4 bloggers làm thay đổi định nghĩa cái đẹp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


4 blogger này đã mang thông điệp ý nghĩa, sâu sắc vượt ra ngoài khuôn khổ bình thường của vẻ đẹp, son môi, phấn, mỹ phẩm và truyền cảm hứng cho hàng triệu cô gái trên thế giới.

Từ lâu, nhiều blogger vẻ đẹp trên YouTube đã trở thành thần tượng của nhiều người trẻ trên toàn thế giới. Không chỉ đơn thuần là một make-up hướng dẫn, hoặc đánh giá mặt hàng này mỹ phẩm, các phương pháp khác của vẻ đẹp, vv .. họ cũng mang lại những câu chuyện vô cùng cảm hứng, những bài học ý nghĩa, sâu sắc vượt ra ngoài khuôn khổ chung của các chủ đề của vẻ đẹp và nó cũng là một trong những lý do chính lý do tại sao họ đang ngày càng thu hút nhiều người hâm mộ. Dưới đây là 6 blogger vẻ đẹp khuôn mặt được xem là góp phần thay đổi định nghĩa về cái đẹp.

  1. Nikkie De Jagger – “Make up không phải là một cái gì đó đáng xấu hổ”

inikkie

Nikki De Jager là chủ sở hữu của YouTube kênh NikkieTutorials. Cô được sinh ra trong 94, từ Hà Lan và là nước đẹp blogger phổ biến nhất. Nikkie mở ra một kênh YouTube kể từ năm 2008 trong khả năng của mình như là một thiếu niên muốn chia sẻ các kinh nghiệm tạo nên vài người dân của họ. Sau 7 năm, cô đã trở thành một chuyên gia trang điểm, làm tóc chuyên nghiệp và hiện có hơn 1,3 triệu người xem trên YouTube.

Bổ sung cuối tháng, Nikkie phát hành video “Sức mạnh của trang điểm” (tạm dịch là “Sức mạnh của trang điểm”) và video này đã nhanh chóng trên toàn thế giới sốt, trở thành một chủ đề nóng trên các báo điện tử hàng loạt lớn cũng như mạng xã hội. Trong video này, cô chỉ có nửa khuôn mặt trang điểm và một nửa khác để mộc để gửi thông điệp: Không có gì đáng xấu hổ khi bạn yêu make up, make-up có sức mạnh tuyệt vời để giúp bạn trở nên xinh đẹp, sáng hơn nhưng khi bạn yêu tạo nên, mà không có nghĩa là bạn ghét khuôn mặt hay mặc cảm tự ti của bạn mộc về bản thân mình. Video này đã đạt gần 20 triệu lượt xem và được truyền cảm hứng để tạo nên một nửa các chuyển động bề mặt đánh vào mạng xã hội.

  1. Em Ford – “Bạn là đẹp không có vấn đề gì khác có thể nói”

ford

Em Ford là một blogger làm đẹp từ London, Anh và hiện là chủ nhân của Pale Skin kênh YouTube của tôi. Kênh YouTube mới này được thành lập vào tháng Tư năm ngoái và là nhà Em Ford chia sẻ kinh nghiệm trang điểm của họ. Ngay từ đầu, cô gái xinh đẹp này là luôn luôn cởi mở về da mụn của mình và thường xuyên đăng tải các video hướng dẫn trang điểm che giúp mụn hiệu quả. Các video hướng dẫn cuối cùng cách nhiệt tình, thân thiện Em Ford đã nhận được phản ứng nhiệt tình của các cô gái sống với vốn mụn cùng.

Trước đó trong tháng, Ford đã đăng video Em “Bạn trông ghê tởm” (tạm dịch: “Bạn trông rất gớm ghiếc”) để phổ biến của bắt nạt, phân biệt đối xử người có mụn trứng cá trên internet sau khi hình ảnh mặt mộc cô đã nhận được nhiều ý kiến ​​để có ác ý trên mạng xã hội . Tất cả ý kiến ​​được đưa vào vẻ đẹp blogger video này một cách trung thực và sâu sắc di chuyển. Thông qua video, tôi muốn mỗi cá nhân Ford ngừng theo đuổi tiêu chuẩn vẻ đẹp gửi tin nhắn không thực tế đồng thời vô cùng quan trọng rằng “Bạn là đẹp. Đừng để bất cứ ai nói cách khác rằng, ngay cả bản thân mình”.

  1. Lucy Edwards – “Tự tin là công cụ làm đẹp tuyệt vời nhất”

lucy edwards

Mặc dù hoàn toàn đánh mất hai năm trước đây nhưng nó vẫn không thể ngăn cản Lucy Edwards đã trở thành một blogger làm đẹp. Sau khi trở thành người mù ở tuổi 17, cô gái đến từ Birmingham, Anh đã được đào tạo trong một năm để có thể trưởng thành trang điểm cho bản thân mình. Không chỉ dừng lại ở đó, cô cũng thành lập một kênh YouTube gọi Wishes ngày hôm qua với mục đích chia sẻ video trên make-up cũng như trên những kinh nghiệm giúp đỡ người khiếm thị trong cuộc sống của bạn.

Lucy Edwards cho biết make-up làm cho niềm tin của riêng mình và sự tự tin mà luôn luôn làm cô cảm thấy đẹp mặc dù cô không thể nhìn thấy bất cứ điều gì: “Như đẹp cho bản thân mình, tôi cảm thấy tốt hơn ở cả hai bên trong … Với tôi, phương tiện trang điểm mà tôi không cần phải hỏi mọi người rằng “Hôm nay tôi có thể trông khá không?” bởi vì tôi biết trang điểm của mình đúng và chắc chắn rằng bạn trông đẹp hơn. “

  1. Gigi Loren Lazzarato – “Việc chuyển đổi giới tính nữ xinh đẹp không thua kém bất kỳ người phụ nữ khác”

gigi

Gigi Loren Lazzarato, tốt hơn được gọi bằng biệt danh Gigi chuyển giới blogger Gorgeous là vô cùng phổ biến kênh YouTube Canada với hơn 1,5 triệu tín đồ. Cô gái sinh năm 92 tham gia YouTube từ năm 2008, khi vẫn còn ở dạng của một cậu bé với tên khai sinh là Gregory Lazzarato. Như một đứa trẻ, Gigi vận động viên cựu lặn chuyên nghiệp và cũng giành Quốc vào năm 2005. Cô cũng tham dự của Đại học George Brown, một trường đại học rất có uy tín tại Toronto nhưng sau đó bỏ thuốc lá để tập trung vào một blogger nghiệp.

Gigi đã đăng video xoay quanh vẻ đẹp cũng như trong suốt cuộc đời của mình cả trước và sau khi phẫu thuật cô thực hiện chuyển đổi giới tính. Không chỉ được yêu mến bởi vẻ ngoài xinh đẹp, nóng nhất, Gigi cũng được biết đến với sự tự tin, mạnh mẽ, tinh thần lạc quan và dám sống cho bản thân mình. Cô đã từng nói: “sự lựa chọn cá nhân trở thành người phụ nữ của tôi đã làm cho tôi giống như một người phụ nữ thực hơn rất nhiều phụ nữ ra ngoài kia.” Gigi đóng vai chính trong các chương trình truyền hình nổi tiếng như “Project Runway: All Stars”, “E Celebrity Kiểu Story!” Và gần đây nhất là vai chính trong các chiến dịch quảng cáo của các thương hiệu mỹ phẩm Too Faced.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang