Hướng dẫn làm nước hoa khô tinh dầu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhiều bạn gái có tay nghề muốn thử làm khô túi nước hoa dưới mùi hương tinh dầu tự nhiên mà bạn yêu thích. Trên thị trường có rất nhiều loại nước hoa khô, sáp có mùi thơm, túi thơm hoa khô, nhưng mùi hương không phải là dài, phai mờ đi rất nhanh, nhưng hầu hết là không phù hợp với sở thích của từng người. Do đó, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn làm hoa sấy khô mùi hương thơm túi với các loại dầu tự nhiên mà bạn yêu thích.
Hướng dẫn khô nước hoa tinh dầu thơm

Chuẩn bị:

– Jojoba 20ml dầu

– 15 giọt tinh dầu (bất kỳ mùi hương mà bạn thích)

– 10gr sáp ong

– Các trường hợp thành phẩm dùng cho hộp, bình bao bì

Làm:

nuoc-hoa-kho-tinh-dau1

Bước 1:

Trộn 15 giọt tinh dầu thiên nhiên jojoba và các loại tinh dầu tự nhiên trong một cốc thủy tinh như trên. Lưu ý: bạn có thể sử dụng hai loại tinh dầu khác nhau để tạo ra một hỗn hợp của những mùi hương yêu thích của bạn. Chọn đúng loại tinh dầu nguyên chất để hương thơm giữ lại mùi hương lâu hơn, nhưng tự nhiên hơn.

nuoc-hoa-kho-tinh-dau2

Bước 2:

Sáp ong thường được lọc ra tất cả mật ong và ngưng tụ để tạo thành khối. Do đó, bạn cần sáp ong bào nhỏ và keo ong nồi hơi đôi để làm tan chảy. Sáp ong không có hương thơm nhưng là một phần không thể thiếu của hoa khô thơm. Khi bị làm lạnh, khuôn sáp được đóng theo quy định nơi bạn muốn.

Bước 3:

Đổ hỗn hợp vào dầu jojoba và dầu và sáp ong ở dạng nóng chảy.Mẹo bảo quản trộn hỗn hợp như vậy đều pha trộn với nhau. Sau đó, tiếp tục đun sôi nước để hòa tan vào nhau hỗn hợp. Đun sôi trong 3-5 phút là thời gian, để tránh rơi vào một hỗn hợp hơi nước.

nuoc-hoa-kho-tinh-dau3

Bước 4:

Đổ vào một hộp nhỏ hoặc mốc bạn đã chuẩn bị và nơi mát mẻ để củng cố nước hoa là xong!

nuoc-hoa-kho-tinh-dau6

Chờ nước hoa khô mà bạn có một hộp nước hoa bỏ túi tiện dụng đã khô. Nếu bạn thực hiện với mọi người, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy thơm cả ngày.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang