10 bãi biển đẹp nhất của ‘chuỗi ngọc’ du lịch Hawaii

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các bãi biển ở Hawaii là điểm đến mơ ước của du khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Dưới đây là danh sách 10 bãi biển tốt nhất ở Hawaii.

10 bãi biển đẹp nhất của Hawaii du lịch những “viên ngọc”

Hawaii quần đảo giống như một chiếc vòng cổ ngọc trai gồm 132 hòn đảo nhỏ 2.450 km kéo dài từ đông nam đến tây bắc của Thái Bình Dương. Trong số những điểm thu hút khách du lịch, Hawaii tự hào có những bãi biển đẹp nhất trong các hình thức của thế giới.

1. Bãi biển Lanikai

10-bai-bien-dep-nhat-cua-chuoi-ngoc-hawaii-ivivu-1

Trong ngôn ngữ Hawaii, Lanikai có nghĩa là “trời biển”. Perfect bãi biển đẹp Lanikai với bãi cát vàng như trộn lẫn trong nước biển màu ngọc lam và màu xanh của lá. Làn gió trong lành thổi nhẹ nhàng vào làm giảm bớt sức nóng của Hawaii cùng nhiều bất động sản hấp dẫn.

Hanauma Bay 2

Bãi biển Hanauma Bay dài chỉ hơn 1 km, bãi biển rất nhiều trồng dừa. Nước biển ở đây trong đó nếu nhìn từ trên cao, du khách có thể nhìn thấy những rạn san hô mờ dưới nước. Cả hai nước cũng được bao quanh bởi một vách đá màu xanh lá cây. Do những đặc điểm mà Hanauma nổi tiếng trên toàn thế giới như là một thiên đường cho những ai yêu thích lặn biển với làn nước trong xanh, ít sóng, phong cảnh dưới nước ngoạn mục và sự phong phú của các sinh vật biển ở đây.

3. North Shore, Hawaii

10-bai-bien-dep-nhat-cua-chuoi-ngoc-hawaii-ivivu-3

Đối với những người yêu thích môn thể thao nước, bãi biển ở North Shore, Hawaii là một lựa chọn tuyệt vời. Với bãi biển 7 dặm được coi là thiên đường của những người bơi. Các bãi biển ở đây cũng thích hợp cho những ai yêu thích môn thể thao lướt sóng.

4. Bãi biển Kailua

Bãi biển đẹp với cát trắng trải dài là một nơi lý tưởng cho lướt ván và bơi lội. Bãi biển Kailua có thể đông đúc vào những ngày cuối tuần, vì vậy làm cho kế hoạch đến đây vào các ngày trong tuần nếu có thể. Nó thường được tổ chức đám cưới nhỏ, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi bạn nhìn thấy một đám cưới ở đây.

5. Bãi biển Hamoa

10-bai-bien-dep-nhat-cua-chuoi-ngoc-hawaii-ivivu-5

Bãi biển Hamoa nằm ngay phía sau khách sạn Travaasa Hana. Muối và hạt tiêu màu cát bãi biển là nơi tuyệt vời để lướt trong mùa đông, bơi lội và lặn vào mùa hè. Nhưng bạn cũng nên cẩn thận vì có bãi biển Hamoa là sóng khá mạnh mẽ và dữ dội.

6. Hanalei Bay

Hanalei là vịnh đẹp Quần đảo Hawaii khác. Vào mùa đông, đây là nơi thu hút số lượng người lướt khu vực tập trung nhiều nhất. Và đến mùa hè, nó được phổ biến cho du thuyền neo đậu ở đây để bơi và tận hưởng biển rực nắng.

7. Bãi biển Poipu

10-bai-bien-dep-nhat-cua-chuoi-ngoc-hawaii-ivivu-7

Poipu nằm ở hòn đảo phía nam của biển Kauai, là nơi thích hợp cho tất cả mọi người. Đến đây, du khách sẽ đi thuyền kayak, lặn, bơi lội và lướt sóng. Ngoài ra, khu vực này cũng có các hoạt động cưỡi ngựa, đi bộ đường dài, leo núi và đi tour du lịch của địa hình. Xem thêm nhiều tại meo vặt.

8. Punalu’u Bãi biển

Famous Punalu’u Beach nằm trên thị trấn lớn nhất đảo Nam của Hilo, Hawaii. Dưới đây là tối kỳ lạ cát đen được tạo ra bởi dung nham của núi lửa trên đảo.

9. Bãi biển Kauna’oa

10-bai-bien-dep-nhat-cua-chuoi-ngoc-hawaii-ivivu-9

Bãi biển nằm ở vùng biển bang Aloha Kohala, Big Island. Kauna’oa một điểm nhấn của Hawaii. Đây là bãi biển đang hình thành, với chiều dài khoảng 0,4 km, được phủ cát trắng, cây cọ và nước sạch. Bạn có thể tung tăng bơi lội hoặc tắm nắng trong Kauna’oa tự do.

10. Bãi biển Honaunau

Bãi biển Honaunau là một thiên đường dưới nước được ưa thích bởi nhiều thợ lặn. Nhiều năm trước, núi lửa phun trào nham thạch đổ xuống biển nên đã thực hiện sự hình thành đá cứng mịn trở lại, từ đó một lớp san hô ở đây đang gia tăng. Ở đây, những người thợ lặn có thể bơi với hơn 40% số loài cá bản địa, các rạn san hô đầy màu sắc và thậm chí cả những con rùa xanh quý hiếm.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang