Xem qua lắp đặt cổng Barie đúng kỹ thuật

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cổng Barie tự động hiện nay đã trở nên phổ biến ở nhiều cơ quan, bến bãi, chung cư, trung tâm thương mại… bởi tính an toàn và tiện dụng. Lắp đặt cổng barie sao cho đúng kỹ thuật là việc hết sức quan trọng để thiết bị này có thể vận hành dễ dàng và kết quả. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có được kiến thức cần thiết để có thể thực hiện việc lắp đặt một cách an toàn và đơn giản nhất

Cổng Barie là thiết bị chuyên dụng nên đòi hỏi phải có chuyên môn mới có công dụng lắp đặt chính xác. Việc lắp đặt cần tiến hành theo đúng trình tự để bảo đảm độ chính xác cao cũng như tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cổng xếp inox chi tiết và miễn phí

 Việc lắp đặt cổng Barie cần tiến hành đúng trình tự

Chuẩn bị Barie rào chắn và các thiết bị, phụ kiện cần thiết

Việc lắp đặt Barie cần thời gian và một đội kỹ thuật viên có chuyên môn. Trước khi lắp đặt, cần tiến hành chuẩn bị Barie và các phụ kiện cần thiết. Đầu tiên là cần hàn 4 bu lông của Barie vào một bảng sắt, tiếp nối cần đặt Barie xuống hố sau đó đổ bê tông đầy hố.

Chuẩn bị mặt bằng lắp đặt Barie chắn cổng

Lượng bê tông đạt chuẩn cần có độ dày 30 – 50cm tùy vào khuôn hình đế Barie. Cần vài ngày để bê tông nghỉ và “chết” trước khi dựng Barie vào. sau đó, dùng 4 chiếc bu lông để cố định phần đáy thế nào cho chắc chắn. Cuối cùng là đẩy đầu thừa dây nguồn và dây vòng vào đáy tủ cho gọn.

Thực hiện lắp đặt

Khi đã có mặt bằng, tiến hành kết nối dây nguồn vào bảng main của Barie để cài đặt tần số cho bảng điều khiển. Tiếp theo, lắp thanh chắn một cách lần lượt vào phần thân Barie và thanh đỡ đầu cần. Cuối cùng, cân chỉnh các bộ phận sao cho thích hợp nhất như: lò xo, dây nguồn, vòng từ, dây đèn LED…

Đấu nối nguồn điện cho cổng Barie

Sử dụng nguồn điện dân sinh để kết nối với cổng Barie. Kết nối trực tiếp Barie với nguồn điện này và cho chạy thử bằng điều khiển tay cũng như điều khiển bàn xen hoạt động thế nào. Việc lắp đặt được xem là hoàn tất và thành công khi Barie hoạt động trơn tru và không có dấu hiệu rung lắc tại phần thanh chắn hay rào chắn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang