Xe Mercedes S400 Hybrid xuất hiện tại Việt Nam

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mercedes triết lý môi trường khác nhau từ Lexus. Nếu hãng xe Nhật đưa công nghệ hybrid lên LS600h như “thời trang” là S400 Hybrid hướng tới khả năng sử dụng và giảm mức tiêu thụ nhiên liệu.

Giá xe Mercedes s400 tốt nhất cho người mua

Hãng xe nổi tiếng Mercedes đã vừa nhập chiếc s400 vào Việt Nam cách đây vài tháng đã làm khuấy động mọi sự chú ý của những người đam mê xe.

Với bảng giá xe Mercedes s400 không quá cao thì chắc chắn bất cứ ai trong chúng ta khi chiêm ngưỡng chiếc xe này đều trầm trồ thán phục những thiết kế tinh xảo, độc đáo từ ngoại thất cho đến nội thất bên trong xe.

Sedan sang trọng cao cấp ra mắt tại TP HCM vào 17/4 như là một nhà phân phối chính hãng của Mercedes Việt Nam.

S400 Hybrid trang bị dual-cam V6 DOHC, dung tích 3,5 lít, công suất tối đa 275 mã lực. Động cơ điện có công suất 20 mã lực. Động cơ xăng và điện kết hợp với nhau trong một bánh sandwich trước khi nổi với hệ truyền động, giống như loại Honda Civic hybrid.

mercedes s400
Bắt đầu di chuyển, S400 Hybrid sử dụng một động cơ xăng. Khi phanh, năng lượng phanh chuyển đổi thành điện để sạc điện cho pin lithium-ion. Khi dừng lại, hệ thống điều hoà năng lượng, các thiết bị trên xe được lấy từ pin.
Mercedes-Benz S400 Hybrid xuất hiện tại TP.HCM Luxury Đêm đêm.
Mercedes S400 Hybrid xuất hiện tại TP.HCM Luxury Đêm đêm.

Việc sử dụng hybrid 7 tốc độ hộp số tự động này, khả năng tăng tốc 0-100 km / h trong 7,1 giây. Con số tiêu thụ nhiên liệu theo cơ quan bảo vệ môi trường Mỹ EPA là 12,4 lít cho mỗi 100 km trong thành phố và đường cao tốc 9 lít.

Theo hệ thống bảng Gia xe Mercedes 2015 thì hệ thống hybrid LS600h và LS600hL trên Toyota Prius tương tự. Động cơ xăng và điện ngoài. Sử dụng động cơ V8 dung Lexus 5,0 lít lên đến tổng cộng 438 mã lực và sức mạnh. Vô cấp CVT hộp số tự động.

LS600h tiêu thụ 11,8 lít xăng cho mỗi 100 km trong thành phố và 10,7 lít viễn dương. Trên đường phố, LS600h tiết kiệm một chút nhiều hơn Hybrid S400. Nhưng trong xuyên quốc gia, Mercedes sedan có lợi thế hơn.

Ngoại thất nổi bật S400 Hệ thống Hybrid phía trước kết thúc với vị trí ban ngày LED gió giữa ngăn kéo phía trước bội thu, lưới tản nhiệt với bốn thanh ngang mạ crôm.

Đồ gỗ S400 Hybrid ấn tượng với dàn đèn LED màu sắc khác nhau tùy thuộc vào các thiết lập của trình điều khiển. Hệ thống chiếu sáng cũng nằm bên trong các ngăn kéo dưới tay nắm cửa, viền phía trước dấu gạch ngang.

S400 Hybrid là thành viên mới nhất của xe xanh Collection của Mercedes Việt Nam, sau khi hai mẫu CGI của địa phương lắp ráp C250 và E250.
View more: https://upshavers.com/best-electric-shaver-for-black-men/

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang