Cẩm nang từ A đến Z để mua hàng trên Pinduoduo ship đến Việt Nam

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mua sắm qua mạng không còn là chủ đề quá xa lạ với chúng ta trong thời đại covid. Bởi vì sự thuận tiện khi đặt hàng, đa dạng các lựa chọn mà lại thường xuyên giảm giá trong các ngày lễ. Nhưng liệu có cách nào giúp shopping online trở nên thú vị hơn việc săn sale một mình, bởi vì nhu cầu đó Pinduoduo đã ra đời với khái niệm mua sắm theo nhóm sẽ mang lại cảm nhận khác cho quý khách. Theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu xem Pinduoduo là gì, có thực sự tốt như lời đồn, cách mua hàng ship về nước ta và quy trình mua hàng trên pinduoduo nhé !

Auto Draft

1. Pinduoduo là gì?

Pinduoduo là 1 ứng dụng mua hàng bán lẻ Trung Quốc còn khá mới mẻ với thị trường thương mại điện tử Việt Nam. Tuy mới ra mắt được 3 năm nhưng Pinduoduo đã thu về 483 triệu người dùng, chính thức trở thành đối thủ nặng ký của Alibaba và JD. Mục đích cho phép người dùng tham gia cùng bạn bè, người thân, gia đình và cả những người dùng khác để mua hàng với giá thấp hơn. Nhưng dù bạn chỉ mua một mình, Pinduoduo vẫn có thể hoàn toàn đáp ứng khi có phần hiển thị giá mua riêng và mua chung cho từng sản phẩm.

2. Mua hàng trên Pinduoduo có tốt không?

Bất kỳ ai nhìn chi phí trên Pinduoduo đều ngạc nhiên vì sự rẻ vô cùng và đương nhiên người dùng luôn “đi kèm” thắc mắc: “Hàng rẻ vậy liệu chất lượng có đảm bảo không?”. Câu trả lời là chính sách của Pinduoduo giải thích vô cùng hợp lý và phải chăng rằng giá thấp là do mô hình hoạt động kinh doanh độc đáo.

Vì vậy sản phẩm trên Pinduoduo có giá rẻ như vậy không phải vì hàng lỗi hay hỏng mà do hàng hóa được bán theo hình thức mua sắm theo nhóm, mức chi phí này người bán có thể chấp nhận được nên phần đông người dùng vẫn có thể mua được. Còn bản chất sản phẩm vẫn như thế chứ không hề có chuyện người dùng sẽ “mất tiền oan” mua về mà không thể sử dụng.

Bên cạnh đó, Pinduoduo kết hợp với Wechat tạo được thị trường ngách tiềm năng và thu hút hàng triệu lượng truy cập hằng ngày. Nền tảng nay đang tiếp cận lượng người dùng khổng lồ trên Wechat – nơi mà người dùng dễ dàng tạo nhóm cùng bạn bè, người thân, đồng nghiệp, hàng xóm…để mua hàng những sản phẩm yêu thích với giá rẻ cực kì, thậm chí là giá xưởng.

Xem thêm:Đặt hàng hộ trên Pinduoduo tại web nhanshiphang.vn. Nhanshiphang chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về VN. Dịch vụ đổi tiền Hàn Quốc. Dịch vụ nạp tiền Alipay….

3. Cách tìm kiếm và mua hàng trên Pinduoduo về VN

Dưới đây, là hướng dẫn chi tiết giúp các bạn hiểu rõ về cách mua hàng qua ứng dụng Pinduoduo.

3.1 Tải xuống ỨNG DỤNG Pinduoduo 

Tuỳ thuộc vào hệ điều hành Android/ iOS, người dùng có thể vào CH Play/ App store để tìm kiếm ứng dụng 拼多多 và tải xuống một cách dễ dàng.

Tìm kiếm ứng dụng Pinduoduo trên máy tính

3.2 Đăng ký người dùng Pinduoduo

Có 3 cách để đăng ký vào Pinduoduo đó là sử dụng số điện thoại di động, Wechat và tài khoản QQ có sẵn.

Đăng ký tài khoản Pinduoduo

Đối với người Việt Nam có thể sử dụng số điện thoại di động Việt Nam để đăng ký và đăng nhập.

Đăng ký tài khoản Pinduoduo bằng số điện thoại

3.3 Tìm kiếm sản phẩm và đặt hàng trên Pinduoduo

Cách đặt hàng pinduoduo cũng tương đối đơn giản, ngay trên giao diện bạn có thể tìm thấy sản phẩm mình cần tương tự như taobao.com, Tmall hay JD. Sau khi đến sản phẩm muốn mua, bạn có 2 lựa chọn là mua ngay với giá cao hoặc chọn giá thấp để chờ mua chung.

Sau khi chọn mua, bạn bổ sung đầy đủ thông tin, chọn 1 trong 3 phương thức thanh toán và nhấn thanh toán.

3 phương thức thanh toán được chấp nhận khi mua hàng trên pinduoduo: Alipay, wechat Pay và nhờ bạn bè thanh toán hộ. Sau khi xác nhận thanh toán, bạn chỉ cần đợi người bán chuyển hàng đến địa chỉ của bạn.

Hướng dẫn tìm kiếm sản phẩm trên Pinduoduo

Nhóm mua hàng sẽ tồn tại trong 24 giờ, bạn có thể tự tạo nhóm mới hoặc thêm mình vào nhóm hiện có, chia sẻ nhóm đó trên wechat và mời bạn bè trong vòng kết nối. mua chung. Sau khi hết thời gian chờ, người bán sẽ tổng hợp thông tin đơn hàng và gửi hàng.

Cách mua hàng pinduoduo khá dễ dàng đối với những người hay mua hàng Trung Quốc, tuy nhiên 1 số người không chuyên vẫn nên sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc để thực hiện tốt nhất có thể mục tiêu của mình.

4. Các tính năng của Nền tảng Pinduoduo

  • Hoạt động khá nổi bật: lượt truy cập hàng ngày, các nhà cung cấp dịch vụ lớn.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng túc trực cả ngày lẫn đêm, cung cấp dịch vụ hỗ trợ tư vấn bất cứ lúc nào.
  • Mua sắm theo chế độ nhóm vừa rẻ, vừa rút ngắn khoảng cách với mọi người xung quanh và gặp gỡ nhiều bạn bè

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang