Công dụng của đá bóc vàng giờ đây

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


  Đá bóc vàng làm một loại đá thoải mái và tự nhiên mang vẻ đẹp hoành tráng, được sử dụng nhiều trong trang trí nội ngoại thất.
Đá bóc vàng là gì?

Đá bóc vàng là một loại đá dùng để trang trí nội thất hoặc ngoại thất, làm tranh đá, ốp tường rào, đá trang trí, đá ốp sân vườn,… Loại đá này được khai thác từ một số vùng núi ở Nghệ An, Thanh Hóa có nguồn gốc từ thoải mái và tự nhiên với màu vàng đặc trưng.

 

 

 

 

Đặc điểm đá bóc vàng

– Đá bóc vàng rất cứng và có công dụng hút nước ít, không bị đóng rong rêu,thích hợp sử dụng cho những khu vực ngoài trời.

 

– Loại đá này có gam màu vàng nhạt pha với ánh kim trắng, vân đá, màu sắc không đồng nhất bề mặt nhấp nhô lồi lõm, giữ được vẻ đẹp thoải mái và tự nhiên.

– Về kích thước, loại đá chẻ tự nhiên và thoải mái này được cắt theo quy cách 10×20, 10×30,15×30, 7,5×20, 5×20 cm với độ dày khoảng 1,5 – 2cm tùy vào nhu cầu của khách hàng.

Ứng dụng đá bóc vàng

Đá bóc vàng thường được dùng để ốp trụ cổng, mặt tiền, tường rào hoặc kết hợp với các loại đá khác tạo nên một bức tường đá trang trí mang phong cách riêng của chủ nhà.

 

 

Đá bóc vàng được sử dụng trang trí tường rào tiểu cảnh đem đến một sang trọng riêng cho ngôi nhà của bạn.

 

 

Đá bóc vàng còn được sử dụng làm biển quảng cáo.

 

 

Trụ cổng được trang trí bằng đá bóc vàng.

 

 

Đá bóc vàng được sử dụng để trang trí tiểu cảnh tạo được một bức tranh vô cùng ấn tượng.

 

 

Bức tường được ốp đá bóc vàng làm ra khác biệt cho không gian sống.

 ___________________________________

Công ty Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại van ghep. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.



 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang