Những món ăn khó nuốt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trứng vịt lộn, đầu cá hồi bị chôn sống và hươu dương vật là món ăn được coi là kỳ lạ và khó nuốt đối với nhiều thực khách.

Trứng vịt lộn

Trứng vịt sau khi đẻ từ 16 đến 20 ngày tuổi trở thành món ăn rất phổ biến ở Việt Nam bằng cách bổ dưỡng. Ngoài ra, nó cũng xuất hiện ở Philippines, Campuchia, Lào, Trung Quốc.

vit lon

Nai sừng tấm

Mũi Moose là được nhiều món ăn quen thuộc quốc gia đầu tiên ở phía Bắc. Các chế độ ăn uống của những người này là động vật hoang dã và thịt của mũi nai luôn món ăn yêu thích của họ. Các thợ săn hươu tặng người mũi cũ như một món quà. Để chuẩn bị thực phẩm chế biến, bạn phải bắn hươu mũi trên lửa khoảng 60 phút để làm sạch tóc. Sau đó đặt vào nồi để nấu món hầm, đốm muối ớt cay.

nai sung tam

Đầu cá hồi bị chôn sống

Đây là một món ăn truyền thống Yupik, phía tây nam Alaska với hương vị khủng khiếp không thể tả. Stinkhead đầu cá món ăn được chôn trong đất trong vài tuần cho đến khi lên men hoàn toàn. Các thành phần phổ biến nhất là cá hồi vua. Người La Mã cổ đại cũng đã có một món ăn tương tự nhưng họ mang một con cá mặt trời thay vì chôn nó.

dau ca hoi

Thịt dơi

Dơi là thịt sống của một món ăn ở Thái Lan. Để chuẩn bị cho bạn để ngâm dơi sống trong sữa sôi. Khi con dơi mềm, nghiền và gia vị mang lại nhiều hơn nữa để trộn. Sau khi hoàn thành, bạn có thể thưởng thức món ăn.

thit doi

Não bộ sóc

Mặc dù chăm sóc được coi là món ăn đặc sản của não Kentucky, Hoa Kỳ, nhưng các bác sĩ ở đây cảnh báo không nên ăn vì chúng có chứa biến thể của bệnh bò điên.

nao soc

Đầu cừu

Đầu cừu là hầm thịnh soạn phổ biến ở Nam Phi và đang ngày càng phổ biến trong cả nước. Khá dễ dàng để nấu ăn, đầu tiên loại bỏ thịt và não vào đầu, cắt thịt thành từng miếng nhỏ cho vào nồi, sau đó khuấy đều và đun nhỏ lửa các loại gia vị. Tai và mắt là phần tốt nhất của thịt cừu đầu tiên mà bạn không nên bỏ qua.

dau cuu

Dương vật hươu

Là một trong nhiều món ăn phổ biến tại các nhà hàng Guolizhuang, Bắc Kinh, Trung Quốc. Deer dương vật là các loại thực phẩm hữu ích để giúp bệnh chữa bệnh của các vấn đề về thận và cương cứng. Trái tim của hươu máu và cũng giúp điều trị các rối loạn chức năng cương dương mà không có tác dụng phụ.

duong vat

Pho-mát Giòi

Casu Marzu là pho mát truyền thống của vùng Sardinia, Italy dưới cái tên “giòi pho mát”. Sau khi chuẩn bị các pho mát, đặt ra để cho ruồi đẻ trứng trong đó. Sau khi nở trứng sẽ trở thành giòi và bài tiết chất béo, protein và đường sau khi ăn pho mát. Casu Marzu phải được ăn trong khi con giòi sống.

phomai gioi

Nhãn cầu Cá ngừ

Đây là một món ăn ngon, nhưng ít người muốn thưởng thức tại Nhật Bản. Món cá ngừ Eyeball có giá khá rẻ và phổ biến ở xứ sở hoa anh đào. Các hốc mắt và tròng đen của mắt là rất khó, vì vậy bạn có để hầm trong nhiều giờ trước khi ăn.

nhan cau

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang