Địa điểm hôn nhau của các cặp đôi Mexico

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhiều cặp vợ chồng và khách du lịch đổ về các cầu thang thứ ba sơn màu đỏ trong một con hẻm ở Guanajuato, Mexico hôn say đắm như một lời hứa trải qua một cuộc sống với nhau.

Thăm thành phố Guanajuato, Mexico, hầu hết du khách đang tìm kiếm về phía trước để ghé thăm một nơi lãng mạn – những con hẻm của Kiss (Callejon del Beso El).

thanh pho

Trong thực tế, đây chỉ là một con hẻm nhỏ, cầu thang dẫn đến những viên gạch cũ, hẹp, ẩn đằng sau bức tường sặc sỡ. Nhưng nơi đây nổi tiếng bởi các nhân chứng cho câu chuyện tình yêu của một cặp đôi đẹp nhưng buồn Ana – Carlos.

ban cong

Hai ban công nhìn ra được cho là hẹn hò mỗi đêm, nơi các cặp vợ chồng trẻ Ana và Carlos. Họ chỉ được phân cách bằng 69 cm. Ảnh: Travelbymexico.

Người ta nói rằng xưa với người yêu trẻ. Bà là người quý tộc, đẹp và đáng yêu, và anh rất hình thức, đẹp trai và lịch sự. Tình yêu của cả hai chàng trai được ngăn ngừa bằng cách chỉ là một thợ mỏ, đến từ tầng lớp thấp hơn.

cap doi

Carlos thường xuyên đi lại trên các con hẻm bên cạnh Ana. Vào thời điểm đó, cô mặc một chiếc váy màu trắng, đôi mắt to tròn và biểu cảm, đứng trên ban công ngắm cảnh. Thanh Moonlight, Ana như Dulcinea đáng yêu của cô trong cuốn tiểu thuyết và nhẹ nhàng Carlos tặng một nụ cười đẹp.

Cho đến lúc đó Carlos dám mở lời chào cô gái trẻ và nói để trò chuyện trong rụt rè, nhút nhát. Ngày qua ngày, câu chuyện của họ kéo dài ra, bài phát biểu chính thức dần dần chuyển thành câu vô tận của tình yêu. Họ rơi vào tình yêu và ước mơ của một đám cưới.

Giữa hai ban công là một cầu thang hẹp – nơi những nụ hôn của các cặp vợ chồng trong tình yêu. Họ tin rằng nếu hôn nhau ở nơi này, tình yêu sẽ bền vững. Ảnh: Travelbymexico.

Câu chuyện tình yêu của một cô con gái là mẹ Madame Matilde chấp nhận. Tuy nhiên, cha của Ana đã không được. Anh đang lên kế hoạch kết hôn với con trai một gia đình quý tộc ở Tây Ban Nha. Không có cách nào khác, Matilde đã nói với chồng về cảm xúc của bạn và câu chuyện lãng mạn, nơi một ban công nhỏ.

Một lần, khi nhìn thấy hai người đàn ông đang ở sâu trong cuộc trò chuyện, cha của Ana cấm Carlos tiếp tục biết con gái mình và đe dọa cả với cô rất tốt. Cặp vợ chồng trẻ đang yêu không chấp nhận sự phân chia của người cha, vì vậy họ quyết định rút lui vào bóng tối. Lén lút hẹn hò cả khi đêm xuống, khi cha ông đã ngủ Ana để không bị phát hiện, sau đó bàn nhau kế hoạch để chạy trốn. Carlos thậm chí di chuyển trong phòng đối diện với ban công của người yêu như vậy có thể dễ dàng được đáp ứng.

Trong một đêm, vô tình Ana cha thức dậy và phát hiện ra con gái mình đã hạnh phúc yêu thương những người thấp hèn. Tức điên lên, ông cầm vũ khí theo con dao và đâm mình Ana. Cô đã chết trong vòng tay người yêu của mình, bầu trời trăng sáng lộng lẫy cao. Carlos nắm lấy bàn tay nhợt nhạt của Ana trước khi chết, tang và lặng lẽ đặt lên môi cô một nụ hôn tạm biệt. Người thanh niên sau đó đã tự tử bằng cách yêu của bạn. Và tên của hẻm nụ hôn sinh ra từ đó.

Hôm nay, nơi này nhanh chóng trở thành một điểm đến thành phố gần đó. Hàng ngàn cặp vợ chồng đến đây, đi lên cầu thang sơn màu đỏ thứ ba và hôn say đắm. Họ tin rằng làm như vậy, tình yêu của họ sẽ chịu đựng ít nhất là 15 năm và tránh được những 7 năm không may mắn.

Càng ngày, người dân đổ về đây để hôn càng nhiều. Trong năm 2009, các nhà chức trách địa phương đã ban hành một sắc lệnh: hôn nhau ở nơi công cộng bị cấm và những người vi phạm sẽ bị trừng phạt. Điều này làm cho người dân ở đây phản đối và biểu tình. Nhưng thị trưởng của thành phố vào thời điểm đó, Eduardo Romero Hicks nhấn mạnh luật này nghiêm cấm các cặp vợ chồng âu yếm hành động quá xa, và chính phủ không được nhắm mục tiêu vào những nụ hôn của tình cảm.

Hôm nay, Callejón del Beso, nằm phía Plaza Los Angeles (Square của các thiên thần), ngay giữa trung tâm lịch sử của thành phố Guanajuato.

Để Guanajuato, du khách có thể bắt một chuyến bay xuống sân bay quốc tế Bajio, khoảng 40 km từ thành phố. Tại đây, du khách có thể bắt một chiếc taxi hoặc thuê xe riêng để đi vào thành phố.

Ngoài ra, bạn cũng có thể bắt xe buýt du lịch sang trọng từ Mexico City đến và phải mất 4 giờ. Các chuyến đi thường xuyên ở đó, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về sự chậm trễ kéo dài khi chuyến bay bị bỏ lỡ.

Nếu bằng xe hơi, khách có thể đến thành phố xinh đẹp này thông qua đường cao tốc như 57, 45 D, 45 và 110.

Tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh có các đường bay đến Mexico City, giá vé dao động từ 550 USD đến 1500 USD (tùy thuộc vào tuyến đường này, hãng hàng không và thời gian).

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang