Nokia 222 trình làng: Cánh thư chưa gửi từ kỷ nguyên trước

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Điện thoại cơ bản của Nokia 222 và 222 Dual SIM âm thầm xuất hiện. Đây là một trang web công nghệ quốc tế như “tin nhắn chưa gửi cánh từ các thời kỳ trước đó.”
Microsoft đã tung ra Nokia 222 và 222 Dual SIM. Đây là hai điện thoại cơ bản có khả năng lướt sóng, mức giá từ 37 USD (600.000 đồng). Chiếc đồng hồ này bộ đôi này là “chưa gửi cánh từ các thời kỳ trước đó,” đề cập đến các thông số máy của lỗi thời điện thoại analog nhiều thập kỷ trước đây.

nokia_222_1
Nokia 222 và phụ kiện Nokia lumia 222 Dual SIM. Ảnh: Microsoft.
Theo GSM Arena, cặp đôi mới của màn hình QVGA 2,4 inch, có thể kết nối 2G / EDGE và truy cập Internet thông qua trình duyệt Opera Mini, tìm kiếm bằng Bing Search. Nó cũng tích hợp các ứng dụng tóm tắt của Facebook, Twitter và một phần mềm chat gọi GroupMe. Để chia sẻ file qua Bluetooth, người dùng có thể kết nối SLAM.

VideoNokia 222 phát hành

Bên cạnh các tiện ích mạng xã hội, và 22 Dual SIM Nokia 222 được xây dựng trò chơi hai tương đối mới là Creed Brotherhood Assassin và Midnight Pool 3 với khe máy, hỗ trợ tối đa lên đến 32 GB, người dùng có thể nghe nhạc MP3 thông qua những điều cơ bản.

nokia_222_2
Nó cũng có thể chơi nhạc, trên Facebook, Twitter và hai trò chơi có sẵn để giải trí. Ảnh: Microsoft.
Điểm đáng ngạc nhiên, hai điện thoại mới của linh kiện điện thoại Nokia cũng sở hữu camera 2 MP và có thể chụp 320 x 240 pixel ở 15 khung hình / giây. Máy LED nhưng được đặt ở cạnh trên để sử dụng như một đèn pin thay vì chụp ảnh ánh sáng đèn flash.

Theo Microsoft, bộ đôi mới sẽ có sẵn trong tháng Chín tại một số thị trường cụ thể.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang