Tại sao không ai quan tâm cho thương hiệu của bạn trên mạng xã hội?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Do Rena Varsani, giám đốc của Rufus Leonard quảng cáo, nhãn hiệu đang quên ý nghĩa của từ “xã hội” là gì?

Ai có thể cho tôi biết ý nghĩa của “xã hội” là gì? Nếu từ điển Oxford, bạn sẽ nhận được các định nghĩa sau đây: có liên quan hoặc được thiết kế cho các hoạt động trong đó mọi người đến với nhau để giải trí, tiêu khiển.

sd

Hãy suy nghĩ về việc liệu bạn đang sử dụng phương tiện truyền thông xã hội như thế – ít nhất là trong cuộc sống cá nhân của bạn – bạn sẽ tìm thấy định nghĩa này là hoàn toàn chính xác. Cuối cùng, Facebook đã bắt đầu cho sinh viên đại học có thể trao đổi tin nhắn (thảo luận), tình trạng bài (cho mọi người biết những gì họ cảm nhận), và thêm bạn bè (bạn bè).

Đến thời điểm này, nó là “xã hội”. Mặc dù vậy, đôi khi trên con đường phát triển, thương hiệu dường như quên đi ý nghĩa đích thực của từ này. Đầu tiên, họ làm hoàn toàn đúng: Quan sát người sử dụng cho dù họ thích dành thời gian để làm và theo họ, chứ không phải là mở miệng vả. Nhưng họ đã không thực hiện theo các quy tắc xã hội về loại hình này.

Thương hiệu cần xuất hiện dí dỏm và thú vị như Stephen Fry (ảnh) trên phương tiện truyền thông xã hội

Hãy tưởng tượng các phương tiện truyền thông xã hội là một bữa tiệc lớn với rượu và hoa, với rất nhiều khách hấp dẫn để các bên. Nhãn hiệu X bước vào phòng. Và như thường lệ, họ là tất cả về bản thân mình, cung cấp những điều phi truyền thống, việc thiếu các nội dung hấp dẫn, sau đó, họ từ từ trả lời hoặc thậm chí bỏ qua con người luôn luôn nói chuyện với họ. Không ai cảm thấy hài lòng với thái độ như thế.

Đó là lý do tại sao các thương hiệu cần phải làm việc nỗ lực hơn nữa trong môi trường truyền thông xã hội. Sẽ đòi hỏi nhiều bước phức tạp để tạo sự hấp dẫn và phổ biến của thương hiệu với người tiêu dùng. Tuy nhiên, có một số phương pháp cơ bản để giúp thương hiệu của bạn bị bỏ rơi tránh các đám đông. Dưới đây là ba cách phổ biến:

th

  1. Mang một món quà

Hãy tạo ra một nội dung cơ bản, thú vị và chia sẻ nó trên các kênh xã hội của bạn. Nó giống như một cuộc đối thoại mở – một cách để thuyết phục mọi người rằng bạn là giá trị thời gian họ rời khỏi. Nội dung thú vị cũng là một cách dễ dàng để tăng số lượng người hâm mộ thương hiệu. Điều này đơn giản nhưng rất hiệu quả, bạn đột nhiên sẽ nói cho người khác “Like” hoặc “làm theo” bạn, nhưng không đưa ra một lý do thuyết phục.

>>> dich vu viet bai chuan seo

  1. Sự cân bằng giữa nghe và nói

Có rất nhiều quy định trong giá phòng để đạt được sự cân bằng hoàn hảo trong nội dung chia sẻ với những người khác, tự xuất bản nội dung và cập nhật của bạn, trả lời các câu hỏi hoặc bình luận trực tiếp. Tuy nhiên, sự cân bằng là chìa khóa ở đây.

Nếu bạn thường xuyên trả lời tweets của mọi người, dường như bạn không có nhiều điều thú vị để chia sẻ. Ngược lại, nếu bạn không bao giờ trả lời những câu hỏi của khách hàng, nó có nghĩa là bạn không quan tâm đến họ. Làm cho mỗi phút, và bạn sẽ sớm tìm ra ai là người cân bằng tuyệt vời nhất cho mình.

  1. Đi với dòng chảy

Bạn không thể kiểm soát những gì khách hàng muốn nói chuyện trên kênh xã hội. Vì vậy, chuẩn bị cho những câu hỏi khó khăn. Giám đốc marketing của Starbucks, Steve Flanagan không bao giờ giả định thương hiệu Starbucks tiêu biểu trên phương tiện truyền thông xã hội giống như một con dao hai lưỡi – đặc biệt là khi khách hàng đặt câu hỏi về vấn đề trốn thuế của Starbucks ở Anh. Làm thế nào bạn trả lời sẽ là yếu tố quyết định cho sự thành công hay thất bại của các thương hiệu.

thi

Và cuối cùng,

Trước khi bạn làm các việc trên, điều quan trọng là quyết định xem bạn sẽ xuất hiện trong các bữa tiệc hay không.

Trong thực tế, mạng xã hội là không ép buộc ai, cũng không giành chiến thắng cho tất cả mọi người. Có thể doanh nghiệp của bạn có những khách hàng không thích bạn xuất hiện trên Facebook, hoặc nhìn thấy bạn trên Pinterest. Hoặc đơn giản hơn, bạn không có đủ nhân lực để không ngừng cập nhật các nội dung trên các mạng xã hội hoặc trả lời các câu hỏi, ý kiến ​​về nó.

Điều quan trọng là bạn phải tư duy đúng đắn trước khi bước chân vào các mạng xã hội. Trước khi bạn biết giai điệu của tôi, hoặc vai trò của các mạng xã hội trong chiến lược phát triển thương hiệu của bạn, bạn không thể hy vọng cho một giao tiếp có hiệu quả vào nó. Đi theo các nguyên tắc cơ bản của thương hiệu của bạn trước khi xem xét công việc trên các mạng xã hội.

>>> chien dich marketing online

Trong trường hợp bạn quyết định bạn sẽ tham gia các mạng xã hội, không trở thành một stalker, giống như rất nhiều các kênh truyền hình trên các mạng xã hội đang làm. Hãy đến nhà cho người mua tiềm năng, nơi bạn có đủ năng lượng và các nguồn lực để làm cho nó rất có giá trị.

Cho dù bạn quyết định tham gia vào một bên, chúng ta hãy làm điều đó với đạo đức, sự phấn khích và phong cách. Nếu không, bạn sẽ có nguy cơ trở thành kẻ thua cuộc nhàm chán trong góc, và không ai để nói chuyện với bạn nữa.

Xem thêm: mẹo vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang