Cảm lạnh, đừng quên tinh dầu tràm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tinh dầu tràm lấy từ lá tươi của cây tràm, cây bụi được trồng phổ biến ở các tỉnh dọc theo bờ biển và vùng Đồng Tháp Mười.

tram

Tinh dầu tràm lấy từ lá tươi của cây tràm, cây bụi được trồng phổ biến ở các tỉnh dọc theo bờ biển và vùng Đồng Tháp Mười. Trà tràm có nhiều đặc tính có lợi Việt Nam. Khi ép và chưng cất, lá của cây này cho một 100% tinh dầu thiên nhiên.

Thành phần hóa học của dầu tràm rất dồi dào, nhưng chỉ có hai thành phần hoạt động là công việc Eucalyptol (1,8 – Cineol) chiếm 23-65% và α-Terpineol chiếm 5-12%. Eucalyptol chất lỏng trong suốt, không màu, hơi thơm, mùi long não và bạc hà, cay, không hòa tan trong nước, hòa tan bất kỳ tỷ lệ trong ethanol tuyệt đối, ether, dầu

Theo dược học cổ truyền, lá tràm được sử dụng để trích xuất các loại dầu thiết yếu tart cay, thơm, ấm áp, lá lách và hai dòng phế liệu, có diện tích máu tác phòng, giảm đau an thần, tiêu thụ đờm sát trùng. Vì vậy, dầu cây trà thường được sử dụng để ngăn chặn các căn bệnh như:

Chống lại cảm lạnh, gió và tránh ho tránh: Khi thời tiết chuyển lạnh, để cho dầu cây trà trộn vào nước tắm. Dầu tràm có thể áp dụng trực tiếp vào chân, chùa … sau khi tắm, trước khi ở ngoài trời lạnh và thời tiết thay đổi nhằm phòng ngừa các bệnh như cảm lạnh, nhiễm trùng đường hô hấp hấp. Điều này đặc biệt hữu ích cho trẻ nhỏ, kể cả trẻ sơ sinh. Showers bé đã được pha loãng dầu cây trà giúp cơ thể ấm áp, chống cảm lạnh, ho và muỗi vì côn trùng sợ dầu cây trà. Cần chú ý rửa mặt riêng để tránh dầu vào mắt.

Viêm: tràm dầu trộn với dầu thầu dầu với tỷ lệ 5-10% được sử dụng mũi sát khuẩn, chống cảm cúm, nghẹt mũi. Sử dụng dầu cây trà trộn với nước ở nồng độ 0,2% để rửa vết thương. Để làm sạch không khí, tạo cảm giác thoải mái trong nhà có thể cung cấp cho một vài giọt dầu cây trà vào một ly nước nóng hoặc thấm vào bông gòn đặt trong góc.

Chống đau: tràm massage dầu nên được sử dụng bổ sung để làm nóng để điều trị đau khớp, đau nhức chân tay, đau đầu, đau bụng. Đối với một loại dầu tràm giọt vào một ly nước ấm để uống cũng có hiệu quả trong việc làm giảm đau bụng.

Nổi mụn Cure, mụn trứng cá, da nhờn: Sử dụng một tăm bông cotton đã được ngâm tẩm với dầu cây và áp dụng trực tiếp cho các tổn thương da 2 lần một ngày, trước khi đi ngủ và sau khi thức dậy vào buổi sáng. Đối với các vùng da dễ bị mụn như trán, mũi và cằm, dầu cây trà nên được áp dụng trực tiếp vào bề mặt da T. Nếu mụn trứng cá nặng, nhỏ 3-4 giọt tinh dầu cây trà vào sữa rửa mặt và sử dụng hàng ngày.

Chống lại chứng hôi miệng, viêm lợi, viêm quanh răng, miệng loét niêm mạc: giọt nhỏ của trà dầu cây 3 tách trà trong nước ấm. Sử dụng giải pháp này để súc miệng từ 2-3 lần / ngày. Ngoài ra, thêm một giọt dầu cây trà vào kem đánh răng cũng cung cấp một hiệu ứng tương tự. Cần lưu ý tuyệt đối không được uống dung dịch này.

Da đầu gàu và nấm bàn chân: dầu gội có chứa 5% trà dầu cây trà có thể loại bỏ gàu và chấy, giúp phục hồi tóc khô và hư tổn. Thường xuyên sử dụng dầu gội dầu cây trà, nang tóc và da đầu sẽ được “mở rộng”. Tóc giữ được độ ẩm và ngăn ngừa vi khuẩn, nấm tấn công da đầu. Khi dầu tràm nấm chân chà vào khu vực bị hư hỏng.

Làm sạch và chăm sóc da: Daily nhỏ 10-12 giọt tinh dầu vào bồn nước Tràm và ngâm trong 30 phút, 2 lần mỗi tuần. Nhỏ khoảng 10 giọt tinh dầu thơm tràm nguyên chất trong cơ thể của mỹ phẩm kem dưỡng da hoặc kem dưỡng ẩm và sử dụng hàng ngày trước khi đi ngủ để giúp da mềm mại và mịn màng. Ngoài ra để làm sạch và chăm sóc da, tinh dầu cũng làm cho cơ thể thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng.

Hiện nay trên thị trường, trong đó bán rất nhiều dầu tràm nhưng tinh dầu nguyên chất rất khó để tìm thấy. Người dùng nên tìm mua tại các cơ sở có giấy phép kinh doanh đủ, đặc biệt Lò chưng cất có uy tín tư nhân. Dầu tràm càng lâu càng tốt, chai dầu “xịn” có nghĩa là cất hơn một năm, với màu vàng nhạt, không có cặn và không chê cười. Cần lưu ý rằng phụ nữ mang thai và cho con bú không được dùng dầu tràm.

Xem thêm: mẹo vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang