Xuất hiện làng cổ 200 năm gần Hà Nội

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Vượt qua con đường đầy nắng, hai bên là những cánh đồng lúa xanh để có được chữ Nôm bao la làng, du khách bước vào một không gian yên bình, cổ kính của vài trăm năm trước.

cach ha noi

30 km từ Hà Nội về phía đông, các làng Nôm – ngôi làng cũ của huyện Văn Lâm, Hưng Yên vẫn giữ được vẻ đẹp cổ kính. Trung tâm của làng là một quần thể kiến ​​trúc đẹp, gồm gia đình, giếng cổ và cây, đặc trưng của các làng phía bắc.

cong lang

Cổng nông thôn, xây dựng hơn 200 năm trước với bốn trục vuông chạm khắc hoa văn tinh xảo hơn. Sau cổng, làng Nôm xuất hiện chính xác như những gì người ta có thể tưởng tượng những làng Việt cổ.

ngoi nha

Một  nhà trong cuộc sống làng 200 năm. Nó quay “tháng cuối cùng” và một số phim hài Festival.

con duong

Những con đường gạch đỏ và những ngôi nhà cổ hiếm hoi còn lại cổng xen kẽ với các khối xây dựng tường dẫn đến các góc của làng, nhiều người hoài cổ quyến rũ.

an tuong

Những gì là ấn tượng theo cách của cuộc sống là ở làng Nôm thôn quê, mộc mạc và chân thành. Tất cả hầu như vẫn còn nguyên vẹn và ít bị ảnh hưởng bởi “cơn lốc” đô thị hóa.

hai ben ho

Hai bên bờ là những cây cọ lót phía trước của ngôi nhà cổ, nhà thờ của họ với kiến ​​trúc cổ xưa trong hình ảnh dưới nước.

cau nom

Cầu Nôm dẫn đến ngôi đền cùng tên băng qua sông Cái. Đây là một cây cầu đá qua sông và trên đất chỉ còn lại Hưng Yên. Về 2m cây cầu rộng với 9 nhịp, đầu trang trí cột đỡ ngang qua để mây và trở thành một phần của linh hồn của làng.

chua nom

Chùa Nôm của phái Lâm Tế Thiền. Không ai nhớ chính xác ngày sinh của ngôi đền. Chỉ biết rằng, trên hai tấm bia lớn vẫn còn ở đây, chùa được xây dựng lại vào năm 1680 và được trùng tu nhiều lần.

cho nom

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang