Người mua nhà né các dự án chưa được bảo lãnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu trước đây, các nhà đầu tư của dự án hầm chỉ hoàn thành mà đã được cung cấp và ký kết hợp đồng với khách hàng, nhưng bây giờ, ngoài việc xây dựng nền tảng, khách hàng cũng phải đặc biệt chú ý đã được trả về nhà đầu tư ra khỏi đất dự án sử dụng tiền và không có bảo lãnh ngân hàng không?

Ý tưởng này đã được chỉ là một câu hỏi của các khoản nợ thuế giữa ngành thuế hiện nay, nhưng bây giờ, sau khi danh sách nợ thuế hiện nay là công bố công khai, nó đã trở thành một chủ đề đang được trình bày với đầu tư bất động sản, người mua nhà quan tâm.

>>> căn hộ himlam chợ lớn

Người mua tỏ ra khá thận trọng với các doanh nghiệp có dự án xuất sắc của sử dụng đất, bởi vì họ nghĩ rằng nếu các nhà đầu tư sử dụng đất còn nợ lớn, có thể làm việc với LUC sẽ bị trì hoãn hoặc đi khăn. Ngay cả khi các nhà đầu tư vẫn còn quá hạn, Nhà nước có thể làm cho một sự trở lại của dự án, sau đó khách hàng sẽ bị mất.

lanh

Ngoài các dự án pháp luật, người mua nhà hiện nay cũng rất quan tâm đến các nhà đầu tư đã được bảo đảm nghĩa vụ tài chính và xem dự án vẫn chưa ký vào ngân hàng bảo lãnh.

Bên cạnh câu chuyện nợ thuế, kể từ sau ngày 1/7, khi luật kinh doanh bất động sản chính thức có hiệu lực, trong đó, nhà đầu tư theo quy định phải tiến hành bảo lãnh mua hàng cho dự án và chỉ được bán khi hàng hóa thành phẩm cũng đang được tăng cường 00 người mua nhà quan tâm và có tác động rất mạnh đến tâm lý của họ. Vì vậy, sau một thời gian khủng hoảng, để khởi động các dự án của họ thời điểm này tiếp tục được sàng lọc mạnh mẽ. Nếu bạn muốn bán hàng, nhà đầu tư được yêu cầu phải đảm bảo các tiêu chuẩn như là một thủ tục pháp lý đầy đủ, không nợ tiền sử dụng đất, dự án đã được cam kết bảo lãnh ngân hàng và hoàn thành phần móng.

Diện các doanh nghiệp, ông Nguyễn Thế Vũ – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển đồng – chủ đầu tư dự án bất động sản phát triển Parkview Tháp Đồng (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết tuần trước, doanh nghiệp này đã chính thức mở bán 700 căn hộ. Nếu theo quy định trước đây, dự án ngay lập tức có thể ký hợp đồng mua bán với khách hàng cho tầng hầm đã hoàn thành. Nhưng, hiện nay, nhiều khách hàng tiếp tục yêu cầu các nhà đầu tư để cung cấp cho pháp lý hồ sơ, xem xác nhận của cơ quan thuế về nghĩa vụ thuế sử dụng đất của các nhà đầu tư. Ngay cả với những khách hàng đòi hỏi cũng xem hợp đồng bảo lãnh tín dụng cho dự án.

bao

Ông Yu cho biết, bây giờ anh đã phải “đại diện cho” tất cả các thủ tục giấy tờ pháp lý liên quan, trong đó có xác nhận của Cục thuế Hoàng Mai đã nộp thuế vào khách bảo lãnh tín dụng đầy đủ và cam kết của khách hàng ngân hàng. Theo ông Vũ, sau khi được cung cấp đầy đủ thông tin, khách hàng phải đưa ra quyết định nhanh chóng hơn nhiều.

Theo chủ đầu tư dự án Handireco (Lê Văn Lương, Hà Nội), mặc dù dự án này hiện đã hoàn thành 00 lõi, đủ điều kiện để ký hợp đồng, tuy nhiên, gần đây, bây giờ vẫn kinh doanh nhàn rỗi để tiến hành đàm phán, ký kết hợp đồng bảo lãnh tín dụng cho các ngân hàng. “Việc bảo lãnh ngân hàng đã ký chấp thuận cho dự án này là không dễ dàng. Tuy nhiên, để tăng tính thanh khoản trong dự án và đảm bảo quyền lợi của khách hàng, chúng tôi xác định, mặc dù nó có thể làm chậm kinh doanh nhưng chắc chắn. Hiện tại, nếu dự án không có hiệu chuẩn của giấy tờ pháp lý là khó bán “- các nhà đầu tư dự án Handireco xác nhận.

Đọc PV cũng phát hiện ra rằng, thời gian qua, thị trường bất động sản có nhiều dự án được chào bán. Nhưng, nếu xem xét kỹ lưỡng mỗi dự án không phải là tất cả các nhà đầu tư được chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của pháp luật. Mặc dù có rất nhiều dự án nhưng chưa xong móng đã tăng vốn đầu tư, “bán lúa non” trên thị trường.

ne

Việc mua bảo lãnh tín dụng cho các dự án tại thời điểm này không phải là một vấn đề đơn giản cho các doanh nghiệp. Như trước đây, hầu hết các nhà đầu tư đã sử dụng dự án để làm thế chấp tại ngân hàng để lấy tiền triển khai, nên bây giờ hầu như không có đủ tài sản thế chấp để mua bảo lãnh tín dụng. Vì vậy, để có được xung quanh các luật, nhiều nhà đầu tư dự án cũng cố tình “bỏ qua” là bảo lãnh cho khách hàng mua.

>>> căn hộ giá rẻ

Đối mặt với tình hình này, các chuyên gia khuyến cáo, thời gian này khách hàng vẫn phải rất cẩn thận trong việc mua bán bất động sản để tránh rủi ro. Ngoài sự hiểu biết các thông tin kỹ thuật về đầu tư năng lực tài chính của mình, về tình trạng pháp lý của dự án, thời gian này, người mua nên xem xét dự án đáp ứng ba yêu cầu sau đây hay không: các nhà đầu tư đã hoàn thành các nghĩa vụ tài chính của dự án, dự án đã được ký kết bảo lãnh ngân hàng và được hoàn thành trên 00 lõi.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang