Giảm cân đơn giản bằng sinh tố

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu bạn muốn giảm cân, bạn sử dụng 4 loại vitamin thường xuyên từ biện pháp tự nhiên dưới đây.

Sinh tố Bơ – Lựu

Trộn bơ, 1/2 chén lựu ép, một muỗng canh mật ong và 1/4 cốc sữa chua không thêm đường, xay nhuyễn. Quả bơ và quả lựu chứa natri, vitamin C và nhiều chất dinh dưỡng khác cần thiết để giúp giảm tỷ lệ cholesterol trong máu, ngăn ngừa sự tích tụ của chất béo.

Sinh tố Bưởi

Chúng tôi có thể nói, bưởi là một trong những trái cây tốt nhất để giam can. Vì vậy, bạn nên uống nước ép bưởi mỗi ngày để đốt cháy các chất béo cơ thể. Bên cạnh đó, một lượng lớn bưởi có chứa vitamin C giúp giải độc cho cơ thể một cách tự nhiên. Nước ép bưởi không chỉ hỗ trợ các hoạt động cai nghiện của gan mà bạn vẫn cảm thấy sảng khoái và khỏe mạnh trong quá trình giảm cân.

stb

Sinh tố Chuối

Xay 1 quả chuối, 1/2 chén sữa chua không đường, kem sữa 1/2 cup, 1/4 chén yến mạch và một muỗng cà phê mật ong trong một máy xay sinh tố và trộn với nước đá và đổ hỗn hợp ra cốc để sử dụng.

stc

Nước ép cà chua

stch

Cà chua là một trong những loại thực phẩm có tính kiềm, có tác dụng chất béo, loại bỏ nguyên nhân của chất béo trong máu.

Do chứa nhiều chất xơ, ít calo cà chua cần phải có khả năng để giảm béo nhanh chóng. Trong khi uống một tách – Nước ép cà chua, các chất xơ chứa trong cà chua sẽ làm cho bạn cảm thấy đầy đủ, do đó bạn không có cảm giác ngon miệng.

>>> mon an giam can

Cà chua cũng rất giàu chất chống oxy hóa, chất lycopene, giúp giảm nếp nhăn, làn da mịn màng tươi trẻ.

Ngoài ra cà chua còn có khả năng miễn dịch cho cơ thể, ngăn ngừa nhiễm trùng.

Trộn 1 cam, 1 quả chuối, 1 cốc trái cây đông lạnh, 2 muỗng whey protein, hạt lanh và 2 muỗng canh băm nhỏ (có thể cho thêm đá hoặc ướp lạnh). Như vậy, bạn có một ly sinh tố ngon, có tác dụng giảm mỡ bụng hiệu quả. Họ rất giàu vitamin, protein nhưng hàm lượng carbohydrate thấp, chỉ chứa khoảng 200-300 calo.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang