Những ưu điểm hút khách của Blackberry 9650

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Blackberry 9650 lớp thiết kế, sang trọng và nhiều tính năng hấp dẫn, nhưng chỉ có 1.300.000 $ là một trong những mô hình thu hút công nghệ nhiều người sùng mộ.
Máy cho những người tìm kiếm để thêm một điện thoại mạnh mẽ trong tính năng nghe gọi, âm thanh đàm thoại to, rõ ràng, máy bền, đập rơi cẩu thả, sức khỏe pin. Đây cũng là sự lựa chọn đúng đắn cho sinh viên tìm kiếm một chiếc điện thoại đúng chất lượng, bền, sang trọng nhưng giá cả phải chăng.

Blackberry_9650_xuat_xu_My_gia_13_trieu_hut_khach_1
Tại sao Blackberry với $ 1.3 triệu?

Tại Hoa Kỳ, với các điện thoại kèm phụ kiện Blackberry 9650, một món quà cho những người sử dụng mạng thông qua việc ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ. Tiền nhiều hơn họ làm để nâng cấp hoặc thay đổi do trên một chiếc điện thoại mới là bình thường. Các điện thoại này là máy chiếu hãng chất lượng tốt, hình thức đẹp cũng như một máy mới thanh lý tại chỉ bằng 1/3 của tổng chi phí, trong khi sản phẩm vẫn còn như mới.

Công ty USA Blackberry (BBA) chuyển tới 100 vào giữa tháng và được bán trên thị trường với giá chỉ 1,3 triệu. Giá này là rẻ hơn mua trên ebay theo số lẻ, giá ebay có thể đạt gần 2 triệu USD khi về đến Việt Nam không có bảo hành. Trong USA Blackberry, bạn được bảo hành 12 tháng (đổi mới xin lỗi).
Những lợi thế giá trị của Blackberry 9650 đi kèm thiết bị kết nối cho android

Người chơi được gọi là tốt, ấm áp và âm thanh rõ ràng, cuộc đàm thoại có thể điều chỉnh được Bass (Trầm) và Treble (Bong). Thao tác lập liên lạc, tìm kiếm tên nhanh chóng, máy cứu hàng trăm hàng ngàn tên trong bộ nhớ danh bạ.
Nhắn tin và gửi tin nhắn tức thì hệ thống hỗ trợ thông minh như copy, paste, telex gõ tiếng Việt, giao nhận, gửi nhiều người cùng một lúc, thông báo được trình bày như Yahoo chat, nhân vật không giới hạn. Bàn phím êm, lối tắt chuột quang hơn với kéo và mượt mà như máy tính. Máy này sẽ giúp bạn ghi lại thông tin, làm báo nhắc lịch làm việc, lưu trữ mật khẩu trong phần mềm “an toàn”.

Blackberry_9650_xuat_xu_My_gia_13_trieu_hut_khach_2
Bạn giảm, tung hứng, họ không thể làm hỏng máy bằng cách cung cấp cấu trúc kháng đặc biệt.
Ngoài ra, máy cũng có một camera 3.2 MP với đèn LED sáng cực, chất lượng hình ảnh vượt trội hơn so với con số lý thuyết. Mô hình này hỗ trợ lên đến 32 GB thẻ nhớ để lưu trữ nhạc, phim ảnh. Ngoài ra còn có một tai nghe 3,5 mm để nghe nhạc với chất lượng âm thanh bên phải của Mỹ. Nó có Wi-Fi, 3G, do đó bạn chat Yahoo, Facebook thoải mái. Người dùng có thể lướt web, nhưng ít hơn so với các cảm biến tốc độ dòng chảy cuộc sống mới. Máy ngôn ngữ Việt Nam và bộ gõ tiếng Việt Telex.

Blackberry_9650_xuat_xu_My_gia_13_trieu_hut_khach_5
Ngoài ra, bảo hành 12 tháng 1 cũng được thay đổi một địa điểm hấp dẫn của Blackberry 9650. Độc giả bán hàng liên hệ tại địa chỉ này. Ngoài ra, công ty cũng tàu BlackberryUSA lô hàng của Blackberry 9930 với giá bán lẻ là 1.950.000, mạ vàng phiên bản 2,95 triệu.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang