Năm điều cần thực hiện lúc du lịch ở Seomyeon Busan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Seomyeon là Trung tâm của Busan. Là nơi lý tưởng để mua sắm, ăn uống và giải trí. Đừng bỏ qua 5 vấn đề này khi đến Seomyeon du lịch Hàn Quốc bạn nhé! J Travel sẽ bật mí cho bạn ngay tiếp sau đây.

1. Trung tâm mua sắm dưới lòng đất Seomyeon

Seomyeon Busan có 2 khu vực mua sắm dưới lòng đất khá năng động với diện hăng hái rộng. Đây chính là điểm đến được nhiều khách du lịch Hàn Quốc ưa chuộng.

Trung tâm mua sắm Seomyeon có rất nhiều gian hàng buôn bán đa dạng mặt hàng từ áo xống, giày dép, mỹ phẩm, phụ kiện. Khi đến Seomyeon bạn sẽ choáng ngợp trước những ưu đãi mua sắm tốt nhất. Bên cạnh các cửa hàng bán đồ nội địa, bạn còn được trải nghiệm mua sắm ở các gian hàng thương hiệu tầm trung. Ở đây có khá nhiều Cửa hàng bách hóa Lotte ngay gần ngã 3 đường Seomyeon.

Seomyeon mở cửa từ 10h đến 22h các ngày, trừ thứ Hai của tuần thứ 2 trong tháng. Hãy chú ý vấn đề này để trải nghiệm mua sắm tốt nhất ở Seomyeon bạn nhé!

2. Sòng bạc Seven Luck

Seven Luck là một sòng bạc lừng danh chỉ dành cho người nước ngoài đến du lịch Hàn Quốc. menu tại chỗ này khá đặc biệt, bạn sẽ thấy nhiều món ăn của đa dạng  quốc gia trên thế giới như Mỹ, Anh, Nhật Bản,…

Nơi đây được khá nhiều du khách yêu thích bởi Thực đơn phong phú, từ các loại bia đến nước ép, cà phê, rượu vang và cocktail độc đáo. Seven Luck mở cửa tất cả các ngày trong năm và mở xuyên suốt tất cả các giờ trong ngày. Đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm vui chơi giải trí, thưởng thức rượu vang từ các nước Âu – Mỹ. Thật thú vị đúng không ạ!

3. Tham quan chợ cá Bujeong

Busan là thành phố biển có cảng cá lớn. Ở rìa cảng Nampo là chợ cá Bujeong, đây cũng là chợ hải sản lớn ở Hàn Quốc. Khác du lịch Hàn Quốc thường đến đây để trải nghiệm mua sắm và tham quan du lịch khi đến Seomyeon nói riêng và Busan nói chung.

Khi đến chợ Bujeong, bạn sẽ được thỏa sức ngắm nhìn những loại hản sản tươi rói đang vùng vẫy trong nước. Đa phần chúng được đánh bắt trong ngày. có tương đối nhiều loại hải sản lạ và độc đáo mà có thể bạn chưa từng biết đến. vì thế, hãy ghé thăm chợ cá Bụeong để có thêm những trải nghiệm độc đáo và lựa chọn  những hải sản tươi ngon cũng giống như thưởng thức tại chợ.

4. Đi clubbing theo phong cách Busan

Mỗi thành phố ở Hàn Quốc đều có phong cách về đêm rất khác nhau. Bởi thế trải nghiệm đi club ở Seomyeon sẽ đem đến cho bạn nhiều điều ham thích. Cuộc sống về đêm ở Busan gần giống với Vegas. Bởi ở đây có những câu lạc bộ sở hữu sân khấu lớn, hoành tráng, có sự xuất hiện của các DJ quốc tế và những người nổi tiếng vào thứ 6 hàng tuần.

Đặc biệt, Seomyeon là nơi có khá nhiều câu lạc bộ đình đám, trong số ấy có Club Fix. Đây chính là nơi quyến rũ khách nước ngoài bởi danh tiếng và những điều thú vị.

5. Ghé thăm hàng quán Pojangmacha

Rất dễ bắt gặp những quán nhỏ pojangmacha thắp đèn vàng sáng trưng giữa mùa đông lạnh giá trong các bộ phim Hàn Quốc. Và những quán nhỏ này có đầy trên đường phố ở Busan.

Pojangmacha là 1 nét văn hóa ẩm thực đơn giản mà độc đáo ở xứ sở kim chi. Khi đến Seomyeon du lịch Hàn Quốc, bước chân ra khỏi một khu phố bạn sẽ dễ bắt gặp những căn lều bạt được dựng đơn sơ với đôi ba chỗ ngồi. Có khi đó chỉ là những chiếc xe nhỏ nằm sát lề đường. Tuy nhỏ bé nhưng Pojangmacha sẽ mang đến cho bạn cả thiên đàng ẩm thực Hàn Quốc với những món ăn đường phố đặc trưng. Đối với người Hàn Quốc, thức ăn tại đây vừa ngon vừa rẻ, vừa phổ thông như hotteok, tokbokki, sundae, odeng, và Anju.

Phần lớn người dân Hàn Quốc ghé Pojangmacha để ngơi nghỉ thư giãn, tận hưởng không gian bình yên sau một ngày lao động mệt nhọc.

Nếu có dịp du lịch Hàn Quốc bạn nên đến đây để trải nghiệm. Cảm giác được đứng ăn bên quầy hàng nghi ngút khói hay mua nhanh 1 gói thức ăn và thưởng thức trên băng ghế công viên thật thú vị Tuyệt vời hơn nếu bạn nhấp vài ngụm rượu Sọu trong đêm đông lạnh giá. Đừng quên ghé thăm Pojangmacha trong chuyến du lịch Hàn Quốc sắp tới !

Hy vọng với những nhắc nhở trên đây của J Travel, bạn sẽ có những tip nhỏ thú vị cho chuyến du lịch khám phá Seomyeon, Busan. Đến Busan du lịch Hàn Quốc cùng J Travel để không bỏ qua những điều tuyệt vời bạn nhé!

Jtravel Công ty tổ chức tour nước có ngoài có gala trọn gói, không phát sinh, cam kết khởi hành đúng ngày. Gọi ngay! 0909 953 136.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang