Ý tưởng sáng tạo về mobile marketing

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhiều doanh nghiệp đã áp dụng nhiều chương trình quảng cáo lớn để thúc đẩy doanh số bán hàng, và nuôi dưỡng lòng trung thành của khách hàng. Ngoài ra, người tiêu dùng có xu hướng cảm thông nhiều hơn với các phương pháp truy cập phương tiện truyền thông trực tiếp và cá nhân như email hoặc tin nhắn văn bản.
Một chương trình kinh doanh bán lẻ thực hiện một SMS Marketing đơn giản có thể mang lại nhiều hiệu quả hơn so với một chiến dịch quảng cáo tích cực trên truyền hình.

marketing online

Đối với các khách hàng trong ngành bán lẻ thích nhận tin nhắn SMS hơn email, gọi điện, tờ rơi … Cũng SMS Marketing là làm thế nào để kết nối với khách hàng một cách hiệu quả và nhanh chóng. By mua số lượng lớn sẽ được các bà nội trợ. Mọi người đều có một chiếc điện thoại, nhưng không phải mọi người đều có một địa chỉ email hoặc sẵn sàng nhận tờ rơi mà nhân viên của bạn đang chơi bên ngoài.

Với sự hỗ trợ của phần mềm gửi tin nhắn số lượng lớn bạn có thể gửi một tin nhắn với tên chính xác của từng khách hàng, tạo ra một thân thiện hữu ích để khuyến khích các khách hàng trung thành cho doanh nghiệp.

y-tuong-mobile-marketing-cho-nganh-ban-le

Dưới đây là các chiến dịch cơ bản mà nhiều đơn vị bán lẻ trên toàn thế giới đã thực hiện thành công:

1. Gửi các mã giảm giá bí mật:
Các mã giảm giá bí mật được gửi đến khách hàng bằng tin nhắn SMS Marketing và chỉ áp dụng đối với những khách hàng nhận được tin nhắn. Bạn có thể áp dụng mã giảm giá này cho các khách hàng mới mua của khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng có xu hướng mua với số lượng lớn trong tương lai gần.

Những người thua cuộc có giá trị khách hàng làm cho SMS quan tâm nhiều hơn trong việc đưa ra các khách hàng khác và muốn đăng ký nhận tin nhắn cũng như nhiều hàng hơn để có được mã giảm giá đặc biệt.

2. Các giải thưởng:
Thông điệp được trao cho khách hàng như là một phần của các cửa hàng quà tặng, một bữa ăn tối cho khách hàng VIP hoặc các giải thưởng hấp dẫn khác sẽ mang lại SMS Marketing của bạn sẽ trở thành khách hàng trung thành trái tim có giá trị hơn và tăng lên.

dịch vụ viết bài chuẩn seo

3. Các mặt hàng là nhu cầu cấp bách:
Khi khách hàng có nhu cầu khẩn cấp, chẳng hạn như là giai đoạn thời tiết thay đổi, bệnh … cần những sản phẩm phòng ngừa, giảm thiểu tác hại nếu bạn triển khai SMS Marketing giới thiệu các mặt hàng này có thể nó sẽ mang lại nguồn doanh thu lớn cho cửa hàng của bạn ở đó.

Khi khách hàng đang có nhu cầu trong đó có giới thiệu về điện thoại của họ, họ sẽ ưu tiên trước cửa hàng của bạn thay vì các cửa hàng khác.

smartphone03

4. Làm thế nào doanh số bán hàng mới:
Giả sử bán hàng bình thường bạn chỉ trực tuyến, nhưng sau đó bạn mở cửa hàng của bạn hoặc ngược lại bán hàng trực tuyến chỉ nhưng mở phương thức bán hàng trực tuyến, tiếp thị SMS là phương pháp tốt nhất để thông tin, quảng bá với khách hàng về sự thay đổi này.

SMS Marketing sẽ mang lại nhiều lợi thế mới cho các doanh nghiệp, tăng doanh thu, giữ cho bạn kết nối và chăm sóc hiệu quả cũng như tăng số lượng của lòng trung thành. SMS Marketing Áp dụng ngày hôm nay.

Xem thêm: Dịch vụ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang