Ý kiến hữu ích trong giữ gìn đồ gỗ nội thất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đồ gỗ nội thất mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho gia đình bạn, vì thế việc bảo quản đồ gỗ nội thất là điều rất cần thiết và đặc biệt quan trọng. Nó bảo đảm an toàn tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn .

Độ ẩm ảnh hưởng đến đồ gỗ nội thất

Nội thất gỗ làm cho căn phòng bạn vẻ tráng lệ, long lanh nhưng chỉ sau một thời gian, đồ gỗ đã ban đầu mất đi độ bóng của nó. Để bảo tồn độ sáng của đồ gỗ nội thất, bạn nên có sự quan tâm đúng cách, nhân viên bảo vệ đồ nội thất gỗ khỏi ẩm mốc.

Độ ẩm ảnh hưởng rất nhiều đến đồ gỗ nội thất của bạn. Độ ẩm cao dẫn đến phồng rộp gỗ thậm chí nó còn tạo ra sự tăng trưởng của nấm mốc trên đồ gỗ nội thất. Nếu độ ẩm quá thấp là làm gỗ bị tách hoặc nứt mất đi tính thẩm mỹ của nó đối với không gian nhà bạn. Với sự trợ giúp của máy hút ẩm, bạn có thể duy trì độ ẩm đều đặn khoảng 50%.

Công ty Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Gỗ ghép cao su tại Đồng Nai. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Bảo vệ đồ gỗ nội thất khỏi ánh sáng mặt trời.

Các tia nắng mặt trời có thể thay đổi màu sắc của gỗ. Do đó bạn cần cân nhắc việc đặt đồ gỗ nội thất cho đúng vị trí phù hợp với không gian và hướng nhà bạn. Màu của gỗ sẽ bị thay đổi nếu bạn đặt nó trong khoanh vùng nhiều ánh sáng. Thời tiết quá khô sẽ gây nên các vết nứt gỗ, để bảo vệ đồ gỗ bạn có thể dán màn hình hoặc phim mỏng trên cửa sổ, nó sẽ ngăn ánh sáng tia cực tím vào phòng.

Bảo vệ đồ gỗ không bị vết xước

Đặt miếng đệm bên dưới lọ, ly, chén để bảo vệ đồ gỗ. Các miếng đệm giúp nội thất gỗ không bị trầy xước, bị bẩn và các vật gây nhiệt. Không nên sử dụng nhựa hoặc cao su trên các bề mặt gỗ tự nhiên. Nếu đồ gỗ nội thất nhà bạn có 1 số vết trầy xước nhỏ, bạn có thể giấu chúng đi với các sản phẩm che vết xước nhưng nếu trầy lớn, bạn thử dùng một câu bút nét lớn hoặc xi đánh bóng giày có màu gần nhất với nội thất gỗ.

Bảo vệ nội thất gỗ khỏi vết ố do nước

Nếu bạn không muốn có những vết ố thì hãy sử dụng miếng đệm, thảm hay đế lót ly trên mặt gỗ. Bạn cũng có thêt xóa vết ố do nước hoặc vết ố khác khỏi đồ gỗ bằng cách tạo một hồn hợp tro thuốc lá và dầu ăn. Bạn nên cọ vết ố bằng một tờ giấy nhám với hỗn hợp đó.

Đánh bóng đồ gỗ đúng cách.

Hãy đánh bóng đồ gỗ nội thất 3-4 lần trong những năm. Không nên đánh bóng quá mức trên đồ gỗ nội thất vì nó có thể hình thành một lớp mây, lau sạch lớp đánh bóng thừa trước khi nó khô. Không pha trộn các loại dầu đánh bóng không giống nhau. Chất dầu tạo nên sáp có độ dính. Nên làm sạch bề mặt của đồ nội thất thật kỹ trước khi thay đổi sản phẩm chăm sóc đồ nội thất.

Làm sạch đồ gỗ

Thường xuyên làm sạch bụi bẩn trên bề mặt đỗ bằng khăn mềm hoặc hút bụi nhẹ nhàng để loại bỏ bụi từ bề mặt của đồ gỗ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang