Thưởng thức những món ngon mới nổi ở Đà Nẵng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mặc dù vừa tung ra, nhưng các “tân binh” đã thể hiện một sức nóng mạnh mẽ và liên tục xuất hiện trên các trang web mạng xã hội, các bạn trẻ nhiệt tình chào đón thành phố Đà Nẵng.
> Các món hải sản ngon tại Đà Nẵng
> Khám phá 10 món ăn hấp dẫn nhất Đà Nẵng

Sữa trà túi dây kéo

tra-sua-tui
Các túi trà sữa bắt mắt, phù hợp với thị hiếu của giới trẻ.

Đại lý vé máy bay

Những ly trà sữa đã trở thành một thức uống quen thuộc trẻ. Nhưng làm thế nào biến thể cho trà trong túi nhỏ xinh, thuận tiện để mang đi và tính thẩm mỹ phù hợp, làm cho dây kéo trà sữa trở thành phong trào nhỏ tại thành phố Hồ Chí Minh đến Đà Nẵng và lây lan. Sau khi các loại cà phê “lấy đi” (lấy đi), trà túi zipper sốt nhẹ đầy hứa hẹn.

Sữa trà túi dây kéo
Các túi zip nhỏ xinh với nhiều thuận tiện, bên cạnh các dây kéo, trà đóng gói trong túi giữ cho bạn vật liệu mát mẻ để giọt cuối cùng.

Loại trà sữa đã xuất hiện trong một số cửa hàng trên đường Nguyễn Chí Thanh, Trần Phú (Đà Nẵng). Ngoài hương vị truyền thống, bổ sung thêm hương vị trà sữa ngọc trai pha trộn với nhau hoặc thạch.

Kem nitơ

Đặc sản với tên lạ được nhập khẩu vào Việt Nam từ năm 2010, nhưng chính thức “nổi” tại Đà Nẵng vào mùa hè năm nay. Ban đầu, thực đơn kem chỉ xuất hiện trong các nhà hàng “để chanh”, sau đó trở nên quen thuộc với giới trẻ.

kem-nito
Nitơ hương vị kem đa dạng

Kem sử dụng nitơ lỏng ở -196 độ nhiệt độ Celsius nên mỗi kem được thực hiện rất nhanh chóng. Plump phần kèm theo bao gồm đầy đủ các thành viên để hương vị kem táo, quất khói nitơ Việt Nam White, dạy kèm vài phụ kiện như sô cô la, que kem … nitơ bán tại một số cửa hàng dọc phố Hải Phòng, Hoàng Văn Thụ, Marble.

Kem cuộn chảo Thái

Kem của nước xuất xứ của các ngôi chùa của Thái Lan và định cư ở Đà Nẵng cách đây không lâu. Cuộn cửa hàng kem chảo xuất hiện trở nên ít vận động trong giới trẻ, đóng góp của mình trong danh sách những món ăn kỳ lạ.

kem-cuon-chao-thai-lan
Muốn để tăng hương vị, khách hàng có thể sử dụng với xi-rô, chocolate lỏng.

Xem thêm: tour du lịch hấp dẫn để khám phá Đà Nẵng
Đặt phòng khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng

Đối với cuộn chảo trong kem phong cách, các nhà cung cấp sẽ sử dụng nguyên liệu trái cây cho băng chảo sau đó sử dụng một dụng cụ băng nhỏ. Hỗn hợp này được đổ vào sữa, nước đá chảo đông sẽ trở thành dạng kem. Sau đó, kem được trải đều thành những lớp mỏng, các nhà cung cấp sẽ xẻng cạo lớp kem tinh tế của khá ít curl.

Honeycomb Waffle Cookies

Waffle Bánh là loại bánh truyền thống của Bỉ, các công dân châu Âu được ưa thích. Nếu ở nước ngoài, chiếc bánh này thường được phục vụ với tất cả các loại xi-rô, mứt hoặc trái cây tươi như các món ăn sáng, sau đó đến Việt Nam, bánh tổ ong trở thành giá cả phải chăng hơn.

banh-nuong-to-ong
Khi phục vụ nóng, mùi dầu mỡ ngon nhất của đường sữa.

Các thành phần chính bao gồm bánh sữa, bột mì, đường, trứng và trộn theo tỷ lệ khuôn. Sản phẩm nướng đã nổi lên trên bề mặt tổ ong tròn nên được gọi là một cái gì đó đơn giản “bánh tổ ong”. Thực khách có thể tìm thấy món bánh này tại các cửa hàng nằm trên đường Phan Chu Trinh.

Xem thêm: Du lịch Phú Quốc

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang