Dùng cổng xếp nhập khẩu hay cổng xếp inox trong nước ?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Điểm mạnh lớn nhất của cổng xếp inox đó chính là tiết kiệm diện tích, cơ độn và nhỏ gọn không chiếm diện tích như cổng sắt tốn diện tích. Hiện giờ có rất nhiều nhà máy và các KCN, trụ sở cơ quan nhà nước, trường học và  bệnh viện, các công trình công cộng khác lựa chọn cổng xếp inox là 1 phương án ưu việt thay thế cho cổng sắt.

Nên lựa chọn cổng xếp inox nhập khẩu hay cổng xếp inox sản xuất trong nước?

Khi quyết định đặt mua một mẫu cổng xếp inox nào đó, chắc chắn bạn sẽ cần tìm hiểu 1 vài thông tin liên quan tới sản phẩm đó như: Kiểu dáng mẫu mã, chất lượng, giá thành, nơi sản xuất hoặc xuất xứ và nhà cung cấp uy tín… Ngày nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều nhà cung cấp sản xuất cổng xếp inox với mẫu mã đa dạng và đa dạng và phong phú với giá thành cạnh tranh.

Cổng xếp nhập khẩu từ Trung Quốc có ưu thế mẫu mã đa đạng và  kiểu dáng thiết kế đẹp, cầu kỳ. Phù hợp với rất nhiều sở thích của CĐT cũng như đáp ứng tốt về phong thủy và màu sắc.

Độ dày inox: 1 số khách hàng có sự hiểu biết về lĩnh vực cơ khí thường không hài lòng với cổng xếp nhập khẩu do độ dày của vật liệu inox chỉ được 1 thời gian. Ngày nay độ dày của khung chính dùng làm cổng xếp nhập khẩu Trung Quốc chỉ từ 0.45mm đến 0.75mm. Còn độ dày các thanh chéo từ 0.45mm đến 0.6mm. Đây là độ dày thông thường thấy trên đa số các mẫu cổng inox rẻ tiền. đáp ứng một mức giá cả hợp lý mà các công trình tại Việt Nam đang sử dụng.

Về tiêu chuẩn vật liệu: Rõ ràng sử dụng vật liệu inox trong nước chiếm ưu thế hơn về độ dày, còn xét đến độ bền của cổng inox thì cần phải dựa vào vào nhiều các yếu tố khác như: kỹ thuật gia công cổng xếp inox, tiêu chuẩn mặt nền cho cổng chạy và cách người sử dụng vận hành cổng…

Về động cơ motor: cổng xếp inox tự động không có nhiều sự khác biệt về chất lượng, nhưng quan trọng nhất là sự lựa chọn công suất sao để cho phù hợp với chiều dài cổng xếp inox. Chiều dài cổng inox càng dài thì cần lựa chọn công suất cao và ngược lại.

PTH Vina đơn vị chuyên lắp đặt cổng xếp inox trọn gói, không phát sinh,Bảo hành chính hãng.

Lựa chọn motor cổng xếp phải phù hợp với nhu cầu thực tế

Trong một bộ cổng xếp inox hoàn chỉnh và motor điện được ví như đầu tàu kéo cả khối cổng inox phía sau chạy đúng quỹ đạo và nếu dừng tự động đúng vị trí theo yêu cầu của người lắp đặt. Motor của cổng xếp inox thường có hai loại:

Motor dẫn hướng bằng ray sắt (1 ray vuông và 2 ray V hoặc ray 工 âm chìm)

Motor dẫn hướng bằng cảm ứng từ trường (dẫn hướng bằng nam châm từ)

Việc lựa chọn sử dụng motor điện cho cổng loại nào không đơn thuần là giá cả, mà còn quan trọng nhất là phải căn cứ vào mặt bằng lắp cổng. Tình hình thực tế của các công trình như: Công trình có xe siêu trường siêu trọng ra vào không ? mặt nền lắp cổng có bị dốc ra ngoài không ? măt nền bằng nhựa hay nên bằng bê tông ? vvv…

Vẫn biết motor dẫn hướng bằng ray sắt có giá thành rẻ, nhưng nếu lắp đặt ở một công trình có lượng xe container lớn ra vào thường xuyên thì chắc chắn ray sắt sẽ nhanh hỏng vì vậy tuổi thọ của cổng xếp vì thế cũng ngắn đi.

Nếu biết lựa chọn motor dẫn hướng bằng cảm ứng từ thì mặt nền cổng sẽ đẹp, nhưng nếu mặt nền cổng mà dốc hoặc không bằng phẳng nhẵn sẽ ảnh hưởng quỹ đạo của cổng khi đóng mở ra vào. Cổng inox chạy như con rắn đang bò, đâm xiên đâm vẹo và lúc này mọi ý kiến chê bai sẽ đổ vào cổng chất lượng kém.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang