nền kinh tế vô cùng lớn đang cố gắng để phục hồi sau cuộc khủng hoảng hiện nay. Bên cạnh đó, người dân bây giờ xem xét truy cập Internet như là một dấu hiệu cho Blog để đánh giá doanh nghiệp. Nếu những người có cập nhật blog thường xuyên, tiền phạt tương tác … người tiêu dùng thường được đánh giá cao. Hiện nay có thể kể đến một số blog với số theo dõi, độc giả rất lớn và nội dung được đánh giá hữu ích hơn khi cả hai trang web chuyên Socialfresh, Hubspot …

Ngoài ra còn có thêm một lý do nó đã được bắt đầu bởi Google cập nhật thuật toán Panda hay Penguin mới như là phần thưởng cho các nội dung chất lượng cao. Và tất nhiên các blog có chất lượng thấp, chỉ biết “cop nhặt” chắc chắn sẽ bị đẩy xuống dưới cùng của các kết quả tìm kiếm.

Chất lượng của nội dung Blog

Trước đây, khi mà thị blog cũng là một khái niệm mới, nhưng nhiều doanh nghiệp phải chi tiền cho các khoản đầu tư, trang web của bạn trên đầu trang của google không phải là bất cứ điều gì quá khó khăn. Nhưng bây giờ Blog đang đối mặt với bước ngoặt lịch sử, có được sự chú ý của mọi doanh nghiệp, những cách truyền thống như sắp xếp các từ lại với nhau và muối với một vài từ khóa không có hiệu lực.

>>> thiet ke web dep

Cạnh tranh ngày càng khốc liệt hơn, chỉ một bước là bị đối thủ vượt qua vấp ngã, vì vậy chất lượng của các nội dung trên blog là yếu tố quyết định cho chiến thắng và thất bại. Mỗi doanh nghiệp cần phải có khái niệm về “chất lượng” khác nhau, nó phụ thuộc phần lớn vào công chúng cũng như mục tiêu, sự tự tin của khách hàng.

blog

Phát triển trong nhà đội ngũ Content

Theo báo cáo trên Inboung thị năm 2013, mặc dù Blog bắt đầu quan tâm nhưng chỉ có 9% các công ty đã thuê làm toàn thời gian blogger, một số quá nhỏ. Tuy nhiên, có một điều tốt là số này tăng dần. Nhiều người nghĩ rằng để tạo ra và duy trì một nội dung blog, nguồn lực trong vai trò quan trọng mà cần phải dựa vào các nguồn khác bên ngoài (ví dụ như các cơ quan và làm nghề tự do). Nhưng điều này chỉ là làm thế nào để phát triển nội dung, trong khi áp lực về thời gian và nguồn lực, thậm chí nếu các doanh nghiệp muốn xây dựng một nội dung chất lượng cao không phải là biện pháp thích hợp.

Bạn cần xây dựng đội bóng của riêng bạn của các blogger, những người thực sự hiểu thị trường, lĩnh vực mà các doanh nghiệp đang tham gia. Mua sắm sẽ nhận được các tác giả bài viết phong cách, và không chỉ trở lên nhưng chất lượng nội dung cũng được đa dạng hóa. Đội ngũ các nội dung trong nhà chắc chắn để trở thành tâm điểm của chiến dịch phát triển blog trong tương lai.

“Công nghệ hóa” blog để giữ cho người sử dụng

Blog là nơi để hình thành thị trường doanh nghiệp để yêu cầu tăng cường sự gắn kết giữa các độc giả blog để thời gian họ ở lại lâu hơn trên blog. Các nhà tiếp thị cần tạo bìa cho độc đáo, phong cách cá nhân cho người đọc hơn là chỉ bố trí Blog theo truyền thống là thời gian.

>>> seo website nhanh len top

Với sự phát triển của công nghệ, các doanh nghiệp ngày nay đang tạo ra các blog khác nhau cả về nội dung và phong cách, xây dựng cá nhân hóa đến từng khách hàng. Một phần của blog thiết kế sẽ tập trung nhiều hơn vào việc cải thiện UX, di chuyển tối ưu hóa trang, và tìm kiếm con trỏ nội dung quan trọng để người đọc.

b

Cũng ngày hôm nay, nhiều công ty đang tập trung đầu tư vào một phiên bản di động cho Blog để xây dựng kinh nghiệm cho các khách hàng trên điện thoại di động, bởi vì theo báo cáo của ComSocre, 4-5 phút về việc sử dụng của người sử dụng điện thoại di động và các ứng dụng. Và nó không dừng lại ở việc tối ưu hóa, tạo ra một thân thiện trên điện thoại di động mà còn để xuất bản các tạp chí trực tuyến với nội dung lấy từ các blog trên các nền tảng như Apple Newsstand, Kindle App Store, hoặc các ứng dụng khác như Flipboard.

Tính trung bình hiện đang sử dụng 6-9 của định dạng thị nội dung như blog, video, Inforgraphic, giấy trắng, tạp chí, … nhưng Blog vẫn được coi là trung tâm của hình thức tiếp thị. Với sự phát triển của thông tin, các doanh nghiệp sẽ thực sự làm tất cả các kênh của bạn tiếp thị và không phụ thuộc vào các kênh truyền thông và trả tiền, từ đó xây dựng một cộng đồng khách hàng trung thành một cách riêng biệt. Blog tiếp thị trở thành một xu hướng mới không thể bỏ qua trong chiến lược của việc tạo ra thương hiệu riêng của mình trong tâm trí khách hàng.

Xem thêm: mẹo vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang