Những tiêu chuẩn ngầm khi mua căn hộ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sau khi nhiều doanh nghiệp bất động sản đã miệt thị bởi tên vì các khoản nợ thuế và các cơn bão ra hàng hóa, sản phẩm truyền thông của nhiều dự án chung cư thương mại tại Hà Nội tạm thời lắng xuống. Tên dự án, mặc dù thị trường nhà đầu tư yếu kém đã được thanh lọc của không ít nhưng việc lựa chọn các dự án tốt nhưng không dễ dàng cho người mua nhà, đặc biệt là bất động sản (bất động sản) có túi thuận tiện.

Tại Hà Nội, một tỷ lệ lớn trong rổ nhà ở thương mại vẫn là căn hộ có giá dưới 3 tỷ. Ngoài ra, hầu hết các khách hàng trẻ tuổi (nhu cầu của phân khúc này), ngày càng kén chọn hơn.Điều này đã được xác nhận bởi ông Huang Feng, phó chủ tịch của một công ty tư vấn bất động sản ở quận Cầu Giấy.

Ông Phong cho biết, so với quý I / 2015, tỷ lệ hiện tại của các giao dịch phân khúc chung cư thương mại cỡ vừa đã giảm tới 30%. Kết quả kinh doanh của các thống kê sơ bộ hiện nay bao gồm gần như khắp các huyện nội thành và xoay xung quanh các dự án chung cư đã được / là hoàn hảo. Thông qua phân tích chi tiết, nhu cầu của khách hàng được áp dụng một bộ tiêu chuẩn của “ngầm” cho căn hộ thứ cấp.

chuan

Ngày càng có nhiều cá nhân, hộ gia đình sở hữu khối lượng tài chính của 2 – 2,5 tỷ đồng. Đáng chú ý, theo thống kê chưa đầy đủ của một số dự án truyền thông đơn vị bán hàng trong khu vực Hà Nội, nhiều người trong số những người nói trên đang nung nấu kế hoạch để mua căn hộ, sau khi các nhà cho thuê trong một thời gian dài. Một điểm khác, các kiến ​​thức chung của thị trường cũng như nhà chung cư quy mô phân loại Thiên Chúa đã được “nâng cấp” rất nhiều.

Trước hết, người mua đang đặt niềm tin vào các nhà đầu tư lớn, có tên tuổi như HUD, Vinaconex hay Handico … Bởi vì, theo giải thích của một nhóm cá nhân (khoảng 30 hộ) tìm mua căn hộ ở trung tâm các quận như Đà , Thanh Xuân, Cầu Giấy và Hai Bà Trưng, ​​các đơn vị trên đã từng là một “tượng đài” trong thế giới của các doanh nghiệp bất động sản, họ thường giữ quỹ đất lớn.

Bởi vì đất (sử dụng quản lý, điều hành doanh nghiệp trong vòng 50-70 năm) nên an ủi các nhà đầu tư lớn thường làm cho hầu hết mỗi mét vuông đất để xây dựng là chủ sở hữu nhỏ khác. Ví dụ là trường hợp của khu đô thị Văn Quán, Linh Đàm HUD cho đến nay … đã không mất giá trong con mắt của những người tìm kiếm nhà của cơ sở không gian và cộng đồng xanh dự án quy hoạch đang được tập trung.

Một trường hợp khác là các dự án của Handico 6 (một thành viên của tổng Handico) gần đây được gọi là “con nợ” của cơ quan thuế. Tuy nhiên, thuế hành động nhanh (5 tỷ USD) của doanh nghiệp này đã xoa dịu những nghi ngại của nhiều khách hàng đang tìm kiếm để tìm hiểu về các dự án Diamond Flower (mặt kéo dài, đường Lê Văn Lương).

>>> can ho quan tan phu

“Việc thanh toán chậm tiền thuế là dễ hiểu đối với bất kỳ tài sản nào Nó bây giờ quan trọng là họ vượt qua các ngôi sao, cũng như đảm bảo tính hợp lệ của khách sạn trước khi đến các khách hàng,.” – Cho biết Tổng, một nhà đầu tư cho biết. Ông đã chuyển sự quan tâm trong căn hộ của dự án này cho một cặp vợ chồng trẻ làm việc trong kiểm toán.

Một tiêu chí “ngầm”, mà với sự thận trọng và “quan ngại” va chạm trong các dịch vụ quản lý tòa nhà vấn đề, họ thường chọn dự án, căn hộ cao cấp được thành lập Ban quản trị. Đối với một điều, lệ phí quản lý dịch vụ là thấp hơn so với phần còn lại. Ví dụ, ông Kiên, một cư dân mới di chuyển vào căn hộ trên mặt của đường phố, cho biết các máy Phí bãi xe chỉ 30.000 đồng / tháng, trong khi chi phí dịch vụ chỉ 100.000 cho tất cả các căn hộ …

Bên cạnh những thương hiệu và uy tín của chủ đầu tư (thông qua các dự án, công trình đã được đưa vào sử dụng và khả năng để vượt qua cuộc khủng hoảng tài chính – viễn thông), khách hàng bây giờ nhiều hơn và nhiều hơn nữa sự chú ý cho các đơn vị xây dựng tham gia vào các dự án xây dựng. Đặc biệt, tên nhà thầu “đình đám” như Hòa Bình, Conteccon hoặc Delta ..được gọi là “đảm bảo cuộc bỏ phiếu” cho chất lượng của các dự án trong tương lai.

Những bài học đã học

Bên cạnh sự hỗ trợ của các sàn giao dịch, nhà đầu tư và người lao động như các nhà đầu tư, người mua nhà để đặt niềm tin vào còn lại chủ yếu trong những kinh nghiệm mà họ rút ra từ các căn hộ đã được di chuyển nhiều lần. Từ đây, một ba – rem căn hộ lựa chọn sản phẩm chi tiết đã được sinh ra và được áp dụng ngày càng phổ biến.

Đầu tiên, là để mua căn hộ tại giữa các tầng 7-15 trong các tòa nhà cao tầng. Lý do là, nếu ở tầng thấp dễ bị ảnh hưởng bởi bụi, tiếng ồn và côn trùng. Cao hơn, từ tầng 16 đang chuyển động (ra – vào tòa nhà để căn hộ) sẽ mất nhiều thời gian chờ đợi nhiều hơn thang máy, và cũng khó khăn hơn nếu có một sự cố cháy (!)

Thứ hai, thực tế thực nghiệm mà nhiều khu vực dân cư trong nhà chung cư đã hoạt động truyền lại, nên chọn địa điểm dựa trên rác đi, vùng xa thang máy. Ngoài ra, chọn sảnh tòa nhà càng rộng càng tốt – dễ dàng truy cập vào các trang bị tốt cho trẻ nhỏ chơi.

Đặc biệt, gần đây, người mua đang tập trung vào số lượng và chất lượng của thang máy xây dựng, trong tham chiếu đến mật độ dựa trên một tầng và dân số. “Các tòa nhà trong khu vực Nguyễn Xiển (Hoàng Mai) đã trích dẫn cụ thể cho không quan tâm mật độ thang máy – số lượng người sử dụng cùng một” – một người thuê căn hộ tại dự án vì xây dựng Enterprise Mường Thanh phàn nàn.

>>> căn hộ quận 6

Ngoài ra, từ kinh nghiệm với nhiều sự cố cháy xảy ra trong căn hộ trong khi trước đây, khách hàng thường ưu tiên các tòa nhà được thiết kế với hai bộ của cầu thang để thoát ra khi cần thiết.

Đáng chú ý, trong danh mục của “hoàn toàn không nên”, một số khách hàng trẻ mỗi truyền cũng là về việc phải tránh các tòa nhà nằm ngay bên cạnh con đường lớn với mật độ giao thông cao. Lý do là vì, không gian sống cho trẻ nhỏ bị hạn chế (thậm chí nguy hiểm cho các phương tiện qua), hoặc nếu không có nhà đầu tư thuê một số tầng như siêu thị, văn phòng kinh doanh công nghiệp …

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang