Vùng đất của loại thịt bò hảo hạng – Gifu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Gifu là một tỉnh thuộc khu vực miền Trung Nhật Bản nổi tiếng với dâu tây, hoa hồng và đặc sản Phú Hữu Hida thịt bò, đắt hơn cả thịt bò Kobe nổi tiếng.

Đầu bếp đại sứ nướng Hida thịt bò Nhật Bản, được mang đến từ tỉnh Gifu đến. Hida bò đã thu hoạch xong khoảng 10 triệu giá yen (gần 2 tỷ đồng). Từ một con bò, sẽ có khoảng 300 kg thịt tách ra. Những tảng thịt đưa đến Việt Nam lần này là 18.000 yen / kg (hơn 3 triệu).

Các nhà máy sản xuất, danh lam thắng cảnh của tỉnh Gifu Hajime Furuta Thị trưởng đã được giới thiệu tại Việt Nam. Trong bức ảnh, bếp trưởng Đại sứ Nhật Bản đang nướng thịt bò Hida, được mang đến từ tỉnh Gifu đến, chỉ cần muối và hạt tiêu ướp qua.

Đặc điểm của thịt bò Hida là màu cẩm thạch trắng được xen kẽ giữa thịt đỏ với tỷ lệ tương tự. Hida bò đã hoàn thành thu hoạch có giá khoảng 10 triệu yen (1,7 tỷ USD). Mỗi con bò là khoảng 300 kg tách thịt. Các bít tết đã được đưa đến Việt Nam lần này giới thiệu giá bán buôn là 18.000 yen kg (hơn 3 triệu). Trong khi thịt bò Hida mang đi chơi với các loại khác nhau của thịt bò tại Nhật Bản có thể có giá lên đến 50.000 yên kg (gần 9 triệu USD).

Những con bò được nuôi ở Gifu Prefecture trong điều kiện tự nhiên phong phú, nước tinh khiết. Chỉ từ thịt bò lông đen Nhật Bản, được nuôi dưỡng trong Gifu Prefecture, đã thông qua các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng, thời gian và giai đoạn vỗ béo mới được mang nhãn hiệu “Hida thịt bò.” Ông Furuta, thịt bò Hida sẽ nhận được giấy phép ở Việt Nam trong những năm sau.

Trong ảnh là những lát thịt bò Hida nướng nóng sau khi sốt rượu vang, ăn kèm với rau. Mặc dù hơn giai đoạn nướng, từng miếng thịt như tan chảy trong miệng của bạn để tận hưởng.

bo hida

Một quá trình khác nhau gọi là Hida Beef Tataki, tức là lại nướng.

thit bo

Đầu bếp hướng dẫn nước sốt ăn kèm với các Đại sứ Australia Hugh Borrowman.

sot

Hida Ngoài thịt bò, nhiều món ăn từ các sản phẩm của Nhật Bản cũng thường được trình bày cho các Đại sứ tại Việt Nam, đó là sushi không thể thiếu.

ca nuong kem rau

Re-style cá nướng ăn kèm với rau Tataki.

phong cach

Trang trí nội thất kết hợp giữa Nhật Bản và Việt Nam với màu hồng sen mùa hè.

tom ca

Các cocktail tôm, cá, rau chiên tempura cồng kềnh vàng.

mon ngot

Các đồ ăn ngọt được trang trí tỉ mỉ với bố cục màu sắc hài hòa.

Bên cạnh đó, ông cũng giới thiệu Furuta Phú Hữu hồng, dâu tây mềm, ngọt và làng Shirakawa đã được công nhận là Di sản văn hóa thế giới 20 năm trước đây. “Vào mùa đông, làng tuyết trắng, du khách ở đây sẽ bị mất trong thế giới thần thoại,” ông nói. Gifu Prefecture cũng có nhiều chuyên gia để xem hoa anh đào mùa xuân, nổi tiếng khắp Nhật Bản.

Ông Furuta cũng cho biết số lượng khách du lịch đến Việt Nam mỗi năm Gifu gấp đôi năm ngoái.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang